หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ Europegas
> หัวข้อ:
ด้วยเหตุผลใดที่ต้องปรับจูนแก๊สใหม่
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ด้วยเหตุผลใดที่ต้องปรับจูนแก๊สใหม่
เมื่อ: เมษายน 26, 2013, 02:21:50 PM
gaw
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 7
ด้วยเหตุผลใดที่ต้องปรับจูนแก๊สใหม่
«
เมื่อ:
เมษายน 26, 2013, 02:21:50 PM »
1. เปลี่ยนหัวฉีดใหม่
2. เปลี่ยนสายหัวฉีด
3. เปลี่ยนหม้อต้ม
4. เปลี่ยนถังแก๊ส
5. เปลี่ยนกล่อง ECU
บันทึกการเข้า
ด้วยเหตุผลใดที่ต้องปรับจูนแก๊สใหม่
ตอบ #1
เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 10:24:44 AM
maxthai
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 208
Re: ด้วยเหตุผลใดที่ต้องปรับจูนแก๊สใหม่
«
ตอบ #1 เมื่อ:
พฤษภาคม 02, 2013, 10:24:44 AM »
อ้างจาก: gaw ที่ เมษายน 26, 2013, 02:21:50 PM
1. เปลี่ยนหัวฉีดใหม่
2. เปลี่ยนสายหัวฉีด
3. เปลี่ยนหม้อต้ม
4. เปลี่ยนถังแก๊ส
5. เปลี่ยนกล่อง ECU
1. ใช่
2. ใช่
3. คงใช่อีก แรงดันคงเปลี่ยน
4. ไม่ใช่
5. ใช่แน่นอน
บันทึกการเข้า
ไม่ใช่ช่าง แต่ชอบเรียนรู้ เพื่อไว้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...