ขอบคุณทั้ง2ท่านครับ
![ตกใจ](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/shocked.gif)
0BD สำหรับรถรุ่นนี้ มองผ่านไปก่อนครับ ใช้ธรรมดาเหมาะกว่า 1.8 turb0 คงต้องมีการดูแลกันบ่อยหน่อย ปีละประมาณ2ครั้งกำลังดี แต่ไม่ไช่ จูน นะครับ ตรวจเช็คดูแลตามปกติ เป็นระยะครับ
รถใช้แก๊ส ปัญหาจะมากหรือจะน้อย ขึ้นอยู่กับตัวของรถเองครับ ว่าจะมีความพร้อม ความสมบูรณ์ขนาดใหน
จูนบ่อยหรือไม่บ่อย อยู่ที่คนทำครับ ว่าการทำงานครั้งนั้นมีความผิดพลาดบกพร่องในขั้นตอนใหนหรือเปล่า
AC STAG300ISA2 และใช้ หม้อต้มตัว KME.SILVER. น่าจะเหมาะสมในทุกรูปแบบการใช้งาน
ER.รุ่นPRO ก็จัดว่าเหมาะสม ใช้ได้ ใช้ดี
EU.+KEIHIN ไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร OBD ไม่ต้องเชื่อมต่อ ก็ สามารถใช้งานได้อย่างดี
PRINS.VSI.ไม่เหมาะครับ(scan-obd ไม่ได้) แต่ถ้าท่านอยากทดสอบ ผมก็ยินดีทดลอง ครับ(ขับจูนก็ได้) ไม่น่าพลาด น่าจะเอาอยู่ ครับ กับทุกยี่ห้อ ที่ท่านถามมา ครับผม
(เดกที่ใหน จะกล้าหัดใชแก๊ส ครับ เอา ญาติเค้าจากฮอลันดา มาฝากครับ)
![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
ร้านช่างกบ โอ๊บ โอ๊บ เลยครับ เนียนๆ ลูกค้าคือพระเจ้าของจริง ติดแล้วจบๆ สมาชิก iwebgas ได้ส่วนลดเพิ่ม 1000 ด้วยมั้ง ไม่รู้หมดโปรยัง
![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
มีหลุดเหมือนกัน ครับ เกือบจับตัวเองฉีดยาไม่ทัน
(ยากันพิษสุนัขบ้าครับ5555) ก็มีครับ ดีที่ลูกค้า น่ารัก ผมขอโทษ ท่านก็ให้อภัย รอดไปครับ หวุดหวิด หลายครั้งเหมือนกัน ครับผม