ระบบแก๊สรถยนต์ทุกยี่ห้อ แทบจะไม่ต้องจูนอีกเลยก็ได้ นะครับ ถ้าอุปกรณ์ที่นำมาใช้ ไม่เกิดความชำรุดเสียหาย ก่อนอายุงาน ครับ เช่น
1.ตลอดอายุการทำงาน100.000km. หัวฉีดแก๊ส จัดจ่ายเชื้อเพลิงได้อย่างดี แบบ ผิดพลาดน้อยที่สุด ตามคำสั่งของECU GAS
2.ตลอดอายุการทำงาน100.000km. หม้อต้มแก๊ส จัดส่งเชื้อเพลิงได้อย่างสม่ำเสมอ เพียงพอ ตามความต้องการของเครื่องยนต์
3.ตลอดอายุการทำงาน100.000km. หลังการปรับจูนครั้งแรก ECU แก๊ส ยังคงควบคุมความมีเสถียรภาพของระบบแก๊ส ได้อย่างดี
#เป็น3เหตุผลหลัก ในความทนทานของระบบแก๊สรถยนต์ ครับ 3ส่วนนี้ไม่เพี้ยนทำงานไม่ผิดพลาด ก็ไม่รู้จะจูนอีกทำไม ตรวจเช็คก็เพียงพอ ครับ#
รูปแบบนี้ EG. หรือ AC. ก็มีspecนี้ให้เลือกใช้อยู่แล้ว ราคาอยู่ระหว่าง 5 หมื่นบาท ใช้หัวฉีด KEIHIN. ครับ