BMW 'นกเค้าแมว' รุ่นนี้นิยมเอามาติด LPG กันเยอะ
ห้องเครื่องแน่นแต่ไม่ยากมากถ้าเทียบกับ Eco Car บางรุ่น
หม้อต้ม AC 250HP วางไว้ใต้ Air Filter ซุกอยู่ข้างๆหม้อลมเบรค
ส่วนติ๊กแก๊สไว้ด้านนอก ท่อทองแดงจัด 8 มิล
รางหัวฉีด Valtek Type 30 สำหรับรุ่นนี้จ่ายเพียงพอครับ
ทำขายึดรางกับท่อร่วมฯเพื่อความแข็งแรง หากปล่อยไว้ลอยแรงสั่นจะทำให้มีโอกาสรั่วและเสียงหัวฉีดดัง
สายไฟและปลั๊กหัวฉีดไม่ต้องกลัวช็อตและใช้ได้ยาวยันขายรถ
ถังเลือกใช้แคปซูล 58 ลิตรเพราะพื้นที่ท้ายรถลึกมาก
ขาถังออกแบบเองแบบยึดที่แชสซีรถทั้งหน้าหลัง ง่ายๆแต่แข็งแรงกว่าขาสำเร็จที่มักทำรูน็อตมาเผื่อและเหล็กบาง
ตัดแผ่นกันฝุ่นด้านล่างเป็นช่องไว้สำหรับหัวเติมแก๊ส
วิ่งจูนถึงแม่กลอง (อีกแล้ว) มาทุกวันวันละ 4-5 รอบครับ ใครจะฝากซื้ออะไรบอกได้นะ...
กราฟหลังจากวิ่งจูนทับกันดีทุกช่วงความเร็ว รุ่นนี้หัวฉีดยก Standard ไม่เกิน 14-15 ms.
Deflection ไม้บรรทัดแบบยังนี้ไม่ได้เปิด OBD Auto Adaptive
หลังใช้จากเปิดใช้ยิ่งเนียนหายห่วงครับ