AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 12:03:05 AM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 12:03:05 AM » |
|
AC 200 + หัวฉีดATIKER + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด เบิ้ลเครื่องแบบกดคันเร่งเร็วๆก็ไม่ได้ มันวอด ช่วงปลายกราฟ จูนให้เท่าน้ำมันไม่ได้ สะดุดวิ่งไม่ได้เลย แต่ถ้าเป็นน้ำมันทุกอย่างปกติ วิ่งเนียน เบิ้ลเครื่องเล่นได้ จะแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ ช่วนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 09:45:50 AM
|
PS-CarService
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 09:45:50 AM » |
|
หน้าข้อผิดพลาดขึ้นอะไรอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
PSCarService ศูนย์ติดแก๊สรถยนต์มาตรฐานกรมขนส่ง คุมงานโดยวิศวกรจาก พระจอมเกล้าลาดกระบัง ยินดีให้คำปรึกษา 096-456-2330 www.PS-CarService.com
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 09:58:37 AM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 09:58:37 AM » |
|
หน้าข้อผิดพลาด ขึ้น fullloadครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 10:04:05 AM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 10:04:05 AM » |
|
เกียร์ออโต้ครับ ลืมบอก
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 03:02:24 PM
|
PS-CarService
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 03:02:24 PM » |
|
ใช้หม้อต้มอะไรอ่ะครับ ดูจากข้อผิดพลาด ลองเพิ่มแรงดัน หรือขยายรูหัวฉีดดูครับ แล้วจูนใหม่ แต่ให้ร้านดีกว่านะครับ กลัวไม่จบแล้วจะยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
PSCarService ศูนย์ติดแก๊สรถยนต์มาตรฐานกรมขนส่ง คุมงานโดยวิศวกรจาก พระจอมเกล้าลาดกระบัง ยินดีให้คำปรึกษา 096-456-2330 www.PS-CarService.com
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 04:20:53 PM
|
Joke_pp
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 04:20:53 PM » |
|
แก๊สจ่ายไม่ทันครับ.. หม้อต้มรองรับแรงม้าได้ครอบคลุมมั้ยครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 06:55:21 PM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 06:55:21 PM » |
|
จูนตอนแรกๆพอวิ่งได้ครับ สักพักก็สะดุดไปไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:10:39 AM
|
TA Gas
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 09:10:39 AM » |
|
มีรูปประกอบ แถวๆหม้อต้มสักนิดน่าจะพอบอกอะไรได้บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 01:00:08 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 01:00:08 PM » |
|
SR20DE มีหลายตัว สเต็ปม้าอยู่ราวๆ 140up
ถ้าคุณไปใส่หม้อ Tomasetto Alaska ก็ไม่ต้องไปจูนให้เหนื่อยครับเพราะมันจ่ายไม่พอ
ยิ่งถ้าเป็นคนชอบเหยียบชอบเค้น แนะนำให้เปลี่ยนเป็นหม้อ 200 ม้าขึ้นไป
แล้วค่อยมาปรับจูนใหม่ครับ
ถ้าไม่ไหวจริงๆ แวะมาหาผมได้ครับ เดี๋ยวเกี่ยว O2 Wideband ให้ดูว่าปลายมันมีปัญหาอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 02:13:46 PM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 02:13:46 PM » |
|
SR20DE มีหลายตัว สเต็ปม้าอยู่ราวๆ 140up
ถ้าคุณไปใส่หม้อ Tomasetto Alaska ก็ไม่ต้องไปจูนให้เหนื่อยครับเพราะมันจ่ายไม่พอ
ยิ่งถ้าเป็นคนชอบเหยียบชอบเค้น แนะนำให้เปลี่ยนเป็นหม้อ 200 ม้าขึ้นไป
แล้วค่อยมาปรับจูนใหม่ครับ
ถ้าไม่ไหวจริงๆ แวะมาหาผมได้ครับ เดี๋ยวเกี่ยว O2 Wideband ให้ดูว่าปลายมันมีปัญหาอะไร
ใช่ครับ ใช้ Tomasetto Alaska
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 09:41:25 AM
|
nakata
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 09:41:25 AM » |
|
จบข่าว ใม่ต้องถึงขั้น 02 wiband ต้นเหตุที่แท้จริงโผล่มาแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:25:31 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:25:31 AM » |
|
ปรับกราฟช่วงปลายลงมาก่อนครับเอาให้เรียบๆ หม้อต้มไม่น่าจะพอช่วงปลายครับ ลองดูว่าตอนช่วงปลายแรงดันตกเยอะไหมเอ่ย ลองปรับกราฟให้เรียบๆก่อนนะครับแล้วค่อยๆวิ่งเก็บกราฟ ค่อยๆเร่งขึ้นไปนะครับมะต้องกระแทกคันเร่งลงครับ ลองเช็คก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 01:34:44 PM
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 12:28:42 AM
|
Cheer
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 12:28:42 AM » |
|
ปรับกราฟช่วงปลายลงมาก่อนครับเอาให้เรียบๆ หม้อต้มไม่น่าจะพอช่วงปลายครับ ลองดูว่าตอนช่วงปลายแรงดันตกเยอะไหมเอ่ย ลองปรับกราฟให้เรียบๆก่อนนะครับแล้วค่อยๆวิ่งเก็บกราฟ ค่อยๆเร่งขึ้นไปนะครับมะต้องกระแทกคันเร่งลงครับ ลองเช็คก่อนครับ
ครับ เดี๋ยวจะลองดูครับ ลองปรับจุด 9,10,11 ลงมาให้ลาดลง จากจุด 6,7,8 ครับ แล้วปรับแรงดันแก๊สเพิ่มขึ้นซัก 0.2 barr ตอนนี้แรงดันเท่าไหร่ ตอนนี้ 1.2 bar แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AC 200 + SR20ขับหลัง(NA) รอบปลายสะดุด จูนไม่จบ แนะนำด้วยครับ
|
ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 12:01:30 PM
|
worawot
Full Member
ออฟไลน์
กระทู้: 49
ใครว่าแสนดี
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 12:01:30 PM » |
|
แรงดัน (bar) การตั้งแรงดันควรตั้งที่เท่าไร แล้วการตั้งแรงดันควรดูที่อะไรในการตั้ง
ช่วงทำงาน กับ แรงดันต่ำสุด ตั้งที่เท่าไร
รถผม NISSUN BLUEBIRD CA 20 เครื่องเดิม 2000 CC
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|