ส่วนผสม ที่ ปรับจูนไว้ อาจ ไม่ เหมาะสม ทำให้ เชื้อเพลิง เมื่ิอเปลี่ยนจาก น้ำมันเป็นแก๊ส ไม่สมดุล กัน เชื้อเพลิง อาจ หนาไป บางไป ทำให้ดับได้
อีกจุด ขั้วฟิวส์ หลวม จ่ายไฟ ได้ไม่ดี หัวฉีด ฉีดแก๊ส ไม่ได้ ทำให้ ดับได้เหมือนกัน
ส่วน
หัวฉีดแก๊ส ซึม ไม่น่าใช่ ถ้าซึม จะ สตาร์ทติดยาก
หม้อต้ม ก็เพิ่งเปลี่ยน
map หากมีปัญหา ระบบแก๊ส จะไม่ทำงานเลย หรือ ขับๆไป ตัดน้ำมันเอง
sensor อื่น หาก วัดค่าไม่ได้ ก็จะตัดการทำงานของระบบแก๊ส ทันทีเหมือนครับ
*** น่าจะเป็นฟิวล์หลวม ***