วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 25, 2011, 09:14:02 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 25, 2011, 09:14:02 PM » |
|
ถ้ามองที่รถ รอบก็วิ่งไปที่ 9000 ครับ พี่ปิยะ
แต่ดูแล้วช่วงนี้ต้องหยุดซัดก่อนครับ ดูเหมือนซีลจะเริ่มเสื่อมสภาพแระครับ
ได้เสียตังค์อีกแว้ว ห้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 09:49:15 AM
|
hjcl
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 09:49:15 AM » |
|
แรงมากครับ
แล้ว เป็นไนตรัส กี่ลิตรครับ 58 หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 09:59:04 AM
|
hjcl
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 09:59:04 AM » |
|
EG6 นี่ รถในฝันผมเลยนะครับ ช่วงปี 33 - 34 ได้หรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจนะ ช่วงที่ อานันท์ เป็นนายกมั๊ง หรือว่า ตอนที่น้าชาติเป็นนายกนะครับ
ตอนนั้น พรีลู๊ดด้วยใช่หรือเปล่าเอ่ย ราคา S-class ก็ แบบว่า คนซื้อใช้เยอะครับ (เมื่อก่อนอยู่โคราชตอนเรียนหนังสืออยู่) S500 S600 อินเทกรา พรีลูด GT4 วิ่งกันให้ควั๊กเลยตอนนั้น
EG ตัวแรง ลงฝาแดงเทคใหญ่ เทคเล็ก สะใจดีครับ
นิยมชมชอบยี่ห้อนี้ เพราะ เครื่องยนต์นี่แหละครับ ไม่มีเหตผลใดๆ นอกจาก เครื่องยนต์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 11:59:05 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 11:59:05 AM » |
|
ไนตรัส 48 ลิตรครับพี่ เมื่อวานก่อนโดนพม่า อัดแก๊สไปซะวาวล์ ค้างเลย เกจไม่ยอมลง ห้าๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 12:00:52 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 12:00:52 PM » |
|
มีเทคนิคอีกเล็กน้อยครับ อย่าเพิ่งมองข้ามกันไป นั่นก็คือการเจาะ nozzle ให้ใกล้หัวฉีดน้ำมันที่สุด โดยไม่เป็นอัันตรายกับเครือ่งยนต์นะครับ จะทำให้อัตราการจ่ายแก๊ส ใกล้เคียงกับน้ำมันมากที่สุด และมีผลกับอัตรา่เร่ง ที่ตอบสนองได้ดีใกล้เคียงกับน้ำมันครับ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 01:12:09 PM
|
hjcl
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 01:12:09 PM » |
|
ใช่ครับ ตามนั้นเลย
บางที เจาะกันที่แปลนคอท่อเลยนะ ห่างจากรูดหัวฉีดน้ำมันไม่ถึงสองเซนต์
ยิ่งไกลมาก ก็ต้อง ฉีดแก๊สดีเลย์นานขึ้นไปอีก เป็นไปตามระยะทางเนาะ
พวกรถรอบจัดๆนี่ ยิ่งจำเป็นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 02:32:25 PM
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 02:33:45 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 02:33:45 PM » |
|
nozzle ตำแหน่งนี้เนียนพอมั้ยครับ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif) ![](http://www.iwebgas.com/smf/index.php?action=dlattach;topic=11.0;attach=453;image) แบบนี้ยอมครับพี่ฟักทอง สวดยอดไปเรย ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 05:10:22 PM
|
hjcl
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 05:10:22 PM » |
|
อู๊ย...... ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 11:55:32 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 11:55:32 PM » |
|
ไนตรัส 48 ลิตรครับพี่ เมื่อวานก่อนโดนพม่า อัดแก๊สไปซะวาวล์ ค้างเลย เกจไม่ยอมลง ห้าๆๆๆๆ
คุยกังไม่รุ้เรื่องมังเลยอักซะเต็งเหนี่ยเลย ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 11:50:45 AM
|
hjcl
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 11:50:45 AM » |
|
ดีนะ พม่าไม่คิดตังค์ผิดครับ เข้าเนื้ออีกทีนี้ ![ยิ้มกว้างๆ](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/cheesy.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 02:22:03 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 02:22:03 PM » |
|
คุยกังไม่รุ้เรื่องมังเลยอักซะเต็งเหนี่ยเลย ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif) ยอมมันพี่ ห้าๆๆๆ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 04:27:28 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 04:27:28 PM » |
|
วันนี้ปรับแต่งเล็กน้อยครับ พอดีลืมไปว่า ทดสอบการตัดเ้ข้าแก๊สที่ 3000 จะลื่่นมั้ย จะมีสะดุดมั้ย สรุปแล้วถ้าขับช้าๆ จะแทบไม่ได้ตัดเข้าแก๊สเลยครับ เพราะกว่าจะรถวิ่งไปถึง 3000 รอบ รถก็ติดอีกแล้ว วันนี้เลยแอบพี่โจ้จูนนิดหน่อย เป็น 1800 รอบครับ ค่อยยังชั่วหน่อย อิอิอิ ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 10:49:29 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 10:49:29 PM » |
|
แอบเข้ามาเป็นเซียนจูนเองแล้ว55555+เดี๋ยวต้องจ้างไว้จูนรถลูกค้าแล้ว ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วันนี้ทดสอบหัวฉีด ทน ถึก ดี ต้อง BSM ประกบ CIVIC EG Hatchback เครื่อง D16z VTEC
|
ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 11:54:00 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 11:54:00 PM » |
|
แอบเข้ามาเป็นเซียนจูนเองแล้ว55555+เดี๋ยวต้องจ้างไว้จูนรถลูกค้าแล้ว ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif) นิดส์นึงน่า เพราะถ้าวิ่งเบาๆ ไม่ตัดแก๊สเรยนะคับ ต้องกดอย่างเดียวถึงตัด ส่วนเรื่องจูนไม่ต้องจ้างนะคร้าบ ยิ่งรถสาวๆ ไม่ต้องจ้างเรย จุนฟรีนะคร้าบ ถ้าเน้นจูนแบบแรงๆ จัดมาคร้าบ ห้าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
|