ไหน ๆ Energy Reform มาเอง ผมรบกวนสอบถามเป็นความรู้ หน่อยครับ ถ้ามีในจังหวะ การ คลิ๊กดาว หรือ เร่ง แซง เป็น ช่วง Open loop
ส่วนมากค่า Slow Trim จะ ติดลบ ชั่ว ระยะหนึ่ง แบบนี้ รถที่เป็น ระบบ OBD จะ ไม่ เป็นการ บีบค่า ส่วนผสม รึปล่าวครับ เพราะเคยได้ยินว่า การปรับค่า OBD จะปรับตาม Slow Trim หากจะให้ปรับตาม Fast Trim ซึ่งเปลี่ยนแปลง เร็วมาก ในจังหวะนี้ น่าจะไม่ทัน ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกไหม๊ครับ หรือ ว่า จะใช้ค่า T-on ของ น้ำมันมาคำนวณเพียงอย่างเดียวครับ
อีก อย่างนึงครับ แล้วอยากรบกวน สอบ ถามว่า ทาง Energy Reform สามารถดึงค่า จาก OBD หรือ อ่านโค๊ด ลบโค๊ด ได้ ไหม๊ครับ หรือ พี่คิดว่า จำเป็นไหม๊ครับ และ สามารถ ตั้งค่า การปรับจูน OBD ได้ไหมครับ จำเป็นไหม๊ครับ ?
ขอบคุณครับ
![ฮืม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/huh.gif)