อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #45 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 03:03:41 PM
|
Mr.Addy
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 03:03:41 PM » |
|
กำหนดค่า(ยกเลิกการอ่านสัญานการฉีดน้ำมันที่ต่ำกว่า)ในหน้าADVANCE ด้วยครับ สัก 1.3ms เพราะ frista มี short pluse ส่วนการเก็บกราฟน้ำมันควรใช้วิธีนี้นะครับ 1 แบ่งกราฟเป็น สอง ช่วง คือ ช่วงบน open loop กับ ช่วงล่าง (1.ช่วงเดินเบาไม่มีโหลด ,2.เดินเบาเปิดแอร์3.เดินเบาเปิดแอร์ใส่เกียร์ถอย)ซึ่งเป็นช่วงclose loop 2.วิ่งน้ำมันเพื่อเก็บกราฟในช่วงopenloopก่อน เสร็จแล้วจอดรถ เพื่อสร้างหรือปรับกราฟในช่วงเดินเบาทั้ง3โหลด ใจเย็นๆสังเกตุลูกบอลที่วิ่งไปมาถ้ามันอยู่ตรงไหนเดี๋ยวกราฟจะขยับเข้ามาเอง ถ้าจะให้เร็วก็เปลี่ยนโหลดให้ลูกบอลวิ่งไปมา จนกราฟมาอยู่ในแนวลูกบอลแล้วก็พอ ....แล้วล็อคกราฟน้ำมันไว้ ข้อควรระวัง.....เราต้องสร้างกราฟน้ำมันให้ดีเพื่อเป็นstandard ในการปรับการจ่ายแก๊สในภายหลัง และเมื่อล็อคกราฟแก๊สแล้ว ภายหลังเมื่อเราวิ่งด้วยน้ำมันอีกกราฟจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิม 3.วิ่งแก๊สเพื่อเก็บกราฟช่วงบนopenloopและจอดรถเพื่อสร้างกราฟแก๊สในช่วงล่างcloseloopโทำแบบเดียวกับการเก็บกราฟน้ำมัน 4.กดคำนวน แล้วเปิดฟังชั่นautoadeptation หมายเหตุ ที่แนะนำให้ทำเช่นนี้ เพราะเรากำลังสร้างกราฟเปรียบเทียบ ซึ่งรถก็มีการจ่ายเชื้อเพลิงอยู่แค่ สองแบบ คือcloseloop กับ openloop ดังนั้นการสร้างกราฟเปรียบเทียบความให้อยู่ในสภาวะโหลดที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด (closeloop ก็มีอยู่ในช่วงรอบสูงที่เราเหยียบคันเร่งนิ่งๆด้วยเช่นกันแต่เราวิ่งบนถนนซึ่งสถานการณ์เปลี่ยนแปลงตลอด ทำให้การสร้างกราฟเปรียบเทียบทำได้ยาก ทำช่วงเดินเบาง่ายกว่า เพราะเรากำลังเปรียบเทียบอัตราส่วนเวลาการเปิดหัวฉีดแก๊สกับน้ำมันเท่านั้น ส่วนวิธีการคำนวนการจ่ายแก๊สของโปรแกรม เป็นการคำนวนการจ่ายเชื้อเพลิงที่พลังงานน้อยกว่าบนสูตรคงที่ของโปรแกรมคำนวนร่วมกับความคลาดเคลื่อนของอุปกรณ์ของระบบแก๊สเอง คือ แรงดันเชื้อเพลิง กับหัวฉีดเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นอุปกรณ์คนละชนิดกับของระบบน้ำมัน ถ้าเหมาะสมผลลัพล์คือค่าcorrectionจะเท่ากับ 1.00ถ้ามากกว่าคือแรงดันเชื้อเพลิงน้อยหรือหัวฉีดเล็กระบบต้องชดเชยให้ ถ้า ผลที่ได้น้อยกว่า1.00คือแรงดันมากหรือหัวฉีดใหญ่ไป วิธีทำ คือถ้าเราเลือกหัวฉีดได้เหมาะกับขนาดเครื่องยนต์แล้ว ให้ปิดฟังชั่น pressure correction เป็นoff แล้วเดินเบาด้วยน้ำมัน ดูค่าเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมัน ว่าเท่าไร แล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สถ้าตัวเลขเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้นแสดงว่าแก๊สบางให้เพิ่มแรงดันหม้อต้มขึ้นจนเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมันกลับมาค่าเดิมตอนใช้น้ำมัน ถ้าเวลาต่ำลงแสดงว่าแก๊สหนาก็ค่อยลดแรงดันหม้อต้มลง(ไม่ควรต่ำกว่า90kpa) เมื่อได้ค่าเท่ากันแล้วให้ทำออโตจูนเมื่อโปรแกรมถามว่า