ลองออกไปวิ่ง วนอีกสัก4-5รอบ
ได้ค่าใหม่มา
จะขอถามเพิ่มเติม
ออโต้จูนตอนอุณหภูมิ49 แรงดันแก๊ส1.08bar แต่ตอนใช้งานจริง ลากรอบหนักๆ มันพุ้งมา1.20barให้เห็น มันจะมีผลต่อกราฟไหม
เพราะตอนจูน ผมจูนตอนอุหภูมิหม้อต้ม90-93 แต่ตอนออโต้จูน 49
และก็เรื่องเกจวัด ผมใช้ตัวนี้
มีหัวข้อให้เลือกในโปรแกรมเยอะเหลือเกิน
หัวข้อ 50k นี้ตรงสุดแล้วใช่ไหมคับ เพราะที่เกจระบุ50k ถ้าเข้าใจไม่ผิด ต้องเติมแก๊สให้เต็มถัง แล้วค่าVolt สูงสุด จะขึ้นมาให้เห็น ก็ใช้จังหวะนั้น ตั้งค่าจุดแก๊สทั้ง4เม็ด ตามความเหมาะสม???
มีโอกาสวิ่งยาวๆคงปรับให้ดีขึ้นอีก