i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
เมื่อ: มกราคม 03, 2014, 11:37:28 AM
|
mixe007
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« เมื่อ: มกราคม 03, 2014, 11:37:28 AM » |
|
เกิดจากอะไรครับ ทุกทีก็ปกติ ตอน auto june มารอบนี้ขึ้น RPM value : 480 is too low ,continue พร้อมด้วย บอกว่ารูหัวฉีดใหญ่อีก ผมเจาะรู 2มม เอง mazda 2 ขอความชี้แนะด้วยครับ ติด AC Stag-4 eco
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 04:30:02 PM
|
dynamic auto gas
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 04:30:02 PM » |
|
ตัดปั๊มติ๊กหรือเปล่าครับ ถ้าตัดให้ต่อตรงก่อนครับเเล้ว ออโต้จูนใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 08:02:29 PM
|
mixe007
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 08:02:29 PM » |
|
ตัดปั๊มติ๊กหรือเปล่าครับ ถ้าตัดให้ต่อตรงก่อนครับเเล้ว ออโต้จูนใหม่ครับ
ไม่ได้ติดครับ (อู่ที่ติดตั้งเค้าบอกผมว่า จะติดทำไมรุ่นนี้ดีอยู่แล้ว ผมก็ งง แล้วผ่านๆไป) แต่ผมโหลดค่าเดิมมาใส่แล้วเก็บแก๊สใหม่มันก็ปกตินะครับ พอ auto june ใหม่ ก็เป็นแบบเดิม RPM value : 480 is too low ,continue - รูหัวฉีดใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 08:55:50 PM
|
cronos2524
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 08:55:50 PM » |
|
ไม่ได้ติดครับ (อู่ที่ติดตั้งเค้าบอกผมว่า จะติดทำไมรุ่นนี้ดีอยู่แล้ว ผมก็ งง แล้วผ่านๆไป)
แต่ผมโหลดค่าเดิมมาใส่แล้วเก็บแก๊สใหม่มันก็ปกตินะครับ พอ auto june ใหม่ ก็เป็นแบบเดิม RPM value : 480 is too low ,continue - รูหัวฉีดใหญ่
ตั้งค่ามาสด้าเลินนิ่ง ที่ 45 รึยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 09:00:28 PM
|
dynamic auto gas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 09:00:28 PM » |
|
ลองไล่ตัดสัญญาณหัวฉีดเเก๊สดูครับ..ว่าสลับสูบใหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 05:50:02 PM
|
mixe007
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 05:50:02 PM » |
|
ลองไล่ตัดสัญญาณหัวฉีดเเก๊สดูครับ..ว่าสลับสูบใหม
ลูบ ตรงครับรองแล้ว ตั้งค่ามาสด้าเลินนิ่ง ที่ 45 รึยังครับACGasSynchro 9.3.0.1 ผมต่อแล้วไม่มีให้ตั้งครับ ในหน้า setting
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 07:13:20 AM
|
mixe007
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 07:13:20 AM » |
|
อัพอาการ หลังจากได้ขยับสายแล้ว
จูน แบบ ทีละสูบ ปกติครับ กราฟเข้าเลข1 ขอดีเลย แรงดัน bar 1.24<0.75
พอพร้อมกันทุกสูบ ขึ้นอาการเดิมครับผม...RPM value : 480 is too low ,continue-หัวฉีดใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 06:51:06 PM
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 07:08:10 PM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 07:08:10 PM » |
|
กราฟสวยจริงๆ ยิ่งดูในหน้า ความคลาดเครื่อน แทบจะเป็นเส้นเีดียวกันเลย เส้นสีแดง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
i[RPM value : 480 is too low ,continue รบกวนด้วยครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 02:18:04 PM
|
mixe007
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 02:18:04 PM » |
|
กราฟสวยจริงๆ ยิ่งดูในหน้า ความคลาดเครื่อน แทบจะเป็นเส้นเีดียวกันเลย เส้นสีแดง
ขอคุณครับ ผมเอารูป ล่าสุดมาให้ดูครับ ความคลาดเครื่อน จากของเดิม วิ่ง แล้ว ความคลาดเครื่อน ไม่เกิน 5% ถึงผมจะขับช้าเร็วขอได้ประมาณนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|