ค่าไม่อยูในค่ามาตรฐานในการทำออดตจูนจะกลับค่ามาตรฐานหรือไม่ก็ตอบ no ผลลัพล์ที่ได้จากการทำออโตจูนจะใกล้กับ1.00 เพราะเราชดเชยค่าความคลาดเคลื่อนอุปกรณ์โดยการปรับที่hardwareแล้ว ทำให้การปรับแต่งต่อไปง่ายขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #46 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:00:06 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:00:06 AM » |
|
กำหนดค่า(ยกเลิกการอ่านสัญานการฉีดน้ำมันที่ต่ำกว่า)ในหน้าADVANCE ด้วยครับ สัก 1.3ms เพราะ frista มี short pluse ส่วนการเก็บกราฟน้ำมันควรใช้วิธีนี้นะครับ 1 แบ่งกราฟเป็น สอง ช่วง คือ ช่วงบน open loop กับ ช่วงล่าง (1.ช่วงเดินเบาไม่มีโหลด ,2.เดินเบาเปิดแอร์3.เดินเบาเปิดแอร์ใส่เกียร์ถอย)ซึ่งเป็นช่วงclose loop 2.วิ่งน้ำมันเพื่อเก็บกราฟในช่วงopenloopก่อน เสร็จแล้วจอดรถ เพื่อสร้างหรือปรับกราฟในช่วงเดินเบาทั้ง3โหลด ใจเย็นๆสังเกตุลูกบอลที่วิ่งไปมาถ้ามันอยู่ตรงไหนเดี๋ยวกราฟจะขยับเข้ามาเอง ถ้าจะให้เร็วก็เปลี่ยนโหลดให้ลูกบอลวิ่งไปมา จนกราฟมาอยู่ในแนวลูกบอลแล้วก็พอ ....แล้วล็อคกราฟน้ำมันไว้ ข้อควรระวัง.....เราต้องสร้างกราฟน้ำมันให้ดีเพื่อเป็นstandard ในการปรับการจ่ายแก๊สในภายหลัง และเมื่อล็อคกราฟแก๊สแล้ว ภายหลังเมื่อเราวิ่งด้วยน้ำมันอีกกราฟจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิม 3.วิ่งแก๊สเพื่อเก็บกราฟช่วงบนopenloopและจอดรถเพื่อสร้างกราฟแก๊สในช่วงล่างcloseloopโทำแบบเดียวกับการเก็บกราฟน้ำมัน 4.กดคำนวน แล้วเปิดฟังชั่นautoadeptation หมายเหตุ ที่แนะนำให้ทำเช่นนี้ เพราะเรากำลังสร้างกราฟเปรียบเทียบ ซึ่งรถก็มีการจ่ายเชื้อเพลิงอยู่แค่ สองแบบ คือcloseloop กับ openloop ดังนั้นการสร้างกราฟเปรียบเทียบความให้อยู่ในสภาวะโหลดที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด (closeloop ก็มีอยู่ในช่วงรอบสูงที่เราเหยียบคันเร่งนิ่งๆด้วยเช่นกันแต่เราวิ่งบนถนนซึ่งสถานการณ์เปลี่ยนแปลงตลอด ทำให้การสร้างกราฟเปรียบเทียบทำได้ยาก ทำช่วงเดินเบาง่ายกว่า เพราะเรากำลังเปรียบเทียบอัตราส่วนเวลาการเปิดหัวฉีดแก๊สกับน้ำมันเท่านั้น ส่วนวิธีการคำนวนการจ่ายแก๊สของโปรแกรม เป็นการคำนวนการจ่ายเชื้อเพลิงที่พลังงานน้อยกว่าบนสูตรคงที่ของโปรแกรมคำนวนร่วมกับความคลาดเคลื่อนของอุปกรณ์ของระบบแก๊สเอง คือ แรงดันเชื้อเพลิง กับหัวฉีดเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นอุปกรณ์คนละชนิดกับของระบบน้ำมัน ถ้าเหมาะสมผลลัพล์คือค่าcorrectionจะเท่ากับ 1.00ถ้ามากกว่าคือแรงดันเชื้อเพลิงน้อยหรือหัวฉีดเล็กระบบต้องชดเชยให้ ถ้า ผลที่ได้น้อยกว่า1.00คือแรงดันมากหรือหัวฉีดใหญ่ไป วิธีทำ คือถ้าเราเลือกหัวฉีดได้เหมาะกับขนาดเครื่องยนต์แล้ว ให้ปิดฟังชั่น pressure correction เป็นoff แล้วเดินเบาด้วยน้ำมัน ดูค่าเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมัน ว่าเท่าไร