ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #60 เมื่อ: มกราคม 07, 2012, 10:34:17 AM
|
ice
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: มกราคม 07, 2012, 10:34:17 AM » |
|
อยากวิ่งจิมคาน่าอ่ะพี่เมื่อไหร่จะจัดคับ ปีนี้น่าจะมีอะไรหนุกๆให้เล่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #61 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 10:29:11 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 10:29:11 AM » |
|
อยากได้ 140whp ต้องทำ step ประมาณไหนครับ สอบถามกูรู ทั้งหลาย ที่คิดไว้นะครับ 1) แคม stag2,3 2) สปริงวาว์ลซิ่ง 3) รีเทนเนอรืซิ่ง 4) แคมเกียร์ 5) ทำกำลังอัด 11.0:1 ถึง 11.5:1 6) เปลี่ยนมาใช้ E20 หรือ E85 แต่ต้องทำอุปกรณ์รองรับเพิ่ม 7) บาลานซ์ข้อเหวี่ยงใหม่หมด ทำแล้วไม่รู้ว่าจะใช้แก๊สได้หรือเปล่า ถ้ากำลังอัดไม่สูงมาก น่าจะได้นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #62 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 08:43:54 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 08:43:54 AM » |
|
ถามหน่อยครับ พี่ไอซ์ ลุงนัท หรือ เพื่อนๆท่านอื่นๆ อยากเปลี่ยนถังแคปซูล ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ เอาแบบความจุสูงสุดที่ใส่รถ EG6 ได้นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #63 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 01:26:56 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 01:26:56 PM » |
|
ถามหน่อยครับ พี่ไอซ์ ลุงนัท หรือ เพื่อนๆท่านอื่นๆ อยากเปลี่ยนถังแคปซูล ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ เอาแบบความจุสูงสุดที่ใส่รถ EG6 ได้นะ EG6 จัดถังไส้กรอก 36 L ไปเลยฮับน้าวิน ตอนนี้ราคาถังกับมัลติวาล์วไม่แพงมากแล้ว แต่ค่าแรงไม่รู้เท่าไหร่เลยบอกราคาไม่ได้ด้วยซิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 12:34:31 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 12:34:31 PM » |
|
EG6 จัดถังไส้กรอก 36 L ไปเลยฮับน้าวิน ตอนนี้ราคาถังกับมัลติวาล์วไม่แพงมากแล้ว แต่ค่าแรงไม่รู้เท่าไหร่เลยบอกราคาไม่ได้ด้วยซิ ขอบคุณครับลุง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #65 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 09:30:40 AM
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #66 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2012, 08:38:49 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2012, 08:38:49 AM » |
|
สอบถามหน่อยครับ รถผมเจาะรู 2.8mm แล้ว แรงดันแก๊ส 1.2barr หม้อต้ม KME GOLD ทำไมค่าตัวคูณยังสูงกว่า 1.8 อีกครับ ระบบฟ้อง รูหัวฉีกเล็กอีกแล้ว แก้ยังไงดีครับ ผมทำออโต้จูน ประมาณ 5 ครั้ง กราพที่ได้เกิน 1.8 ทุกครั้งเลย จูนตอนอุณหภูมิแก๊ส 65-70 องศาแล้วด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #67 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2012, 05:56:55 PM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2012, 05:56:55 PM » |
|
ขยายรูเป็น3.0ให้เค้าดีไม๊ครับ ท่านอื่นเห็นยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #68 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2012, 08:51:09 AM
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #69 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 12:06:48 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 12:06:48 PM » |
