ถ้า งานเยอะล้นมือ ก็น่าจะ ประมาณ 2 วัน แหละครับ เพราะ ต้องรอคิว
แต่ถ้า จอดอยู่ ไม่กี่คัน แล้ว ทำสองวัน บอกตรงๆว่า ไม่เข้าท่าครับ ช่าง เครื่องมือ พร้อม สามารถแยกกันไปทำงานแต่ละจุด ในเวลาเดียวกัน อู่ดังๆ จับรุ่นนี้ จริงๆ 4 ชม. ก็ จบแล้วครับ ยิ่งถ้าเป็นรุ่น OBD ยิ่งง่ายกันไปใหญ่ เรื่องจูน
ผมว่านอกจาก ความเนียน อาจจะ ยังไม่พอ ต้อง มีเรื่อง เวลา ด้วยหละครับ เพราะ คนเรายุคนี้สมัยนี้ ขนาด ข้าว ผัก ปลา ยังซื้อหามากินหมด ไม่ได้ปลูกเอง เสียเวลารอมันโต
คนเร่งรีบ ยิ่ง ลาหยุดได้ไม่กี่วัน เอาวันหยุดธรรมดาวิ่งรถมาติดแก๊สตามคิวก็หวังจะ จบ วันเดียว ลามมาวันถัดไป ก็ คงจะ ไม่ดีนักนะครับ
อันนี้ ว่าแบบว่า ในมุมของ คนใช้รถ ห่วงรถตัวเอง ไปตามประสานะครับ อีกอย่างก็ ติดๆกันไป ไม่ใช่ว่า ก้มหน้าก้มตา ติดอย่างเดียว ก็ต้อง สื่อสารกับ คนเป็นเจ้าของรถ บ้างครับ จะทำอะไรกับรถเค้า เรื่อง เจาะ แงะ แกะ เกา นี่ต้องให้บอกกันก่อนครับ สว่านทุกดอกที่ฝากรูไว้บนตัวรถคือ ความเจ็บปวด ของ เจ้าของรถ ครับ แต่ถ้า ยิงแล้วชัวว์ มันก็คือ รู แห่ง ความสุขครับ