จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 07:41:18 PM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 07:41:18 PM » |
|
ได้ทำแล้ว และทำสองทางด้วย มาลองดูหน้าโปรแกรมแรงดันมันดูสวิงมากๆ เพราะอะไรไม่รู้ครับ ไม่รู้จะตั้งแรงดันเท่าไรครับ ตามวิดีโอครับ
ดูค่า Working gas pressure ในโปรแกรมครับ ว่าตั้งไว้เท่าไหร่ ก็ไปตั้งแรงดันหม้อต้ม ให้เท่ากันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #76 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 08:20:27 PM
|
bhadyai
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 08:20:27 PM » |
|
http://www.youtube.com/watch?v=Dp-87AQlN3g&feature=youtu.beหรือ http://youtu.be/Dp-87AQlN3g ฝากดูวีดีโอใหม่ครับ ดูค่า Working gas pressure ในโปรแกรมครับ ว่าตั้งไว้เท่าไหร่ ก็ไปตั้งแรงดันหม้อต้ม ให้เท่ากันครับ
ค่านี้คืออะไร Working gas pressure ตอนนี้ตั้งแรงดันสุ่มเอา1.190 เพราะมันไม่นี่งมากๆ จอดรถถ่ายวีดีโอปิดแอร์แล้วนะครับ ตอนแรกได้1350 อยู่เฉยๆก็ลงมาถึง1110 ปล่อยไว้ก็ขยับขึ้นไปที่1335 เลยไม่รู้จะตั้งไว้ที่เท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #77 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 05:06:27 PM
|
bhadyai
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 05:06:27 PM » |
|
จะเปลี่ยนหม้อต้มจากเมจิคไปเป็นโทมาat13 1. ของเดิมต่อสองทาง แต่โทมาออกทางเดียว ควรจะต่อสองทางหรือต่อทางเดียวอย่างไหนดีกว่ากัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #78 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 08:22:28 PM
|
modernep1
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 08:22:28 PM » |
|
จะเปลี่ยนหม้อต้มจากเมจิคไปเป็นโทมาat13 1. ของเดิมต่อสองทาง แต่โทมาออกทางเดียว ควรจะต่อสองทางหรือต่อทางเดียวอย่างไหนดีกว่ากัน
ระบบจ่ายแก๊สปกติ ทางเข้าแก๊ส 1 ทาง ระบบจ่ายแก๊สดัดแปลง ทางเข้าแก๊ส 2 ทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #79 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 10:30:59 AM
|
delete
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 10:30:59 AM » |
|
เพิ่งได้ลองใช้แบบเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ในหน้ากราฟปรับแต่ง มันราบเรียบหมดเลย อันนี้คือไม่ต้องไปทำอะไรมันใช่ไหมครับ แต่จากที่ขับมา อัตราเร่งดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดเลย แต่ความเร็วสูงๆยังไม่มีโอกาสได้ลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #80 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 08:39:32 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 08:39:32 PM » |
|
เส้นกราฟการจูน เทียบน้ำมันกับแก๊ส หลังติดตั้งเป็นระบบ 2 ทางแล้ว วิ่งเก็บค่าปรับจูนใหม่อีกครั้งก็ได้ครับ
เพราะส่วนมากหลังทำระบบจ่ายแก๊สเป็น 2 ทางหากไม่จูนใหม่แก๊สจะค่อนข้างหนากว่าเดิมครับ
ช่วงปลายๆ อาจต้องลดการจ่ายแก๊สลงอีกเล็กน้อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #81 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 09:04:18 AM
|
sillyya
|
|
« ตอบ #81 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 09:04:18 AM » |
|
อยากทำ แต่อยู่ต่างจังหวัด ที่ไหนมีขาย ครับ และจัดส่งไปรณีย ครับ ยุโรป รางเงิน ทางเดียว อยากเพิ่มเป็นสองทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #82 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2014, 09:38:03 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2014, 09:38:03 PM » |
|
new vios ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง กับ mapsensor รุ่นใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #83 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2014, 10:14:41 AM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2014, 10:14:41 AM » |
|
Civic FB 2014 ติดตั้งแก๊ส Europegas OBD รางหัวฉีด HANA หม้อต้ม Tomasetto AT13
ระบบจ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #84 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2014, 10:18:36 AM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2014, 10:18:36 AM » |
|
Mazda2 ระบบหัวฉีด Europegas OBD CAN รางหัวฉีด HANA หม้อต้ม Tomasetto AT13 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก tomasetto italy
พร้อมระบบแก๊ส 2 ทาง ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า วาล์วยันช้าลง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #85 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 07:38:53 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #85 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 07:38:53 PM » |
|
civic fd 1.8 ติดตั้งแก๊ส europegas OBD CAN รางหัวฉีด HANA หม้อต้ม Tomasetto AT13 ระบบจ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #86 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 09:49:28 PM
|
man_m2
|
|
« ตอบ #86 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 09:49:28 PM » |
|
พี่เจครับ เปลี่ยนหม้อต้มเป็น tomasetto และทำหัวฉีดสองทาง เท่าไรครับ ใส่ ฟอจูนเนอร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 10:50:25 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 10:50:25 PM » |
|
แจ้งทางpm แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #88 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 06:04:54 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 06:04:54 PM » |
|
Toyota vios อัพเกรดมิกเซอร์เป็นหัวฉีด Keihin พร้อมระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น
|
ตอบ #89 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2014, 08:34:44 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2014, 08:34:44 PM » |
|
Toyota camry 2.4 ลิตร ติดตั้งแก๊ส Europegas OBD หัวฉีด HANA หม้อต้ม Magic gold 250 HP ถังโดนัท 51 ลิตร มัลติวาล์ว BRC
ระบบจ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|