เป็นการอัด VDO การขับจริงหลาย ชม. ครับ กด Play แล้วก็ทิ้งไว้เดินไปทำงานไปหรือเล่น line ก็ได้คับ เพื่อแค่ให้ผู้ท่พออ่าน Scope ได้ พอจะบอกผมได้บ้างว่า การวิ่งยาวครั้งนี้ มีการเผาไหม้ที่ค่อนข้างสมบูรณ์ พอรับได้หรือไม่ แต่ลำพังผมขับเองตลอดเส้นทาง บอกได้เลยว่า ขับดีมากมาก คำนวณค่าแก็สออกมาได้ประมาณ 2.10 บาท ต่อ km. ที่ราคา 13-14 บาท/ลิตร ขับประมาณ 120-150 อัดยาว รถ 2 ตันกว่ารวมน้ำหนัก
ทำให้ผมไม่เปลี่ยนใจไปใช้ Model อื่น นอกจาก 300ISA2 จริงแล้ว ผมเกือบจะไปรื้อระบบทิ้ง แล้วลองติด Prins ที่หงส์ทอง เพราะไม่เข้าใจเรื่องการปรับจูน ECU ตัวนี้ แต่แค่ลองไปปรับเล่นเล่นหน่อยเดียวไม่รู้มาโผล่ตรงนี้ได้ไง เฮ้อ.....
ตอนนี้เรียนรู้ไปได้สัก 65 % ของ ECU ตัวนี้แล้ว ไม่รู้ว่าจะไปต่อให้ครบ 100 ดีไหม เด๋วไปเจอลูกเล่นอีกเยอะ แล้วไม่มาเล่ากันฟัง จะเครียด อิ.....
คุณ Golf อย่าไปฟังมันนะ VDO นี้ไม่มีเสียง อะ
ล้อเล่ง..
ไมได้เปิด Auto Adaptive ในการขับนี้ครับ เพราะ มันไม่ทันการปรับชดเชยของแรงดันที่สวิง ถ้าเปิด ADT. จะให้ผลไม่เป็นแบบนี้ครับ พูดแบบไม่กลัว AC โกรธเลย การทดสอบคือการทดสอบครับ อะไรได้ผลอย่างไร ว่าไปตามนั้น ไม่แนะนำให้เชื่อด้วยครับ ทดสอบเองได้ไม่ยาก แต่แนะนำให้ติด 300ISA2 ถ้าอยากจูนเล่นมันส์มันส์...อิ....
แต่ถ้าพวก q box พวก 6 สูบ มา ได้ลองกันแน่แน่ เห็นคุณ ICe บอกว่า AC มักจะไม่เปลี่ยนชุดสายไฟ ไปตามรุ่นใหม่ อาจจะยังคงใช้ Wire Structure เดิม ถ้าได้อย่างนั้นก็ดีสิ จะได้วาง Dual ECU ไปเลย สลับใช้งานกันเลย