แล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สถ้าตัวเลขเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้นแสดงว่าแก๊สบางให้เพิ่มแรงดันหม้อต้มขึ้นจนเวลาการเปิดหัวฉีดน้ำมันกลับมาค่าเดิมตอนใช้น้ำมัน ถ้าเวลาต่ำลงแสดงว่าแก๊สหนาก็ค่อยลดแรงดันหม้อต้มลง(ไม่ควรต่ำกว่า90kpa) เมื่อได้ค่าเท่ากันแล้วให้ทำออโตจูนเมื่อโปรแกรมถามว่า ค่าไม่อยูในค่ามาตรฐานในการทำออดตจูนจะกลับค่ามาตรฐานหรือไม่ก็ตอบ no ผลลัพล์ที่ได้จากการทำออโตจูนจะใกล้กับ1.00 เพราะเราชดเชยค่าความคลาดเคลื่อนอุปกรณ์โดยการปรับที่hardwareแล้ว ทำให้การปรับแต่งต่อไปง่ายขึ้น
ขอบคุณมากเลยครับเป็นเทคนิคที่ดีมากเลยครับ ถ้าเก็บเส้นน้ำมันดีแล้ว เวลาเก็บเส้นแก๊สทำไมมัน ชอบอยู่ใต้เส้น น้ำมัน ออโต้จูน คือแรงดันต่ำมากครับ ที่โปรแกรมได้ 77 kpa min ค่าแก้ไขอยู่ที่ 1.04
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #47 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:15:29 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:15:29 AM » |
|
ค่าแก้ไขอยู่ที่ 1.04 เก็บเส้นน้ำมันอาจจะยังไม่ดีพอ แต่ผมอยากลองก่อนว่ามันจะใช้ไหม ซึ่งแรงดันต่ำมากขั้นต่ำ จากออดตจูน 77 kpa ยังไม่ได้ลอ็คกราฟน้ำมัน แต่มันก็นิ่งพอได้ในระดับหนึ่งไม่กระตุก แต่ทำไมกราฟ แก๊สห่างจากน้ำมันมาก หรือว่าลักษณะการขับขี่ไม่เหมือนกัน ก็เลยยังไม่ได้ไปใช้ฟังชั่น ออโตอะเดป เดียว อาทิตย์หน้าลองใหม่ อีกรอบ เพราะช่วงวันแม่ ถนนอักษะ จัดงานวันแม่เลยวิ่งไม่ต่อเนื่อง ต่างจังหวัดสิบล้อเยอะ หลังเลิกงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #48 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 10:32:59 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 10:32:59 AM » |
|
ทำตามที่ Mr.Addy แนะนำให้ ได้ครบหรือยัง และแรงดันหม้อต้มลง ไม่ควรต่ำกว่า 90 kpa แต่ แรงดันของ sillyya อยู่ที่ 70 เมื่อสังเกตุแล้วไม่มีการปรับเพิ่มแรงดันหม้อต้มตามที่ Mr.Addy แนะนำ เพราะ sillyya กังวลเรื่องค่า correction มากเกินไป Calculate adjustment = คำสั่งให้โปรแกรมคำนวนกำหนดเส้นของตัวคูณ (Multiplier) เพื่อให้ระดับค่าการฉีดน้ำมัน และ แก๊ส ฟังชั่นนี้คำนวณการจ่ายแก๊สอย่างง่ายดาย และแม่นยำ ให้ชมค่าแรงดัน ตามที่คุณ UPS8080 แนะนำนให้ลองปรับ ได้คุยไว้ในกระทู้นี้ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=8295.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #49 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 12:59:35 PM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 12:59:35 PM » |
|
ทำตามที่ Mr.Addy แนะนำให้ ได้ครบหรือยัง และแรงดันหม้อต้มลง ไม่ควรต่ำกว่า 90 kpa แต่ แรงดันของ sillyya อยู่ที่ 70 เมื่อสังเกตุแล้วไม่มีการปรับเพิ่มแรงดันหม้อต้มตามที่ Mr.Addy แนะนำ เพราะ sillyya กังวลเรื่องค่า correction มากเกินไป Calculate adjustment = คำสั่งให้โปรแกรมคำนวนกำหนดเส้นของตัวคูณ (Multiplier) เพื่อให้ระดับค่าการฉีดน้ำมัน และ แก๊ส ฟังชั่นนี้คำนวณการจ่ายแก๊สอย่างง่ายดาย และแม่นยำ ให้ชมค่าแรงดัน ตามที่คุณ UPS8080 แนะนำนให้ลองปรับ ได้คุยไว้ในกระทู้นี้ www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=8295.0 ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ อาการลดแรงดัน ให้ได้ค่า แก้ไข ใกล้ 1 วิ่งไม่ค่อยดีครับ แต่ยังไม่กระตุก แต่ตือๆ เดียวจะลองเพิ่มแรงดัน เพื่อเปรียบเทียบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #50 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2013, 04:23:34 PM
