เครื่องรุ่นเดียวกัน ผมใช้ BSM ตั้งเปลี่ยนที่อุณภูมิ 45 องศา และตัดติ๊กให้เปลี่ยนที่รอบเดินเบา
แรงดันผมใช้อยู่ที่ 1.5 ครับ ส่วนหัวฉีดไม่ได้ถามเด็กว่าเจาะเท่าไหร่ ใช้ปกติดี อัตราเร่งเทียบน้ำมันได้ครับ
ขับในเมืองรถติดบ้าง อยู่ที่ ประมาณ 6.7 - 7.0 โลลิตร ถ้าวันไหนคึกหน่อยจะเหลือ 6 โลลิตรครับ
ยังไงผมว่าน่าจะไปจัดการเรื่อง ฮาร์แว ก่อนครับ ส่วนโปรแกรม ทำได้เพียงแค่จูนละเอียด คล้ายๆ กับจูนช่องทีวีอะครับ
มีแบบหยาบ และละเอียด
ส่วนเวลาน้ำมัน กับน้ำมันตอนเป็นแก๊ส ผมให้ต่างกันแค่ทศนิยมหลักที่ 2 เช่น 2.10 2.12 ครับ ไม่ค่อยมีผล แต่หากทศนิยมหลักที่ 1
ค่อนข้างเห็นผลมากครับ
เครื่อง 6 สูบไม่ต้องการรูเจาะใหญ่ครับ
ไม่ทราบหม้อต้มปกติหรือเปล่า
ส่วนตำแหน่งหัวฉีดวาง ด้านหน้าวางเหมือนกัน ด้านหลัง ผมก็วางแบบด้านหน้าครับ (แนว)
ยังไงของ AGIS ซอฟแวร์มันเก่ง และละเอียด กว่า BSM จบแน่นอน ถ้าจัดการกับฮาร์แวร์ก่อนครับ