หวัดดีครับท่านวิน และเพื่อนๆทุกท่าน
เรื่องจะทำรถลง circuit บางทีผมอาจมองไปถึงเป็นทีม เลยอ่ะครับ ตัวค่าใช้จ่ายเลยต้องสูงตามไปด้วย
แต่ทำอย่างเล่น circuit เค้าก็จัดไว้หลายรุ่น รถบ้าน N/A ก็มาลงได้ แต่ผมชอบดู dirft drag gym ซะมากกว่า
ส่วนเรื่องการปรับจูนแก๊ส และปัญหา ผมว่าเพื่อนๆ ได้รับคำแนะนำการปรับจูน และเทคนิคต่างๆ ที่ท่านวิน Review ไว้
ปัญหาเรื่องร้านชอบ Autotune เพียงกระบวนการเดียวแล้วปล่อยรถ ทำให้แรกๆ ระบบจึงไม่เนียนพอ เพราะเพื่อนๆมา
เล่นกันเองได้แล้ว จูนรถตัวเองได้ดีจึงไม่หายไปหมด
เอ๊ะ สงสัยท่านวิน ไม่ค่อยว่างด้วยมั้ง จึงไม่มี Review แหล่มๆ ออกมาอีก
![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
แต่ถ้านึกคันมืออีก จะ Review การจูนหัวฉีดแก๊ส กับ OBDII บอกเลยนะครับ กลัวทิ้ง OBDII ไว้นาน แล้วไม่ได้ใช้งาน
มันเสียของ เพราะรถผมมันเก่า ใช้ได้แต่ OBD I เท่านั้นเลยไม่ได้หนุกกับมันเลย จะใช้ กริ๊งกร๊างมาบอกเลยครับ
การจูนหัวฉีดแก๊ส ร่วมกับ OBDII เพื่อดูค่าการยึดหด ของ Fuel Trim ต้องนี้ ยังไม่เคยมีที่ไหน Revรew เป็นเรื่อง
เป็นราวเลยครับ
ลืมบอกสำหรับ สาวก Vtec เครื่อง B16 A เกียร์ Auto เพื่อนไปเชียงกง มา บอกว่าราคาลงเหลือ 3 หมื่นกว่าบาทแล้ว เพราะ
B16A กระแสความต้องการตกลง คนขายบอกว่า คนหันมาเล่นเครื่องตระกูล K กันแล้วครับ เพราะได้เครื่องใหม่กว่า ปีใหม่กว่า
![](http://i243.photobucket.com/albums/ff249/aldersgarage/98%20Civic%20DX%204%20Door/IMG_0613.jpg)