|
trojanxz
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2013, 04:23:34 PM » |
|
ตอนนี้หายรึยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #51 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 08:47:21 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 08:47:21 AM » |
|
ตอนนี้หายรึยังครับ
1.ตอนนี้หายแล้วครับ โดยลดแรงดัน แล้วให้ค่าใกล้ 1 ค่าแก้ไขได้ 1.28 แรงดัน min 76 kpa Tb-Tg=0.19 2.อาการตั้งค่าตามข้อ 1. วิ่งไม่ค่อยออก ตื่อๆ ช่วงออกตัวคลิกดาวเหมือนรอรอบ ไม่พุ่ง ไม่ดึงเลย ปกติน้ำมันก็ออกตัวช้าอยู่แล้วยิ่งแบบนี้หนักกว่าเดิมอีก คันอื่นเขาไปถึงไหนแล้ว มีบางช่วงคลิกดาวแรงๆกระตุกบ้างเข้าใจว่าแรงดันตก ต่างกับน้ำมันพอสมควร 3.ลองเพิ่มแรงดัน ตามที่ คุณฟักทองแนะนำ โดยเพิ่มแรงดัน โดยที่ค่าแก้ไขน้อย ลองทำ 115 kpa ค่าแก้ไขติดลบ และในขณะ ออดตจูนโปรแกรมฟ้องว่า แก๊สมากเกินไป สักพักไฟก็โชว์ ในขณะเดินเบาเพิ่มโหลด ถ้านำไปใช้งานผมคิดว่าไฟต้องโชว์แน่เลย 4.ตอนนี้ใช้งานไปก่อน อาการ ตามข้อ 2. ถ้าขับเรื่อยๆพอได้ แต่ลักษณะการขับขี่ของผมเน้นคลิกดาว ต่างจังหวัดถนนโล่ง ระหว่างทำการแก้ไขเจาะรูหัวฉีดใหม 5.สอบถามทางร้านที่ไปติดตั้งมา(304) เขาบอกว่าไม่ได้ทำตลาด europe gas เขาบอกว่าเครมยาก เขาบอกว่าให้เข้ามาจะแก้ให้แก้แล้วไม่หาย ผมสังเกตุ ครั้งแรกที่ไปติดตั้ง เขาเก็บน้ำมัน 50% แล้ววิ่งแก๊สเลยครับเขาบอกว่าบางคนเก็บละเอียดถึง 100% เลย ตอนนั้นยังไม่ได้ศึกษาเรื่องแก๊ส พอติดตั้งเสร็จกลับไปโดยที่ใส่ตัวทดอาจจะยังไม่ตรงทางร้านให้ไปใช้ก่อน แล้วมาเช้ค 1000 km พร้อมมาใส่ตัวทดใหม่ แล้วหลังจากใช้งานไป วิ่งแช่ความเร็วสูง ไฟโชว์ กลับไปแก้แล้ว กลับมาใช้งานแล้วสักพักก็โชวืออีก ผมไม่ค่อยมันใจแล้ว ถ้าว่างๆ ผมจะเข้าไปให้เขาเจาะรู Nozzle(เลเบลสีเขียว) ใหม่ ของเดิม 2.9 mm กะจะเจาะใหม่ชัก 2 mm ซึ่งถ้าคำนวณ จากโปรแกรม จะได้ 2.9 mm ก็พอดี แต่ทำไมเพิ่มแรงดันแล้วจูนไม่สำเร็จ หรือว่าความยาวตัวทดสั้นไป หรือว่าโอริงเสียแล้วเพิ่งใช้งาน 47000 km เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #52 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 08:53:35 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 08:53:35 AM » |
|
ลองลดแรงดัน ตามที่ คุณฟักทองแนะนำ โดยเพิ่มแรงดัน โดยที่ค่าแก้ไขน้อย ลองทำ 115 kpa ขนาด 95 ก็ฟ้องแล้ว ค่าแก้ไขติดลบ และในขณะ ออดตจูนโปรแกรมฟ้องว่า แก๊สมากเกินไป สักพักไฟก็โชว์ ในขณะเดินเบาเพิ่มโหลด ถ้านำไปใช้งานผมคิดว่าไฟต้องโชว์แน่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #53 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 09:12:48 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 09:12:48 AM » |
