ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 10:59:35 AM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 10:59:35 AM » |
|
อันนี้ไม่รู้นะครับ เรื่องเก็บเงินค่าจูน อาจจะเป็นกฎของเค้าหรือเปล่า
แต่เรื่องจูนไม่น่าพลาด ยังไงรอดูคำตอบครับ
ถ้าผมเข้าไปเพื่อขอให้เขาจูนให้ ก็คงไม่เกิดคำถาม แต่ผมเข้าไปเคลมอุปกรณ์ที่เสีย นะครับ ยกตัวอย่างอย่างอื่น เช่น ถ้าเราซื้อรถมา แล้วพบว่าระบบเบรคมีปัญหา เข้าไปเคลมกับศูนย์ ศูนย์ก็จะตรวจสอบและเปลี่ยนให้โดยไม่มีค่าบริการเลย ถึงแม้ในการตรวจสอบและเปลี่ยนจะมีการปรับตั้งเบรคก็ตาม แต่ถ้าเราเอารถเข้าไปเพื่อให้ศูนย์ปรับตั้งเบรคเฉยๆละก็ จะคิดค่าบริการก็แล้วแต่เงื่อนไขการบริการหลังการขาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 11:28:15 AM
|
6inline
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 11:28:15 AM » |
|
ถ้าผมเข้าไปเพื่อขอให้เขาจูนให้ ก็คงไม่เกิดคำถาม
แต่ผมเข้าไปเคลมอุปกรณ์ที่เสีย นะครับ
ยกตัวอย่างอย่างอื่น เช่น ถ้าเราซื้อรถมา แล้วพบว่าระบบเบรคมีปัญหา เข้าไปเคลมกับศูนย์ ศูนย์ก็จะตรวจสอบและเปลี่ยนให้โดยไม่มีค่าบริการเลย ถึงแม้ในการตรวจสอบและเปลี่ยนจะมีการปรับตั้งเบรคก็ตาม
แต่ถ้าเราเอารถเข้าไปเพื่อให้ศูนย์ปรับตั้งเบรคเฉยๆละก็ จะคิดค่าบริการก็แล้วแต่เงื่อนไขการบริการหลังการขาย
ถ้าเข้าไปเคลมก็เห็นด้วยครับ ไม่ควรเก็บค่าใช้จ่าย แต่ถ้าผมเคลมของ ส่วนใหญ่ผมจะตรวจสอบเองก่อน สรุปว่าเสีย ถอด เอาไปเคลม รับของใหม่ กลับมาติดตั้งเอง แต่ในกรณีท่านก็ชัดเจน คือเห็นว่ามันเสียกันเห็นๆ ต่อหน้า ถ้าถอดมาเคลมอาจจะยังไม่ได้ของไปเลย ต้องทดสอบก่อน เค้าก็เลยคิดค่าแรง+จูนไปด้วย ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 11:54:32 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 11:54:32 AM » |
|
ตามที่ผมเข้าใจ นะครับ
- ติดตั้งจากอู่แก๊ส เมื่ออุปกรณ์ตัวใดเสียหายภายในกำหนดการรับประกัน ต้องเคลมสินค้าและติดตั้งใหม่ ตรงนี้ อู่ดำเนินการ ให้ทั้งหมดภาระค่าใช้ตกกับอู่ เพราะลูกค้าได้เสียค่าติ้งไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
- ซื้ออุปกรณ์ไปติดตั้งด้วยตัวเอง หรือจ้างมือปืน รับติดแก๊สติดให้ เมื่ออุปกรณ์ตัวใดเสียหายภายในกำหนดการรับประกัน ต้องเคลมและติดตั้งใหม่ ลูกค้าต้องถอดตัวนั้นไปเคลมเอง และนำกลับติดตั้งเอง ค่าแรงจึงเป็นภาระของผู้ซื้ออุปกรณ์
- ในกรณีการเข้าไปที่ Theo ครั้งแรกเรื่องรางหัวฉีด Type 34 มีปัญหา ตรงนี้ ค่าติดตั้ง สับเปลี่ยน หรือ ทดสอบ อุปกรณ์ ในส่วนค่าแรง นั้น ที่เรียกเก็บนั้น ถูกต้องแล้ว เพราะหากเป็นลูกค้าจากอู่ในเครือติดตั้งยี่ห้อนี้ มาให้แก้งานที่ หรือมาเคลมกับบริษัท ทางบริษัทจะแจ้งไปยังอู่นั้นให้ทราบก่อน และไปเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอู่ที่ลูกค้าท่านนั้นติดตั้งมาในภายหลัง
