Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:39:25 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:39:25 AM » |
|
เครื่องยนต์ 2000 cc. 4 สูบ ระบบแก๊ส หัวฉีด Prins VSI (Made in Netherlands) ถังโดนัท ER ขนาด 52 L รับประกัน 5 ปี มัลติวาล์ว Energy Reform รับประกัน 2 ปี (Made in Italy) ศูนย์ติดตั้ง ปั๊มแก๊ส NRB จันทบุรี โทร. 083-847-5000 ระยะเวลารับประกันอุปกรณ์ 2 ปี หรือ 60,000 กม. สำหรับรถผ่านการใช้งานมาแล้วเกิน 5,000 กม. ประกันภัย : ฟรี โดย บริษัท กรุงเทพประกันภัย วงเงิน 1,000,000 บาท คุ้มครอง 3 ปี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:46:54 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:46:54 AM » |
|
กล่อง ECU Prins VSI และกล่อง Injection Module
ECU สามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 10 สูบ ระบบหัวฉีดที่ทำงานภายใต้ระบบ โคลสลูป (แลมด้า=1) แบบพีคแอนด์โฮลด์ สามมารถควบคุมการจ่ายก๊าซได้ตามความเหมาะสม กับโหลดในการใช้งานที่ต่างกัน อีกทั้งยังมีโปรแกรมที่สามารถตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิเพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรได้ รองรับ Window 98 , 2000 , XP และ Vista มีระบบควบคุมการปล่อย ไอเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน ยูโร 5 จากยุโรปซึ่งสูงกว่ามาตรฐานของประเทศไทยในปัจจุบัน ระบบ VSI-ECU สามารถสื่อสารผ่านระบบควบคุม CAN (2.06) และ CAN -bus ของ OEM ได้อีกด้วย VSI-ECU เป็นโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้กับ Toyota Vigo โดยเฉพาะเหมาะสมที่สุด ไม่ต้องปรับจูนหลังการติดตั้ง และไม่สามารถปรับแต่งแก้ไขข้อมูลใดๆ ในโปรแกรมได้ เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเช่นเดียวกับ ECU ของเครื่องยนต์เบนซินที่ไม่สามารถปรับแต่งและแก้ไขได้เช่นกัน ระบบVSI-ECUเป็นระบบที่สัมพันธ์กับ ECU ของเบนซินมากที่สุด เนื่องจากเป็นการเลียนแบบการทำงานและทำตาม ทำให้ผลที่ได้คือ ความสามารถของเครื่องยนต์และสมรรถนะในการขับขี่ใกล้เคียงกับเบนซินมากที่สุด ทุกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้รับมาตรฐาน(R10) และกล่อง ECU ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน R-67-01 และ R110
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:48:32 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:48:32 AM » |
|
หม้อต้ม Prins
หม้อต้ม เป็นแบบ Single Stage (ขั้นตอนเดียว) มีความแม่นยำสูง รองรับกำลังของเครื่องยนต์ได้ถึง 10,000 cc. ถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อการทำงานร่วมกันกับ ECU และ หัวฉีดได้เป็นอย่างดี กลไกภายในออกแบบมาเป็นพิเศษไม่ให้ก๊าซสัมผัสกับแผ่นไดอะแฟรม หมดปัญหาเรื่องการสึกหรอของอุปกรณ์การลดความดันขนาดเล็กมีค่าเท่ากับการควบคุมหม้อต้มแบบ 2 ขั้นตอนลิ้นระบายแบบบูรณาการ ความดันในถังไม่มีผลต่อความดันในระบบ ประสิทธิภาพการทำงานที่อุณหภูมิเย็น เป็นเหมือนอุณหภูมิปกติ มีฟังก์ชั่นการทำงานอ้างอิงจากท่อไอดีมากมาย เพื่อการตรวจสอบ สามารถติดตั้งวาล์วโซลินอยด์ได้หลายประเภท ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิต ( Robot) ผ่านมาตรฐาน OEM และไม่สามารถปรับแต่ง แก้ไข ตัวอุปกรณ์ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:50:48 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:50:48 AM » |
|
หัวฉีด Keihin
หัวฉีด Keihin เป็นหัวฉีดที่ถูกพัฒนาขี้นโดยบริษัทผู้ผลิตหัวฉีดระดับโลกคือ Keihin ประเทศญี่ปุ่นซึ่งผลิตหัวฉีดให้กับรถยนต์ Honda ทั่วโลก ใช้เทคโนโลยีในการผลิตชั้นสูงเป็นหัวฉีด OEM ที่มีคุณภาพทนทานถึง 290 ล้านรอบอัตราการไหลของก๊าซเป็นเส้นตรง ระบบฉีดแบบเส้นตรงตั้งแต่ 2.5 ms. มี 4 ขนาด สามารถรองรับกำลังของเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กจน ถึงขนาดใหญ่ หัวฉีด Keihin ออกแบบมาเป็นพิเศษไม่มีการกระแทกของโลหะและโครงสร้างภายในลดการสึกหรอของหัวฉีดอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องยนต์เดินไม่เรียบ เบาดับ และต้องปรับจูนตลอดเวลา หัวฉีด Keihin เป็นหัวฉีดอัจฉริยะ โดยการรับคำสั่งจาก ECU อย่างรวดเร็วละเอียด เปิด-ปิด ไว สั่งจ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำเที่ยงตรงต่อความต้องการของเครื่องยนต์ มีความสม่ำเสมอในการฉีดก๊าซในทุกสภาวะความต้องการของเครื่องยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:55:52 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:55:52 AM » |
