ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 09:34:38 AM
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 04:35:35 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 04:35:35 PM » |
|
ประมาณนี้ครับแก้ช่วงของรอบดด้านซ้ายมือที่วงไว้ก่อนนะครับว่าเราต้องการปรับช่วงรอบเท่าไหร่แล้วค่อยล็อคตารางก่อนที่จะ Autoadaptive เพราะเวลาที่เปิด Adaptive แล้วจะได้ไม่ต้องให้มาปรับค่าในช่วงนี้ครับ
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 04:39:53 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 04:39:53 PM » |
|
ปรับรอบกะค่าตามในวงกลมนะครับ กดที่ตรงรอบแล้วแก้ค่าได้เลยครับ
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 09:10:28 PM
|
K_A_Z_Z
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 09:10:28 PM » |
|
25.6 mm หรือ 2.5 ครับ แล้วตอนนี้วิ่งเป็นไงบ้างครับ วิ่งแก๊สกดสุดมีอาการอะไรไหมครับ ผมว่าถ้าไม่สะดุด 2.5 ก็น่าจะพอแล้วนะ 2.56 ครับ pm หาคุณ ice พี่เค้าว่า ถ้าเจาะเพิ่มจะขับสนุกกว่าเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2011, 09:50:40 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2011, 09:50:40 AM » |
|
2.56 ครับ pm หาคุณ ice พี่เค้าว่า ถ้าเจาะเพิ่มจะขับสนุกกว่าเดิมครับ
คุณ K_A_Z_Z กินแก๊สประมาณเท่าไหร่ครับ ของผมกิน 5-7 โลลิตรได้ ตก กม ละ 2 บาท ไม่รู้จะจูนยังไงให้ประหยัดกว่านี้และอัตราเร่งไม่ Drop ลงมากด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2011, 12:33:26 AM
|
K_A_Z_Z
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2011, 12:33:26 AM » |
|
คุณ K_A_Z_Z กินแก๊สประมาณเท่าไหร่ครับ ของผมกิน 5-7 โลลิตรได้ ตก กม ละ 2 บาท ไม่รู้จะจูนยังไงให้ประหยัดกว่านี้และอัตราเร่งไม่ Drop ลงมากด้วยครับ ของผมเฉลี่ยอยู่ 10-12 โลลิตรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2011, 05:22:45 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2011, 05:22:45 PM » |
|
ของผมเฉลี่ยอยู่ 10-12 โลลิตรครับ
10-12 kmpl ของผม 7 kmpl ครับ ตอนนี้กำลังปรับหน้า 3D ให้จ่ายน้อยลงหน่อย แล้ว อัตราเร่งพอๆกับน้ำมันไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2011, 12:01:55 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2011, 12:01:55 PM » |
|
คุณ snpi-winnagaretto น้ำมันวิ่งกี่โลลิตรครับ จะปรับ 3D เอาให้เนียน เอา W/B เหน็บตูดวิ่งง่ายกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2011, 02:21:17 AM
|
K_A_Z_Z
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2011, 02:21:17 AM » |
|
คุณ snpi-winnagaretto น้ำมันวิ่งกี่โลลิตรครับ จะปรับ 3D เอาให้เนียน เอา W/B เหน็บตูดวิ่งง่ายกว่าครับ
อยากให้ stag200 มีหน้า 3D มั่งจะได้เอา W/B วัดค่าจูนเนียนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2011, 06:15:24 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2011, 06:15:24 PM » |
|
กล่อง 200 เต็ม ความสามารถสุดๆแล้วครับ CPU ไปกว่านั้นอาจจะเอ๋อได้คร้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2011, 08:35:41 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2011, 08:35:41 AM » |
|
คุณ snpi-winnagaretto น้ำมันวิ่งกี่โลลิตรครับ จะปรับ 3D เอาให้เนียน เอา W/B เหน็บตูดวิ่งง่ายกว่าครับ
น้ำมัน 10 โลลิตร คับ ไม่รู้เกี่ยวกับ tune realtime เปล่า เพราะ disable O2 ด้วย ถ้ากินขนาดนี้ ว่าจะ ลดแรงดันลงหน่อย หรือ ไม่ก็หาหัวฉีดขนาดซัก 2.6 mm มาอีกชุด อย่างไหนเห็นผลกว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2011, 11:05:56 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2011, 11:05:56 AM » |
|
อันนี้ MAP ล่าสุดครับ ต้องปรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับ คุณ ICE ถ้ากด 8,000 รอบ จะขึ้น ERROR INJECTION FULL OPEN แต่ถ้ากดแค่ 7,000 รอบ จะไม่ขึ้นครับ ต้องแก้ที่จุดไหนอีก เป็นทั้งแรงดันแก๊ส 1.0 BAR และ 1.2 BAR หัวฉีด Nozzle ก็เจาะเยอะมากแล้วนะ 2.8 mm
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 09:59:27 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 09:59:27 AM » |
|
ยังไม่ได้ขยายรูหัวฉีดเลย ตอนนี้ 2.56 mm คุณ K_A_Z_Z ทำไมใช้แรงดันแก๊ส 1.38 barr ครับ เคยลองที่ 1.0 barr หรือ 1.2 barr ไหมบครับ อาการรถเป็นยังไงครับ คุณ ICE ครับ แรงดันแก๊สที่เหมาะสมที่สุดเลยสำหรับ รถ 1500 cc ควร set ที่กี่ barr ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 01:22:56 PM
|
K_A_Z_Z
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 01:22:56 PM » |
|
คุณ K_A_Z_Z ทำไมใช้แรงดันแก๊ส 1.38 barr ครับ เคยลองที่ 1.0 barr หรือ 1.2 barr ไหมบครับ อาการรถเป็นยังไงครับ
คุณ ICE ครับ แรงดันแก๊สที่เหมาะสมที่สุดเลยสำหรับ รถ 1500 cc ควร set ที่กี่ barr ครับ
ออโต้จูนแล้วมันขึ้นให้ตามนั้นครับ ไม่เคยลองปรับแรงดันแก๊สเลยครับ รอคุณ ice มาตอบอยากทราบเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยวิเคราะห์กราฟให้หน่อยครับ
|
ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 04:23:41 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 02, 2011, 04:23:41 PM » |
|
ออโต้จูนแล้วมันขึ้นให้ตามนั้นครับ ไม่เคยลองปรับแรงดันแก๊สเลยครับ รอคุณ ice มาตอบอยากทราบเหมือนกัน
ปรับได้ครับที่สกรูตรงหม้อต้ม แต่ 1.38barr รูหัวฉีด 2.56 กินแก๊ส 10 โลลิตร ประหยัดมากครับ ขอผมลองปรับลงมา 1 bar รูหัวฉีด 2.80 ก็ยังกิน 6-7 โลลิตร อยู่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|