- ในกรณีเจ้าของกระทู้ก็เช่นกัน ทางบริษัท ไม่สามารถเรียกค่า Service กับอู่ในเครือได้ เนื่องด้วย ลูกค้าซื้ออุปกรณ์มาเองนั้น ลูกค้าต้องชำระค่า Service เอง เหตุที่ต้องมีการเรียกเก็บเพราะ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ต้นทุนนั้นถูกกว่า ค่าติดตั้งตามอู่แก๊ส
- ในกรณีมีการเข้าไปที่ บริษัท ครั้งที่ 2 ตรงนี้ ทางบริษัท ไม่สมควรเรียกเก็บซ้ำ ถ้าปัญหาต่อเนื่องเกิดจากการเข้ารับ บริการ จากบริษัทครั้งที่ 1
- แต่ในกรณีนี้ บริษัทควรแจ้งลูกค้าให้ทราบถึงค่าใช้จ่ายเพื่อทราบก่อน ปัญหาจึงไม่เกิดจากความไม่เข้าใจกันในภายหลัง ผมเข้าใจตามนี้ครับ ถูกผิด อย่างต้องขออภัย เจ้าของกระทู้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 12:06:36 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 12:06:36 PM » |
|
ทีโอคงคิดแบบเดียวกับคุณ 6inline และคุณ Mr.ฟักทอง
แต่อุปกรณ์เสีย ใครควรรับผิดชอบล่ะครับ หากมองแต่ว่า มีการบริการ ก็ต้องเก็บค่าแรง จะเก็บจากใครก็ไล่กันไปแค่นั้นเหรอครับ
ความเสียหายของอุปกรณ์ ทำให้ผมได้รับความเสียหาย (คือเสียเวลาในการตรวจสอบ เสียเวลาไปเคลม และต้องเปลี่ยนไปใช้น้ำมันในขณะที่อุปกรณ์ใช้งานไม่ได้ เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหลายพันบาท) ผมยังไม่ได้เรียกร้องเลย หากอุปกรณ์มีคุณภาพดี ผมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ว่าเพิ่มขึ้นไหมล่ะครับ
ถ้าคิดแต่ว่า ผมติดตั้งเอง หรือติดตั้งจากที่อื่นมา ก็ต้องเก็บค่าบริการจากใครซักคน งั้นผมก็คงต้องคิดหาทางเรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้นบ้างเหมือนกัน จะได้เป็นกรณีตัวอย่างดีไหม
นอกจากนี้ ผมก็ขอเคลมให้ตรวจสอบหม้อต้มที่มีเสียงหอน ก็ไม่ได้ตรวจสอบ หากเป็นอู่อื่น เขาก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้ไปแล้วนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 12:50:22 PM
|
pahin
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 12:50:22 PM » |
|
แต่การจูนที่ไม่สมบูรณ์นี่ก็ไม่สมควรน่ะ เพราะออกมาจากต้นฉบับไม่ได้มาจากอู่ บังเอิญว่า จขกท ท่านรู้มากซะด้วย แถมมีหลักฐานแนบมาให้ดูชัดเจน หรือว่าที่จูนแบบนี้ถูกต้องเหมาะสมแล้ว แต่ จขกท เข้าใจผิดไปเองว่าบางไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:01:38 PM
|
6inline
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:01:38 PM » |
|
แต่การจูนที่ไม่สมบูรณ์นี่ก็ไม่สมควรน่ะ เพราะออกมาจากต้นฉบับไม่ได้มาจากอู่ บังเอิญว่า จขกท ท่านรู้มากซะด้วย แถมมีหลักฐานแนบมาให้ดูชัดเจน หรือว่าที่จูนแบบนี้ถูกต้องเหมาะสมแล้ว แต่ จขกท เข้าใจผิดไปเองว่าบางไป
ใจเย็นนิดครับ รออีกฝ่ายตอนก่อนดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:10:42 PM
|
2A
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:10:42 PM » |
|