|
จุดเด่นของชุดอุปกรณ์โดยรวม
1. ระบบ Non-adjustable ไม่ต้องมีการปรับแต่ง หรือตั้งค่าใดๆกับชุดอุปกรณ์ ไม่มีการซ่อมบำรุงใดๆ หลังการติดตั้ง ลดปัญหาเรื่องเวลาในการซ่อมบำรุง
2. ต้นทุนในการดูแลรักษาต่ำ เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนใดๆ เลยที่จะเสียหายจากการใช้งาน
3. การดูแลหลังการติดตั้ง มีเพียงการเปลี่ยนกรองก๊าซตามระยะเวลาเท่านั้น
4. ระบบท่อที่ใช้ในการติดตั้งถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้จากการติดตั้ง (Human Error) ลักษณะของอุปกรณ์ชัดเจน ใช้ง่าย ไม่สับสน ปลอดภัย ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับ OEM
5. หม้อต้มมาตรฐาน ไม่ต้องปรับแรงดัน และไม่อนุญาติให้ปรับแต่ง หรือแก้ไขใดๆ ในตัวหม้อต้ม
6. หม้อต้มไม่หอน ไม่มีเสียงดัง
7. เมมเฟรมของหม้อต้มจะไม่สัมผัสกับน้ำมันคอมเพรสเซอร์
8. ECU ถูกล๊อกโดยโรงงานผู้ผลิต เป็นมาตรฐานโรงงานเช่นเดียวกับ ECU เบนซินของ TOYOTA ที่ตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ ก็ไม่สามารถเข้าไปปรับแต่งและตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันและสั่งตัดระบบทันทีเมื่อเกิดปัญหา 9. ใน ECU มีระบบ on-board diagnostics (OBD) คอยตรวจสอบ Input - Output ของระบบเพื่อตรวจสอบแก๊สรั่ว และบ่งบอกถึงปัญหาอื่นๆ ได้ถึง 58 รายการ มีระบบที่คอยวัดอุณภูมิและตรวจสอบตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันและสั่งตัดระบบทันทีเมื่อเกิดปัญหา 10. การรับประกันสินค้า และประวัติการใช้งานต่าง ๆ จะถูกลงทะเบียนและส่งไปยังบริษัทผู้ผลิตสินค้า (Prins Natherland) ผ่านระบบ Online แบบ Real time โดยจะทำการบันทึกเพื่อลงทะเบียนรับประกันสินค้าในการติดตั้งครั้งแรกและทุกๆ ครั้งที่มีการ Service ระบบก็จะทำการบันทึกโดยอัตโนมัติเพื่อเก็บเป็นประวัติเช่นเดียวกับมาตรฐานของศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่ว ๆ ไป
11. วัสดุภายในกรองก๊าซเป็นไฟเบอร์กล๊าส สามารถทนทานต่อน้ำมันเครื่องได้ ต่างจากวัสดุที่เป็นกระดาษ เมื่อเจอกับน้ำมันจะทำให้ประสิทธิภาพการกรองลดลง
12. ระบบ Low pressure injection สามารถใช้งานได้แม้แรงดันในถังต่ำ กล่าวคือ ถึงแม้ว่าแรงดันในถังลดต่ำลงก็ยังสามารถใช้ LPG และ CNG ต่อไปได้ ลดปัญหาเรื่องก๊าซหมดถังเร็วกว่ากำหนดซึ่งในความเป็นจริงแล้วก๊าซในถังยังมีพอที่จะสามารถใช้งานได้ เพียงแต่แรงดันลดลงเท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:01:41 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:01:41 AM » |
|
-ถังโดนัท ER ขนาด 52 L รับประกัน 5 ปี -มัลติวาล์ว Energy Reform รับประกัน 2 ปี (Made in Italy)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:03:49 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:03:49 AM » |
|
งานเดินท่อแก๊สและสายกจวัดระดับแก๊ส สายโซลินอยด์แก๊สใต้ท้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toyota Camry ปี 2008 ติดแก๊สหัวฉีด Prins VSI+ถังโดนัท
|
ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:09:58 AM
|
NRB
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 01:09:58 AM » |
|
ขอขอบคุณ...Prins VSI อีกครั้งที่เดินทางมาเติมเต็มพร้อมกับตรวจข้อสอบให้กับเราถึงที่พร้อมคำแนะนำในจุดอื่นๆ ผลปรากฎว่าสอบผ่านแบบสบายๆ เพิ่งจะกลับไปสักครู่นี่เอง เดินทางกลับ กทม. โดยสวัสดิภาพนะครับ
และต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในเราครับ เราสัญญาครับว่าไม่ว่าจะแบรนด์ไหนเราจะทำให้ดีที่สุดครับ
และเราก็จะเสนอในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับท่านลูกค้าทุกท่าน จุดมุ่งหมายเราต้องการพัฒนางานติดตั้งแก๊ส ไม่ได้มุ่งเน้นยอดจำหน่าย ดังนั้นเมื่อมีอุปกรณ์แก๊สที่เป็นอุปกรณ์มาตราฐานระดับ OEM เข้ามานำเสนอ เราจึงไม่ปฎิเสธที่จะทำ เพราะเราพิจารณาแล้วว่ามันเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานจริง หลังจากที่เราทดสอบในรถของเราเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว
และเราก็เชื่อว่าเพื่อนพ้อง น้องพี่เราที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้ ล้วนแล้วแต่ช่วยกันพัฒนางานและคัดสรรค์อุปกรณ์ที่ดีมีคุณภาพมานำเสนอแก่ท่านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|