เป็นการอัด VDO การขับจริงหลาย ชม. ครับ กด Play แล้วก็ทิ้งไว้เดินไปทำงานไปหรือเล่น line ก็ได้คับ เพื่อแค่ให้ผู้ท่พออ่าน Scope ได้ พอจะบอกผมได้บ้างว่า การวิ่งยาวครั้งนี้ มีการเผาไหม้ที่ค่อนข้างสมบูรณ์ พอรับได้หรือไม่ แต่ลำพังผมขับเองตลอดเส้นทาง บอกได้เลยว่า ขับดีมากมาก คำนวณค่าแก็สออกมาได้ประมาณ 2.10 บาท ต่อ km. ที่ราคา 13-14 บาท/ลิตร ขับประมาณ 120-150 อัดยาว รถ 2 ตันกว่ารวมน้ำหนัก
ทำให้ผมไม่เปลี่ยนใจไปใช้ Model อื่น นอกจาก 300ISA2 จริงแล้ว ผมเกือบจะไปรื้อระบบทิ้ง แล้วลองติด Prins ที่หงส์ทอง เพราะไม่เข้าใจเรื่องการปรับจูน ECU ตัวนี้ แต่แค่ลองไปปรับเล่นเล่นหน่อยเดียวไม่รู้มาโผล่ตรงนี้ได้ไง เฮ้อ.....
ตอนนี้เรียนรู้ไปได้สัก 65 % ของ ECU ตัวนี้แล้ว ไม่รู้ว่าจะไปต่อให้ครบ 100 ดีไหม เด๋วไปเจอลูกเล่นอีกเยอะ แล้วไม่มาเล่ากันฟัง จะเครียด อิ.....
คุณ Golf อย่าไปฟังมันนะ VDO นี้ไม่มีเสียง อะ
![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
ล้อเล่ง..
ไมได้เปิด Auto Adaptive ในการขับนี้ครับ เพราะ มันไม่ทันการปรับชดเชยของแรงดันที่สวิง ถ้าเปิด ADT. จะให้ผลไม่เป็นแบบนี้ครับ พูดแบบไม่กลัว AC โกรธเลย การทดสอบคือการทดสอบครับ อะไรได้ผลอย่างไร ว่าไปตามนั้น ไม่แนะนำให้เชื่อด้วยครับ ทดสอบเองได้ไม่ยาก แต่แนะนำให้ติด 300ISA2 ถ้าอยากจูนเล่นมันส์มันส์...อิ....
แต่ถ้าพวก q box พวก 6 สูบ มา ได้ลองกันแน่แน่ เห็นคุณ ICe บอกว่า AC มักจะไม่เปลี่ยนชุดสายไฟ ไปตามรุ่นใหม่ อาจจะยังคงใช้ Wire Structure เดิม ถ้าได้อย่างนั้นก็ดีสิ จะได้วาง Dual ECU ไปเลย สลับใช้งานกันเลย