เท่าที่ผมติดตามอ่านมานี่ ปัญหาน่าจะอยู่ที่ผู้ให้บริการไม่แสดงความชัดเจน และความจริงใจ
ในการบริการหลังการขาย อุปกรณ์ใดที่สามารถเคลมได้ก็ไม่น่าที่จะต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลา
มากเกินความจำเป็น ลองคำนึงถึงถ้าลูกค้าที่ต้องเสียเวลามาเคลมเองด้วย ลูกค้าบางท่านเป็นเจ้าของกิจการ
บางท่านเป็นลูกจ้าง บางท่านประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งเวลาที่สูญเสียไปนั้นมูลค่าทางธุรกิจแตกต่างกัน
สรุป เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง รู้ว่าแย่ก็ปรับให้ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:19:27 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:19:27 PM » |
|
ใจเย็นนิดครับ รออีกฝ่ายตอนก่อนดีกว่าครับ
ไม่เห็นมีใครใจร้อนนี่ครับ ถ้าใจร้อน จะคุยกันอย่างนี้เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:20:21 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:20:21 PM » |
|
เท่าที่ผมติดตามอ่านมานี่ ปัญหาน่าจะอยู่ที่ผู้ให้บริการไม่แสดงความชัดเจน และความจริงใจ
ในการบริการหลังการขาย อุปกรณ์ใดที่สามารถเคลมได้ก็ไม่น่าที่จะต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลา
มากเกินความจำเป็น ลองคำนึงถึงถ้าลูกค้าที่ต้องเสียเวลามาเคลมเองด้วย ลูกค้าบางท่านเป็นเจ้าของกิจการ
บางท่านเป็นลูกจ้าง บางท่านประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งเวลาที่สูญเสียไปนั้นมูลค่าทางธุรกิจแตกต่างกัน
สรุป เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง รู้ว่าแย่ก็ปรับให้ดี
ที่นี่ไม่มีกด ถูกใจ ถ้ามีจะกดให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:35:58 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 01:35:58 PM » |
|
หากมองใน มิติของ เจ้าของกระทู้ ก็เป็นอีกมุมมองนึงที่ ไม่ผิดเช่นกันครับ
ถ้าอุปกรณ์คุณภาพดี ยอมไม่ส่งผลเสียตามมาภายหลังกับผู้ใช้สินค้านั้น ก็ถูกต้องแต่หลักการปฏิบัติของแต่ละผู้นำเข้า แต่ละบริษัทนั้นย่อมแตกต่างกัน บางจุด บางปัญหาแก้ไขให้ลูกค้าไม่เหมือนกัน จากการที่รับทราบปัญหา ลูกค้าติดตั้งจากอู่ในเครือที่ใช้ยี่ห้อนี้ ทางบริษัทแห่งนี้ เรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับอู่ แต่กับทุกคัน ทุกกรณีมั้ยตรงนี้ ต้องให้ทางบริษัทมาตอบดีกว่า
และทางผู้นำเข้ายี่ห้ออื่นนั้น ทำลักษณะเดียวกันมั้ย ตรงนี้กับหัวฉีดบางยี่ห้อเท่าที่ทราบมาก็ไม่ได้เรียกเก็บค่า Service ตามความคิดของเจ้าของกระทู้ก็มีครับ เพราะทางผู้นำเข้าเข้าใจถึงสาเหตุเกิดขึ้นจากอุปกรณ์ชำรุด หรือ QC ไม่ดี และยังอยู่การรับประกัน ซึ่งตรงนี้ เค้าคิดระบบแบบ 0 บริการรถยนต์ทั่วๆไป ยกตัวอย่างล่าสุดในกรณี Honda Recall New Jazz กับ New City เพื่อให้เข้าไปเปลี่ยนอะไหล่ สปริงวาล์ว กับรถบางล๊อตของทั้งสองรุ่นที่มีปัญหานี้ ตรงนี้ปัญหาเกิดจากสายการผลิตบริษัท Honda เอง ในมุมมองนี้ ผู้นำเข้าหัวฉีดบางยี่ห้อจะใช้หลัก ใกล้เคียงกับผู้จำหน่ายรถยนต์ ตรงนี้ลูกค้าพึงพอใจ แน่นอน และสำหรับ Theo นั้น ในกรณีนี้ ที่ผมคิดเองว่า ถ้าวันนั้นได้เจอคุณ Ice เจ้าของกระทู้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในเรื่อง Service แน่นอน ครับ ในส่วนของหม้อต้มที่หอน ช่างที่ Theo ไม่ได้ตรวจสอบ นั้นไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง สำหรับปัญหานี้ เมื่อ คุณ ice ทราบเรื่องแล้วคงไม่นิ่งนอนใจแน่ๆ เพื่อที่ผ่านมา เรื่องหม้อต้ม Tomasetto หอน ทางบริษัท ถึงขึ้นทำหนังสืออออกมา เพื่อให้ลูกค้าสบายใจในสินค้าครับ
ผมขอให้ปัญหาได้รับแก้ไข ไปในทางที่ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 02:30:38 PM
|
Teptong
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 02:30:38 PM » |
|
หากมองใน มิติของ เจ้าของกระทู้ ก็เป็นอีกมุมมองนึงที่ ไม่ผิดเช่นกันครับ
ถ้าอุปกรณ์คุณภาพดี ยอมไม่ส่งผลเสียตามมาภายหลังกับผู้ใช้สินค้านั้น ก็ถูกต้องแต่หลักการปฏิบัติของแต่ละผู้นำเข้า แต่ละบริษัทนั้นย่อมแตกต่างกัน บางจุด บางปัญหาแก้ไขให้ลูกค้าไม่เหมือนกัน จากการที่รับทราบปัญหา ลูกค้าติดตั้งจากอู่ในเครือที่ใช้ยี่ห้อนี้ ทางบริษัทแห่งนี้ เรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับอู่ แต่กับทุกคัน ทุกกรณีมั้ยตรงนี้ ต้องให้ทางบริษัทมาตอบดีกว่า
และทางผู้นำเข้ายี่ห้ออื่นนั้น ทำลักษณะเดียวกันมั้ย ตรงนี้กับหัวฉีดบางยี่ห้อเท่าที่ทราบมาก็ไม่ได้เรียกเก็บค่า Service ตามความคิดของเจ้าของกระทู้ก็มีครับ เพราะทางผู้นำเข้าเข้าใจถึงสาเหตุเกิดขึ้นจากอุปกรณ์ชำรุด หรือ QC ไม่ดี และยังอยู่การรับประกัน ซึ่งตรงนี้ เค้าคิดระบบแบบ 0 บริการรถยนต์ทั่วๆไป ยกตัวอย่างล่าสุดในกรณี Honda Recall New Jazz กับ New City เพื่อให้เข้าไปเปลี่ยนอะไหล่ สปริงวาล์ว กับรถบางล๊อตของทั้งสองรุ่นที่มีปัญหานี้ ตรงนี้ปัญหาเกิดจากสายการผลิตบริษัท Honda เอง ในมุมมองนี้ ผู้นำเข้าหัวฉีดบางยี่ห้อจะใช้หลัก ใกล้เคียงกับผู้จำหน่ายรถยนต์ ตรงนี้ลูกค้าพึงพอใจ แน่นอน และสำหรับ Theo นั้น ในกรณีนี้ ที่ผมคิดเองว่า ถ้าวันนั้นได้เจอคุณ Ice เจ้าของกระทู้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในเรื่อง Service แน่นอน ครับ ในส่วนของหม้อต้มที่หอน ช่างที่ Theo ไม่ได้ตรวจสอบ นั้นไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง สำหรับปัญหานี้ เมื่อ คุณ ice ทราบเรื่องแล้วคงไม่นิ่งนอนใจแน่ๆ เพื่อที่ผ่านมา เรื่องหม้อต้ม Tomasetto หอน ทางบริษัท ถึงขึ้นทำหนังสืออออกมา เพื่อให้ลูกค้าสบายใจในสินค้าครับ
ผมขอให้ปัญหาได้รับแก้ไข ไปในทางที่ดีครับ