|
ของเดิม 2.9 mm กะจะเจาะใหม่ชัก 2 mm แล้วปรับจูนใหม่ ความยาวตัวทดสั้นไป หรือป่าวครับ มีท่านใดแนะนำได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #54 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 09:48:05 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 09:48:05 AM » |
|
แนะนำให้เข้ามาตรวจสอบงานที่ติดตั้ง และปรับจูนใหม่อู่ในเครือ Europegas ในกทม. ที่ชำนาญดีกว่าครับ แบบนี้แก้ไข หรือจูนเองจะไปกันใหญ่ สำหรับหัวฉีดก็ มาสลับกับผม ตามที่คุยกันไว้ สะดวกเสาร์ไหนโทรมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #55 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 01:37:49 PM
|
spada
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 01:37:49 PM » |
|
อาการเดียวกันเลยครับแรงดัน 110 auto cabi ฟ้อง toobig ค่าคอนเรกติด ลบ ไม่ก็ไม่เกิน 0.10 ตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #56 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 02:02:45 PM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 02:02:45 PM » |
|
ดูๆ แล้วผมว่าตัวทดหัวฉีดน่าจะทำให้มีปัญหาได้นะครับ เพราะดูแล้วเจาะยาวตลอดแนวเกือบ 1 ซม. ปกติ ปากพอร์ตน๊อตเซิลหัวฉีด จะทำเป็นลักษณะกรวยเรียว ท่อจะต้องใหญ่กว่าปากพอร์ตที่เป็นกรวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #57 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 02:55:22 PM
|
trojanxz
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 02:55:22 PM » |
|
กทม. เลยครับ. แบบนี้ จะได้เนียนๆๆกันไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #58 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 08:16:50 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 08:16:50 AM » |
|
แนะนำให้เข้ามาตรวจสอบงานที่ติดตั้ง และปรับจูนใหม่อู่ในเครือ Europegas ในกทม. ที่ชำนาญดีกว่าครับ แบบนี้แก้ไข หรือจูนเองจะไปกันใหญ่ สำหรับหัวฉีดก็ มาสลับกับผม ตามที่คุยกันไว้ สะดวกเสาร์ไหนโทรมาครับ คุณ ฟักทอง ครับ ผมว่าจะลองแก้เองใช้เวลาหลายเดือนแล้ว ก็ไม่จบซักที ใช้ไปซักพัก ไฟโชว์ พอดีว่าวันนี้ลืมโทรศัพทร์ ต้องขอโทษที่ pm ในนี้ ผมว่าจะนัดคุณฟักทองเพื่อตรวจเช็ค ใน กทม. วันเสาร์นี้ 24-08-13 ช่วงบ่ายครับ ที่ อู่ไหนที่คุณฟักทองสะดวกครับ ตามที่ได้คุยกันไว้ ลองเปลี่ยนรางหัวฉีดดู ถ้าเป็นร้าน เพิ่มสินคาร์โฮม PSCarHome&AutoGas (วัชรพล-รามอินทรา) ก็ได้ครับ มีรถให้ลองด้วย
|
|
|
|
อาการแก๊สท่วม
|
ตอบ #59 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 09:51:16 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 09:51:16 PM » |
|
ย่านเมืองทองธานีก็สะดวกครับ
แต่ ขอวันธรรมดาครับ
วันเสาร์ลูกค้าทางร้าน นำรถมาเช็ค มาจูน กันค่อนข้างหนาแน่น ตลอดทั้งวันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|