คันแรกเป็นที่การปรับจูนครับ ลองปิด Adaptive OBD แล้ววิ่งเก็บกราฟใหม่ครับช่วงปลายน่าจะบางทำให้กล่องชดเชยไปค่อนข้างมากครับ ปิดก่อนแล้ววิ่งใช้งานซักพักปรับกราฟใหม่ให้เท่ากันครับแล้วค่อยเปิด ลองลงที่ปรับค่าไว้ให้ดูหน่อยครับ อีกคันลองเช็คทางเข้าของท่อก่อนครับ เดินท่อเป็น 6/8 mm ครับ ถ้าเราเดิน 6 mm รูในเล็กอยู่แล้วบางครั้งช่วงที่ตัดท่อจะตีบลงไปอีกครับทำให้แกสไหลมาไม่ทันครับ หม้อต้มไม่ได้เป็นอะไรครับอาการนี้ยังคุมแรงดันได้ครับ
[/quote
กราฟที่ปรับไว้ครับ