รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 08:39:09 PM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 08:39:09 PM » |
|
ขอบคุณครับ แล้วจำเป็นต้องลบกราฟน้ำมันใหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 09:01:21 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 09:01:21 PM » |
|
กล่อง stag4-eco นี่ กล่องเมพ นะครับ อย่าให้ เสียชื่อ นะครับ เดี๋ยวก็ เนียนครับ ใจเย็นๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 06:44:49 PM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 06:44:49 PM » |
|
หลังขับสามสิบโล พอถึงบ้านเสียบโน๊ตบุค แล้วกดออโต้จูนผลเป็นแบบนี้อะครับ ผมควรทำไงต่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 12:04:53 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 12:04:53 PM » |
|
กราฟ มันช่างน่าเกลียด น่ากลัวเหลือเกิน คงมีความผิดปกติ เพราะความจริงรูหัวฉีดไม่ได้เล็ก การจูนครั้งนี้ไม่สมบูรณ์ ลบกราฟทิ้ง แล้วทำออโต้จูนจูนใหม่ ครับ เลือกหัวฉีดให้ตรงด้วย ว่า 3โอมห์ธรรมดา หรือ3โอมห์BFC
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 01:21:57 PM
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 01:25:16 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 01:25:16 PM » |
|
กราฟมันเหมือน เวลา nozzle มีอะไรเข้าไปอุดตัด ท่อใด ท่อหนึ่ง เลยนะครับ.... ยกตัวอย่างเช่น กาว อีพอกซี่ อะไร เทือกๆนั้นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 07:44:31 PM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 07:44:31 PM » |
|
ขอบคุณทุกคำตอบครับ เมื่อกี้ลองกดลบกราฟแก็ส แล้วออโต้จูนใหม่ กราฟออกมาเป็นผู้เป็นคนแล้วครับ เลยจูนเดินเบา กับเปิดแอร์เหยียบเบรคไปละครับ ไว้วิ่งซักสักพักแล้วจะกลับมารบกวนพี่ๆใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 02:04:05 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 02:04:05 PM » |
|
รอดูของดีกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:22:01 AM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:22:01 AM » |
|
ของดี(รึป่าว) มาแล้วครับ 1.ไอช่วงเดินเบากับเปิดแอร์จูน ผมก็ดูเวลาเปิดของหัวฉีดน้ำมันมันก็เท่าเดิมแล้วนะครับ แต่ทำไมแก็สยังบางอยู่อะ 2.ผมก็ขับแบบตีนผีเหยียบจนกล่องรถตัดรอบก็รอบ เข็ดวัดรอบพาขึ้นไปหาred line แทบทุกวัน แต่ทำไมเส้นแก็ส จึงหายไปแค่นั้น 3.ผมต้องจูนยังไงต่ออีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:52:34 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:52:34 AM » |
|
ผมว่ากราฟมันแปลกๆนะ ลองเริ่มใหม่เลย ให้กราพเส้นสีส้ม Linear หน่อย ให้ใช้ยกทั้งกราฟ เวลาปรับหนาบาง ประมาณนี้
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 12:09:14 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 12:09:14 PM » |
|
เหมือนรูหัวฉีดยังเล็กเกินไปเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 05:24:17 PM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 05:24:17 PM » |
|
วันเด็กทีโอเปิดมั้ยครับ ผมต้องบอกช่างว่าไง แล้วไหนๆก็เข้าอู๋แล้วเช็คระยะยกหัวฉีดด้วยดีมั้ยครับ หรือถ้าพี่ไอซ์จะกรุณาลงมาเช็คให้จะเป็นของขวัญวันเด็กที่พิเศษที่สุดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 11:12:27 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 11:12:27 AM » |
|
เปิด ตามปกติครับ ผมก้อวนเวียนอยู่ในนี้ล่ะครับ เด๋วออกไปชม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 11:41:07 PM
|
|
รบกวนดูกราฟให้หน่อยคร้าบ
|
ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 08:23:25 PM
|
tokyo
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 08:23:25 PM » |
|
ลองออโต้จูน แล้วปรับคร่าวๆในช่วงแรก แล้วขับลืมไปเลยครับ ขับไปปกติ ไม่ต้องลากรอบเพื่อจะเอากราฟ ขับให้เหมือนปกติเท้าเรามากที่สุด ได้สักอาทิตย์ หรือหลายอาทิตย์ แล้วค่อยเช็คกราฟ ลองแล้วครับวิ่งไปเรียนวันเดียวเท่านั้น กลับมาถึงบ้านรีบจูนให้ไวเลยครับ รถมันสะดุดอะครับ แล้ววิ่งไม่ออกด้วยครับ ปล.ขับปกติผมก็ลากอบอยู่แล้ว เนื่องจาก รอบต่ำๆมันไม่ทันใจวัยรุ่นนะฮ้าฟฟ คุณวินยู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|