ทุกอย่างมีเหตุผล ครับ เล่าให้ฟังเล่นๆ นะครับ ไม่ได้ตำหนิใคร
ช่างของศูนย์ บริการทุกที่ละครับ ไม่อยากทำรถแก๊ส เพราะ ยุ่งยากมากขึ้น ในทุกขั้นตอนการทำงาน ปัญหามากขึ้นเพราะต้องกังวลในส่วนที่เป็นแก๊ส ถ้ามีรถอยู่2คัน แล้วอีกคันไม่ติดแก๊ส เค้าก็ต้องอยากทำคันที่ไม่ติดแก๊ส อันนี้เป็นธรรมชาติเรื่องปกติ เพราะ ถ้างานยุ่งยากเพิ่มขึ้น ค่าจ้างเท่าเดิม ใครก็ไม่อยากทำ ถ้าหากยังพอมีทางเลือก ต้องเข้าใจเค้า ครับ
ทีนี้รถเราติดแก๊ส ละ จะทำยังไง ใครจะเซอร์วิสเรา รถยังใหม่ๆอยู่เลย
คำตอบ ก็ศูนย์เดิมนั่นละครับ แต่
ควรจะ ทำเฉพาะขอบเขต
อย่าเอาความกังวลใจ เอาปัญหายิ่งใหญ่มากมายไปถมเค้า ปิดเป็นน้ำมัน คุยเรื่องน้ำมัน ตรวจเช็คดูแลกันตามปกติ แยกส่วน แยกปัญหา อย่าเอามารวมกัน ถ้าแยกไม่เป็นก็ให้รับฟังเหตุผลกันให้ละเอียด
เรื่องเกี่ยวกับแก๊ส ก็ช่างแก๊สดูแล แค่นี้ทุกคนก็ OKแฮปปี้ รับกันได้ แล้วครับ รถมีปัญหา เจ้่าของต้องนิ่งครับ เดี๋ยวก็เคลียร์
การทำงานบริการในปัจจุบันนี้ ว่ากันด้วย ทิด-สะ-ดี บุคคลเสมอกัน ไม่มีนาย ไม่มีบ่าว มีแต่เราที่ควรจะเข้าใจกันครับ
ถ้าไม่เข้าใจกัน ก็ โลกกว้างใหญ่ ทางใครทางมัน ครับ แสวงหากันเอง บางคนใช้ชีวิต มีแต่ปัญหา และไม่ยอมแก้ไข
แต่อีกคน สบายๆ แบบ เบริดส์ๆ ครับ
ดีครับศูนย์ไม่รับ อู่ข้างนอกจะได้ซ่อมรถใหม่ๆกับเขาบ้างHONDAซ่อมง่ายจะตาย ช่างศูนย์เหล่านี้ ออกมาเปิดร้านกันเพียบ รวยกันเละงานนี้ ลาออกมารอส้มหล่นเลย เพื่อนช่าง เป็นลูกจ้างไม่รวยหรอกเชื่อผม อย่างมากก็แค่พอกิน พอใช้หนี้ งานนี้ โอกาศมาเยือนแล้ว ถ้าไม่รับทำให้กันจริงๆ ลาภปากแท้ๆเลยละครับ สาธุ