ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #90 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 11:49:12 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #90 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 11:49:12 PM » |
|
ผมจำตรงนี้ไม่ได้นะครับ
อย่างไรรบกวนพี่วิวัฒน์ คอนเฟิร์มตัวเลขให้ด้วยนะครับ
ตอนนี้คาดว่า น่าจะกำลังขับรถกลับ กทม. อยู่นะครับ ตรงนี้บอกเลยครับว่า สุดยอด แบบไม่ต้องมาพูดอวยกันให้ชาวบ้านเค้านินทาหาว่าเชียร์พ่อค้าให้เสียอารมณ์กันครับ แค่รู้ว่ามีปัญหา ก็วิ่งขึ้นมาดูเองเลย ระยะทางก็ ไม่ใช่ใกล้ๆครับ ไม่รู้ว่า จะหาแบบนี้ ได้ที่ไหนก็ ไม่ทราบเหมือนกันครับ คงจะหาแบบนี้ได้ยากครับ
จูนกันเสร็จ ลองจับ 0-100 ดูนะครับ
น้ำมัน รอบนี้ผมเติม โซฮอล 95 เล่นของแรง Vpower โซฮอล95 ในกลุ่มน้ำมันแรงสายผสมเอทานอลตัวหนึ่งที่มีขายตามปั๊มตราหอยครับ เลยเลือกใช้น้ำมันตัวนี้ทดสอบในการจูนเทียบกันครับ
ส่วน เบนซินเพียวๆ 95 คงไม่เติมครับ เพราะมันลิตรละ 54 บาท 2 ลิตรปาเข้าไป ร่วม 100 .... ถูกหวยแจ๊คพ๊อตก็คงไม่เติมครับ เกินไปหน่อย
รอบแรก น้ำมัน 0 - 100 กม./ชม
จับได้ ราวๆ 12.4 หรือว่า 12.5 วินาที ตรงนี้ ผมจำค่าไม่ได้แน่ใจนักนะครับ
ทดสอบก็ ปล่อยให้รถว่างๆ ถึงกดครับ น้ำหนักที่โหลด ก็มีพี่วิวัฒน์ ตัวผมเอง แล้วก็ ช่างโจ้ นั่งไปด้วยครับ แรงดันลมยางที่ หน้า-หลัง เท่ากันที่ 34 ปอนด์ ยางเดิม175/65 r15 ครับ ปิดแอร์ เพื่อ ตัดปัญหา การตัดต่อของคอมแอร์ ทำให้ เวลาเพี้ยนไปครับ ถนนเส้นนี้ ราบเรียบ ไม่มี slop ครับ ถนนดีมากๆเส้นหนึ่งในการทดสอบทีเดียวครับ
ถึงเวลาก็ กดสุดครับ tec เปิดสูงสุด ออกตัว เอี๊ยด กันเลยทีเดียวครับ
จับไป 2 ครั้ง เวลาก็ เฉลี่ย ราวๆที่บอกไปครับ 12 กลางๆ ถือว่า โอเคครับ มีน้ำหนักโหลดขนาดนี้ แต่ละท่านก็ ออกแนวท้วมๆกันนิดนึงครับ ตัวเลขที่ได้ก็ถือว่า โอเคครับ
ทดสอบอัตราเร่งการใช้แก๊ส 0 - 100 กม./ชม.