ขอบคุณคุณ Mr.ฟักทอง สำหรับข้อมูลกรณีตัวอย่างของการบริการศูนย์รถยนต์ และความเห็นครับ ที่บอกว่า ทีโอ จะชาร์จค่าใช้จ่ายกลับไปยังอู่ในเครือที่รับติดตั้ง อันนี้ก็ถือเป็นเรื่องเข้าใจได้ เพราะอู่ เป็นผู้รับประกันกับลูกค้า (End user) ทำให้ลูกค้าไว้ใจไปใช้บริการที่อู่นั้นๆ ดังนั้นอู่จะรับความเสี่ยงที่ต้องบริการให้ลูกค้าฟรี และจ่ายค่าแรงกลับไปที่ ทีโอ ก็เป็นเรื่องปกติ แต่กรณีผม ผมเป็น End user ซื้อสินค้ามาใช้และติดตั้งเอง จะไม่มีใครรับประกันและรับความเสี่ยงเลยหรือ ปล่อยให้ End user รับไปเองอย่างนั้นหรือที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสียหายของอุปกรณ์ ถึงแม้ไม่ใช่จำนวนเงินที่แพง แต่ขอมองกันที่แนวคิดในด้านความรับผิดชอบต่อสินค้าและบริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 05:05:30 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2011, 05:05:30 PM » |
|
ถ้าวันนั้นเจอคุณไอร์น่าจะจบสวยกว่านี้
- ผมไม่แน่ใจน่ะครับ ว่า innova เหมือนกับ fortuner รึเปล่า ต้องตั้งระยะยกของหัวฉีด เพราะยกไม่พอ เลยทำให้เสียเวลา ในความคิดผมที่ Theo ไม่น่าจะ เอาของเสียมาซ่อมและให้ลูกค้า
เอาใจช่วยให้จบปัญหาไวๆน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 05:52:13 AM
|
wise
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 05:52:13 AM » |
|
เข้ามารอชม ติดมาได้2วันละ แอบเสียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 08:38:07 AM
|
tee25
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 08:38:07 AM » |
|
เข้ามารอชม ติดมาได้2วันละ แอบเสียว
ไม่ต้องเสียวครับ ของเค้าดีแน่ ที่บ้านผมติดมา 3 คันแล้วครับ จะเอาคันที่ 4 ไปติดเร็วๆนี้ ติดเพราะเชื่อมั่นคุณไอร์ครับ คันแรกผมที่ติด AC มาวันแรกก็มีปัญหาเลย ปัญหาจากการติดตั้ง ดีน่ะที่ Theo และคุณไอร์ช่วยแก้ปัญหาและดูแลรถผม จนใช้งานได้ปกติ คันต่อๆไปผมเลยเชื่อมั่น AC
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไม่เซ็งแล้ว กับ ความรับผิดชอบของบริษัทตัวแทนอุปกรณ์แก๊ส AC (บริษัท ทีโอ (Theo))
|
ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 09:17:00 AM
|
pahin
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2011, 09:17:00 AM » |
|
ก็รอคุณน้ำแข็งมาตอบนี่แหละ ในส่วนของผมสงสัยเรื่องการจูนที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ตามกราฟที่ จขกท ให้มาครับ อยากได้ยินว่ากราฟถูกต้องแล้วเพราะ.... หรือยังไม่ถูกต้องเพราะ.... ลูกค้าจะได้มีความมั่นใจครับว่าของดีแล้วปรับจูนได้ดีด้วย ส่วนค่าธรรมเนียมถือว่าเข้าใจผิดกันได้
ก็ยังรออยู่นะครับ
และถ้าเป็นไปได้อยากเห็นรูปหม้อต้มทองที่ติดตั้งแบบถูกต้องด้วยครับ เพราะที่ดูของ จขกท ที่อินโนวา เหมือนจะติดกลับหัว(หรือว่าได้ทั้งสองอย่าง) แต่ จขกท ท่านถามช่างแล้วช่างบอกว่าไม่กลับ เดี๋ยวถ้าหารูปเจอจะเอามาให้ดูอีกครั้ง หรือ จขกท จะเอามาลงเองก็ดีครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|