คือรถผมมันเปลี่ยนจากแก็สเป็นมันแล้วรอบตก หรือบางทีเครื่องก็ดับไปเลย
อาการเกิดหลังจากมีการถอดหัวฉีดไปตั้งระยะยกใหม่อะครับ
เคยเข้าไปแก้ทีนึงช่างก็ทำการปรับเวลาหน่วงให้
ตอนอยู่ในอู่มันก็ปกติดี
แล้วทีนี้ในกระทู้เก่า
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=5450.0คุณไอซ์บอกว่า อาจมีปลั๊กหัวฉีดสลับอยู่ ยังไงให้ลองเข้าอู่
ตอนนั้นก็ว่าจะเอาเข้าไปเช็ค แต่ก่อนเ้าอู่อาการดันไม่มี
แต่ตอนนี้มันดันเป็นอีกแล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็อยู่ลำปางจึงคิดว่าน่าจะลองทำดู
ทั้งหมดทั้งมวลจึงอยากทราบว่า
1.ถ้าจากเดิม ปลั๊กมันเรียงไว้ 1234 แล้วผมไปแก้เป็น 4321
ผมจะรู้ได้ไงว่ามันถูกหรือผิด มันจะมีอาการยังไง
2.ถ้ามันเรียงผิดจริงๆจะมีผลเสียอะไรรึป่าวครับ
3.และถ้าผมไปเรียงปลั๊กใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ไม่ได้ปรับจูนอะไรเลยจะเป็นอย่างไรบ้าง
รถmz3 1.6 ตัดปั๊มติ๊กแบบกดสวิทเอง