จับได้ 12.9 วินาทีครับ ค่านี้ผมจำได้ครับ ชัวว์ครับ
ถือว่า จะเรียกว่า ด้อยกว่าน้ำมัน เศษเสี้ยววินาทีแล้วครับ
การตอบสนองของการปรับเซ็ทนี้ แต่ยังคง กล่อง ECU ในการสั่งการทำงานก็ ทำได้รู้สึกว่า ดีขึ้นค่อนข้างมากครับ
ในเรื่องการตอบสนองของคันเร่ง อัตราเร่งตั้งแต่ช่วง 60 - 100 ตรงนี้ผมรู้สึกว่า ไม่ต่างจากที่เคยใช้กับน้ำมันแล้วครับ ในระดับเดียวกันกับ โซฮอล 95 สายแรง พวกมันตราหอย ตราดาว ตราเสือแล้วครับ ส่วนปตท. ผมไม่เติมครับ เลยไม่ทราบครับ
ช่วงอัตราเร่งที่เคยเป็นปัญหาสำหรับผมที่ 80 - 100 กม. ตรงนี้ ไม่มีแล้วคัรบ มาเร็วปกติ ไม่รู้สึกว่า ต้องกดลึกกว่าเดิม การตอบสนอง ทำได้กระฉับกระเฉงแบบรู้สึกได้
เสียงการทำงานของหม้อต้ม จะเรียกได้ว่า ไม่ได้ยินเสียงแล้วครับ การทำงานของหัวฉีดตัว Solo Fast เรียกได้ว่า เงียบกว่าหัวฉีดน้ำมันของ keihin ที่มากับรถฮอนด้าคันนี้ แบบ แตกต่างโดยที่ไม่ต้องเอาอุปกรณ์ตรวจวัดค่าเดซิเบลอะไรมาวัดครับ ฟังเองก็ทราบแล้วครับว่าเบากว่าแน่นอน งานของหม้อต้ม ดูแข็งแรง แน่นหนาดี หม้อต้มมีการดัดแปลงให้ท่อเปลี่ยนจาก พลาสติกเป็น ทองเหลือง ซึ่ง มีความคงทนแข็งแรงกว่าแน่นอนครับ ตรงนี้ถือว่า ดีมากครับ
เวลาผ่อนคันเร่ง รอบก็ค่อยๆตก อาการเช่นเดียวกันกับน้ำมันแล้วครับ
การสับเปลี่ยนเชื้อเพลิงจาก น้ำมัน ไป แก๊ส ตรงนี้ อาการหายไป 100% แล้วครับ ไม่มีอาการสะดุดให้เห็นอีกแล้ว การเปลี่ยนจากแก๊สไปน้ำมันก็ สมู๊ทครับ โอเคทั้งมีโหลดแอร์ และ ไม่มีครับ
ดูอัตราสิ้นเปลือง เทียบจากที่คำนวณผ่าน ECU ทางหน้าจอก็ ถือว่า จากความคุ้นเคยที่เห็นบนหน้าจอนะครับ อยู่ในระดับเดียวกับน้ำมันแล้วครับ จับ กิโลเมตรต่อลิตร แบบเฉลี่ย และ แบบ Real time จากค่าที่มันแจ้งมาก็ ถือว่า ขึ้น-ลง ตามปกติครับ
สำหรับการปรับจูน ให้เข้ากับฮาร์ดแวร์ที่ จัดการเปลี่ยนให้ในชุดนี้ แต่กล่องยังเป็น Agis mini อยู่ ถือว่า จบครับ สมบูรณ์ 100% ในระดับที่ผมคาดหวังเอาไว้เรียบร้อยครับ ยังหาความแตกต่างเมื่อเทียบกับ น้ำมัน ยังไม่ได้ครับตอนนี้ ทั้งในเรื่อง ฟิลลิ่งของคันเร่ง อัตราเร่ง การผ่อนคันเร่ง ถ้า blind test ด้วยการที่ไม่ทราบว่า นี่คือ น้ำมัน หรือ แก๊ส ผมคงแยกไม่ออกแล้วครับ ไม่ว่าจะเรื่องเสียง น้ำหนักคันเร่ง อัตราเร่ง คงไม่ทราบแล้วครับ ถึงจุดนี้ อยู่ในระดับ ให้เป็น ดีเยี่ยมเลยแล้วกันครับ ให้ไปในระดับ สูงสุดที่จะให้ได้ครับ
เชื่อว่า ถ้า ช่างโจ้ เก็บงานจุดต่างๆ ให้ได้ละเอียด ในงานติดตั้ง ใส่ใจในรายละเอียด ความสวยงาม ควบคู่ไปด้วย ผมคิดว่า รวมกับการปรับจูนที่ทำได้ดีอยู่แล้วนี่ ทุกอย่างจะ perfect ครับ
เอาเป็นว่า ถือเป็น feedback และ comment อย่างตรงไปตรงมานะครับ ขอไม่พูดเอาใจใครนะครับ ความเห็น แรงเกินไป ล้นไปก็ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #91 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 11:55:24 PM
