สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 11:59:10 AM
|
mechant
|
|
« เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 11:59:10 AM » |
|
พอดีว่าเพิ่งติดตั้งครับ เปิดกราฟมาดูก็ผหงะ ดึงแล้วก็ขึ้นนิดเดียว รถมาสด้า เครื่อง 1.8 เจาะรูหัวฉีด 2.2 คับ ควรดูตรงไหนดีครับ/ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:26:46 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:26:46 PM » |
|
ลองออโต้จูนใหม่ครับ กราฟจะออกมาอีกแบบนึงเลยครับ แค่เรียบๆหางตกหน่อย ลองวิ่งแบบนั้นเก็บค่าหน่อยครับ ตอนนี้แกสท่วมอยู่เยอะมากครับกราฟแกสเลยไม่ยอมผงกหัวขึ้นมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 12:48:43 AM
|
mechant
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 12:48:43 AM » |
|
ขอบคุณครับ ผมเห็นมีเวอร์ชั่นใหม่มาเลยลองอัพดู แล้ววิ่งเก็บกราฟใหม่ มาหนนี้กราฟค่อยเริ่มสามัคคีกันหน่อย แต่กราฟน้ำมันทำไมมันไม่เหมือนอันแรกเลยอ่ะคับ พอวิ่งแก๊ส รถก็มีอาการสะอึกๆนิดๆเร่งไม่ขึ้น ต้องเหยียบส่งใหม่อ่ะคับ ถ้าน้ำมันก็กดได้ปรกติ ดีคับ งงได้อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:33:05 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:33:05 AM » |
|
มีอะไรผิดปกติกะแรงดูดของรถครับ อาจจะที่ท่อแวคคั่ม มีการต่อพ่วงจากอุปกรณือะไรของรถเดิมหรือเปล่าครับ ลองเช็คหรือถ่ายรูปท่อแวคคั่มที่ต่อเข้าหน้าหม้อต้ม กะ แมฟ และที่ของรถเองว่าเจาะมาจากจุดใดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 12:27:42 AM
|
mechant
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 12:27:42 AM » |
|
ตอนนี้ ได้แล้วคับ คือ ระบบดูดของรถไม่สมบูรณ์ คือ ขันสายไม่แน่นคับ ตอนนี้ขึ้นปรกติแล้วคับ ขอบคุณคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 02:58:41 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 02:58:41 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 04:13:35 PM
|
แก๊สโรงงาน
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 04:13:35 PM » |
|
จบ สวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ระบบแก๊สในโรงงาน ที่มีความเชี่ยวชาญสูง สนใจสอบถามได้นะขอรับ
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 04:28:57 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 04:28:57 PM » |
|
มีอะไรผิดปกติกะแรงดูดของรถครับ อาจจะที่ท่อแวคคั่ม มีการต่อพ่วงจากอุปกรณือะไรของรถเดิมหรือเปล่าครับ ลองเช็คหรือถ่ายรูปท่อแวคคั่มที่ต่อเข้าหน้าหม้อต้ม กะ แมฟ และที่ของรถเองว่าเจาะมาจากจุดใดครับ
วิเคราะห์แม่นอย่างกะ ตาเห็น เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 10:41:03 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 10:41:03 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 04:27:30 PM
|
mechant
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 04:27:30 PM » |
|
ตอนนี้ได้เริ่ม ทดสอบการใช้งานแล้วคับ เจออีกอย่างคือ ไฟระดับแก๊สอ่ะคับ ยังไม่ทันสีแดงจะขึ้นก็ตัดเป็นน้ำมันแล้วคับ ผมไปดูในโปรแกรม สีเขียวเม็ดสุดท้ายอยู่ที่ 4.0 (ถ้าจำไม่ผิด) ควรปรับไว้ที่เท่าใหร่ดีครับ แนะนำที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สวัสดีครับ ช่วยดูกราฟให้หน่อยนะครับ สวนกันเห็นๆเลย
|
ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 05:12:32 PM
|
PS-CarService
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 05:12:32 PM » |
|
ดูแนวแล้วคันนี้ติดเอง ปรับเองเลยรึเปล่าครับ ถ้าแบบนั้นloadคู่มือไปอ่านด้วยก็ดีนะครับ ป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อยากให้ใช้แบบมีความรู้ครับ http://www.theoauto.com/ เรื่องเกจ เอาชัวร์ก็ เปิดโปรแกรมดูตอนแก๊สหมดครับ ใต้ระดับเกจจะมีบอกค่าตอนนั้น แล้วค่อยปรับตามครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
PSCarService ศูนย์ติดแก๊สรถยนต์มาตรฐานกรมขนส่ง คุมงานโดยวิศวกรจาก พระจอมเกล้าลาดกระบัง ยินดีให้คำปรึกษา 096-456-2330 www.PS-CarService.com
|
|
|
|