|
สงสัยจะเสียตังเปลี่ยนหัวฉีดล่ะมั้งคร้าบ ลอง Hana ถ้ารถเวลาการฉีดช่วงแคปแบบนี้ Hana จะดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #70 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 06:16:24 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 06:16:24 PM » |
|
สงสัยจะเสียตังเปลี่ยนหัวฉีดล่ะมั้งคร้าบ ลอง Hana ถ้ารถเวลาการฉีดช่วงแคปแบบนี้ Hana จะดีกว่าครับ
ปรับระยะยกหัวฉีดเดิมได้ไหมครับ พี่ไอซ์ หรือว่า ทำแล้วตัวคูณไม่ลงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #71 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 02:33:40 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 02:33:40 PM » |
|
ไปทำมาแล้วครับ หัวฉีด hana blue ขอบคุณพี่ ICE นะครับ ที่คอยให้คำแนะนำ รอบกวาดได้เร็วและลื่นขึ้นเยอะเลยหละครับ ตัวคุณ เริ่มที่ 1.3 แล้ว กำลังดีเลยครับ เอารูปการเจาะมาให้เพื่อนๆได้ชม ถอดมาเจาะแบบองศาเท่าน้ำมันเป๊ะๆเลย แล้วตัดท่อให้หัวฉีดแก๊สใกล้น้ำมันมากที่สุด ก็ตัดได้เท่าที่เห็นในภาพครับ หัวฉีดแก๊ส ชน Nozzle แล้วหละ อาการรถตอบสนองไวขึ้น โดยเฉพาะช่วง เทคเปิด รอบมาไวดีมากรับ ขอบคุณมากๆครับ พี่ ICE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #72 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:18:26 PM
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #73 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 11:21:53 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 11:21:53 AM » |
|
หลังจากลองปรับ MAP มาประมาณ 1 เดือน ลองทั้งค่าตัวคูณเท่าตอน Auto tune เลย แล้วขยับขึ้นทั้งเส้น ขยับขึ้นเป็นบางช่วง ปรับไปปรับมาหลายรอบมากๆ ก็ดีขึ้นบ้าง แย่ลงบ้าง แต่ MAP ล่าสุดนี่ปรับแล้วชอบมากๆ เลยครับ กดแล้วมันส์ดีแท้ๆ ดีกว่าน้ำมันด้วยนะครับ ช่วง 2000-4000 รอบ ที่เคยห้อยๆ ตอนนี้ดีกว่าหรือพอๆกับน้ำมันเลย เลยเอากราฟมาให้ชมกันครับ พิสูจน์ผลงาน โดยที่1 LPG ในงาน Nitto headerturbo Gymkhana 2012 สนาม1 14July55 http://www.youtube.com/watch?v=FHdMhHJTWGMhttp://www.youtube.com/watch?v=0KVHVwN6BVw
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #74 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 03:10:13 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 03:10:13 PM » |
|
ไปทำมาแล้วครับ หัวฉีด hana blue ขอบคุณพี่ ICE นะครับ ที่คอยให้คำแนะนำ รอบกวาดได้เร็วและลื่นขึ้นเยอะเลยหละครับ ตัวคุณ เริ่มที่ 1.3 แล้ว กำลังดีเลยครับ เอารูปการเจาะมาให้เพื่อนๆได้ชม ถอดมาเจาะแบบองศาเท่าน้ำมันเป๊ะๆเลย แล้วตัดท่อให้หัวฉีดแก๊สใกล้น้ำมันมากที่สุด ก็ตัดได้เท่าที่เห็นในภาพครับ หัวฉีดแก๊ส ชน Nozzle แล้วหละ อาการรถตอบสนองไวขึ้น โดยเฉพาะช่วง เทคเปิด รอบมาไวดีมากรับ ขอบคุณมากๆครับ พี่ ICE ฝัง Nozzle หัวฉีดแบบนี้ดีกับระบบแก๊สแต่กับระบบน้ำมันนี่เสี่ยงหน่อยนะครับ เพราะเวลาใช้แก๊สไอแก๊สที่ฉีดออกไปจะมีบางส่วนไปเกาะสะสมเป็นคราบที่ปลายรูหัวฉีดน้ำมัน นานเข้ามีโอกาสทำให้หัวฉีดน้ำมันตันนะครับ แนะนำให้ใช้น้ำยา Injector Cleaner หรือใช้น้ำมันที่โหลดสูงๆบ้างก็จะช่วยยืดอายุหัวฉีดน้ำมันได้ครับ ไม่งั้นได้ถอดหัวฉีดมาขึ้นแท่นล้างยกเซ็ตในอนาคต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
|