หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
> หัวข้อ:
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 12:13:55 PM
rung ck
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 268
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
เมื่อ:
กันยายน 27, 2012, 12:13:55 PM »
ตามหัวข้อเลยครับพี่ๆแล้วการขับรถลุยน้ำระดับติดท้องอย่างไหนน้ำเข้าง่ายกว่ากัน จะรับเจ้า ex1.8 29/9/55 กะนำไปติดแก๊สเลย คันเก่า ck4 ติด ac แคปซูนมานับรูที่ถูกเจาะมา 6 รูใหญ่ 6 รูกรียวปล่อยที่ท่อแป๊ปเข้าออกถ้าเป็นโดนัทประมาณกี่รูครับ
บันทึกการเข้า
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
ตอบ #1
เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 02:04:12 PM
Mr.แก๊ส
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 5015
Re: แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
กันยายน 27, 2012, 02:04:12 PM »
โดนัท เจาะน้อยกว่า ปกติก็ 3 รู (นอกจากโอนช่างเจาะผิด คิคิ ) แต่ถ้ารถบางรุ่น ท่อแก๊สออกไปตรงกับท่อน้ำทิ้งได้ แจ่มเลย
EX คันนี้ กล่อง ECU GAS วางไว้ที่ห้องเครื่องเลย สายไฟได้เข้ารถไม่มาก
บันทึกการเข้า
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
ตอบ #2
เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 05:50:04 PM
nakata
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 231
Re: แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
กันยายน 27, 2012, 05:50:04 PM »
โดนัท รูน้อยกว่า
บันทึกการเข้า
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
ตอบ #3
เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 08:15:59 AM
rung ck
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 268
Re: แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
กันยายน 28, 2012, 08:15:59 AM »
ขอบคุณทุกคำตอบครับ กะติด ac 300 super obd คงเอาเจ้า ex 1.8 อยู่กลัวมากกับปัญหาของ 1.8
บันทึกการเข้า
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
ตอบ #4
เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 07:30:56 PM
ice
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2120
Re: แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
ตอบ #4 เมื่อ:
กันยายน 28, 2012, 07:30:56 PM »
ก่อนกระทำการติด ลองเติน 91 หรือ 95 วิ่งเล่นซัก อาทิตย์เพื่อให้น้อง EX ปรับสมองก่อนนะครับ เด๋วน้องเค้าจะงงงงง
บันทึกการเข้า
ติดตามข่าวสารของ AC Autogas ได้ทาง
https://www.facebook.com/acautogas นะคร้าบ
แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
ตอบ #5
เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:57:32 PM
nakata
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 231
Re: แคปซูน/โดนัท อย่าไหนเจาะตัวถังมากกว่ากันครับ
«
ตอบ #5 เมื่อ:
กันยายน 28, 2012, 10:57:32 PM »
EX 1.8 เห็นชื่อแล้วกลัวถ้าจะเอามาดมแก๊ส 2.0 เหมาะกว่าจ๊า ลำพังตัวมันเองใม่ดมแก๊ส อาการก็ล่อแล อยู่แล้ว เคลมแล้วเคลมอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...