ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 10:41:28 AM
|
pkreang
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 10:41:28 AM » |
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 10:36:54 PM
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 12:52:18 AM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 12:52:18 AM » |
|
ทำไมแรงดันหม้อต้ม ต่ำจัง 0.8 บาร์เอง แบบนี้คิ๊กดาวน์ แรงๆ มีสิทธิ์ตัดเข้าน้ำมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 02:43:04 AM
|
soepoe
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 02:43:04 AM » |
|
ไปกดลบกราฟแก๊ส หรือ ว่าอะไรหว่า ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 03:27:05 AM
|
phenic
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 03:27:05 AM » |
|
AC Stag300 Premium Super OBD ถ้าเปิดฟังก์ชั่นจูนอัตโนมัติแล้ว กราฟน้ำมันจะถูกลบออกครับ เพราะไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว เนื่องจากECU แก๊สจะปรับจูนอัตโนมัติตามค่า STFT LTFTที่เราตั้งค่าไว้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 10:15:47 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 10:15:47 AM » |
|
ตามที่พี่เบียบอกครับ แต่ที่แรงดันหล่นเหลือ 0.8 ลองเช็ครั่วหน่อยครับ ตั้งแต่ท่อยางหลังหม้อต้ม ไปถึงหัวฉีดครับ อาจจะมีแกสซึมๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 11:45:41 AM
|
pkreang
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 11:45:41 AM » |
|
เข้าไปคุณ ICE ตรวจสอบได้ไหมครับแรงดัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 11:49:03 AM
|
pkreang
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 11:49:03 AM » |
|
แล้วลักษณะกราฟแบบนี้โอเคหรือยังคับ หรือต้องปรับอะไรเพิ่มเติม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2013, 02:41:19 AM
|
phenic
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2013, 02:41:19 AM » |
|
ดูกราฟอย่างเดียวไม่สามารถบอกอะไรได้มากครับ เพราะถึงแม้กราฟจะสวยเนียนทับกันดี ก็ไม่ได้หมายความว่ารถคันนั้นจะสมบูรณ์ครับ
เนื่องจากการปรับจูนเป็นขั้นตอนสุดท้าย เพราะฉะนั้นตอนนี้ท่านน่าจะตรวจเช็คก่อนว่าทำไมแรงดันแก๊สในหน้าจูนแก๊สถึงได้ต่ำแบบนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2013, 06:00:40 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2013, 06:00:40 PM » |
|
เข้ามาให้ดูได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:44:09 PM
|
Pok-opel
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2013, 08:44:09 PM » |
|
แรงดัน 0.8 เพราะว่าอยู่โหมดน้ำมันแน่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยดูกราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2013, 11:01:09 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2013, 11:01:09 AM » |
|
เส้นน้ำเงินยังไม่ขึ้นเลย แรงดันแก๊ส ต่ำไปนะคับ ซัก 1.2 bar กำลังดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|