หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2011, 10:25:02 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2011, 10:25:02 PM » |
|
โห Map ถึง 1 หมื่น RPM แล้วฝาจะกระจายมั้ยเนี่ยลูกพี่ เห็นตั้งกัน 4 - 5 พัน ตัดเข้าน้ำมันกันแระ คิคิ
แบบนี้เอง งานแข่ง AC ที่สนามคลอง 5 โฟมด ได้ถ้วยเพราะ Map แก๊สลากได้ยาวกว่าบ้านนี่เอง Ha Ha
วิ่่งกันจนฝาโอ่งกระจายเลยครับ55555 ถ้าใจกล้าพอไม่เสียดายเครื่องจัดได้ครับอิอิอิๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 09:15:40 AM
|
lool
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 09:15:40 AM » |
|
ขอบคุณครับ ถ้าไม่รบกวนช่างโจ้จัดทำเป็น VDO สอนการจูนเลยครับจะได้เห็นวิธีการจูนที่ชัดเจนและง่ายสำหรับการสอนจูนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 11:57:34 AM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 11:57:34 AM » |
|
เดี๋ยวหาพระเอกก่อนครับอิอิๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 01:36:10 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 01:36:10 PM » |
|
เดี๋ยวหาพระเอกก่อนครับอิอิๆๆๆๆ เก่ง คอมพิวเตอร์ไงพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 02:27:11 PM
|
porpea
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 02:27:11 PM » |
|
ดีเลยครับช่างโจ้ เพิ่งลองปรับการตัดแก๊สเป็นน้ำมันช่วงรอบสูงเมื่อเช้านี้เองครับ สายจูนที่ผมซื้อมาจากช่างโจ้ ใช้งานได้ปกติครับ windows 7 64bit ไว้มีลูกเล่นอะไร อย่าลืมมานำเสนอนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 02:30:47 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 02:30:47 PM » |
|
ได้เลยครับผม ;Dไม่รู้ว่าเจ้าเก่งจะยอมเป็นพระเอกรึเปล่าวพี่ว่าจะทำเรตRอิอิอิๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 10:02:42 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 10:02:42 PM » |
|
ในโหมดadvance เราสามารถตั้งค่าควบคุมแรงดันในระบบให้คงที่ได้สม่ำเสมอครับ
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:21:12 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:21:12 PM » |
|
ในโหมดประหยัดและโหหมดเทอร์โบต่างกันอย่างไรดูได้จากตารางกราฟครับ
ในรอบเดินเบาจะไม่เห็นความแตกต่างครับ ช่วงที่วิ่งให้สังเกตุระยะห่างระหว่างเส้นของน้ำมันกับเส้นแก๊สครับ
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:23:25 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:23:25 PM » |
|
เส้นสีแดงคือแก๊ส เส้นสีชมภูคืดน้ำมันครับ
ตอนเดินเบาเส้นแก๊สจะอยู่เหนือเส้นน้ำมัน พอวิ่งไปสักระยะจะสังเกตุได้ว่าเส้นแก๊สจะต่ำกว่าน้ำมัน
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:55:29 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:55:29 PM » |
|
คันนี้ตั้งโหมดประหยัดไว้-10%ecuแก๊สมันก็จะสั่งลดแก๊ส10% คันนี้มีปัญหาไฟรูปเครื่องโชว์สาเหตุมาจากเปิดโหมดประหยัดวิ่งทางไกลเป็นเวลานานและตั้งลดแก๊สไว้บางจัดo2sensorมันเลยน๊อก
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:58:31 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 09:58:31 PM » |
|
ในโหมดเทอร์โบตั้งไว้+3%เส้นกราฟแก็สก็จะสูงกว่าน้ำมัน
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 10:00:24 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 10:00:24 PM » |
|
ในโหมดธรรมดาเส้นการฟที่จูนไว้จะเกือบเท่ากับน้ำมัน
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 10:02:24 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 10:02:24 PM » |
|
คันนี้จูนโดยใช้elm327obd IIดูค่า shot trem long trem
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2011, 01:56:28 PM
|
lool
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2011, 01:56:28 PM » |
|
การต่อ OBD II เพื่อช่วยจูน Honda Civic มันมีแต่ STFT แล้วจะมีวิธีจูนอย่างไงครับให้เส้นน้ำมันกับ gas ทับกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หัวข้อนี้เป็นการเรียนรู้การใช้งานฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจของFOBOS
|
ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2011, 07:22:47 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2011, 07:22:47 PM » |
|
อยู่ที่การคำนวนเจาะรูหัวฉีดและการปรับแรงดันหม้อต้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|