|
tong-carcare
|
|
« ตอบ #91 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 11:55:24 PM » |
|
ติด GAS แล้ว ตังเหลือเยอะขึ้น รวยขึ้นมาอีก
คุ้มค่า ครับ
ปล. เจ้าของรถท่านนี้ ถ้า เอ่ยปากชมใครว่าดี รับรองว่าต้อง " ดีจริง " ครับ ....NO FAKE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #92 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 12:01:15 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #92 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 12:01:15 AM » |
|
ตอนนี้ ได้สาย data link จากพี่วิวัฒน์ในชุดของ Agis มาเป็นที่เรียบร้อยครับ
ถ้าหาพวก netbook Atom ได้ คงได้จูนเองครับ ที่คิดว่าจะลองทำดูคือ map บนเส้นทางขึ้นภูเขาครับ จอลองเอามาศึกษาดูครับ ได้ไกด์จากพี่วิวัฒน์และช่างโจ้ มาค่อนข้างมากครับ คิดว่า น่าจะพอทำเองได้บ้างครับ
ส่วน หน้าโปรแกรมที่แค๊พเจอร์จากซอฟแวร์ ในการปรับจูน ต้องให้พี่วิวัฒน์เอามาลงให้นะครับ อาจจะได้คำอธิบายหรือดีเทลบางส่วนที่ ลึกกว่านี้ได้ครับ
ถึงตรงนี้ พอดีมีท่านหนึ่ง ถามว่า ถ้า จะให้ไปติดแก๊สกับช่างโจ้อีกมั๊ย
ก็คงเรียนตามตรงว่า ครับ มีอีกก็คงไปอีกครับ ไม่ใช่ว่า เก็บงานได้เนี๊ยบ 100% ในทุกจุด นะครับ บางจุดที่ ด้อยไป แต่ไม่กระทบการใช้งานและความสวยงามมากนัก ก็ปล่อยให้ผ่าน ยอมรับไปครับ เชื่อว่า สำหรับการทำงานเพียง 2 คน ที่ต้องทำทุกอย่าง การเก็บงาน อาจจะมีตกหล่นได้ครับ ถ้าเพิ่มแรงงานอีกสักท่าน ผมว่าก็คงแบ่งเบาไปได้อีกมาก งานน่าจะเนี๊ยบขึ้นครับ เพราะผมมองว่า โหลดงานค่อนข้างจะเยอะครับ
ผมมองว่า มีทีมที่ สามารถเซอร์วิสทีมเล็กๆที่ ดีมากๆครับ ทุกท่านก็ อ้างอิงในทฤษฏี ที่สามารถ เข้าใจและ ตรวจสอบได้ว่า ไม่ได้พูดลอยๆให้ผ่านๆไปเฉยๆ แบบคนขี้เกียจตอบ เชื่อว่า ช่างที่มีเบสิคด้านเครื่องยนต์กลไก ซึ่งเป็นพื้นฐานของช่างยนต์ที่ควรมี เวลามีปัยหาจะสามารถเข้าถึงปัญหาได้กว้างกว่าคนที่ แค่ติดตั้งได้เป็นเฉยๆครับ ยิ่งต้องมาไล่ตามจับคอมพิวเตอร์ ตามเรื่องซอฟแวร์ต่างๆให้ทัน เพราะยุคนี้อะไรๆก็ คุมด้วยคอมพิวเตอร์กันหมดแล้ว คิดว่า กลับไปใช้บริการอีกแน่นอนครับ ยืนยันกันตรงๆตามนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #93 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 12:16:34 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #93 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 12:16:34 AM » |
|
ที่เหลือที่ต้องทำคือ
- จับอัตราสิ้นเปลืองแก๊ส สัก 2 - 3 ถัง เอามาหาค่าเฉลี่ย
- map ทางขึ้นเขา น่าจะ น้ำหนาว หล่มสัก เขาค้อ ที่ใช้บ่อย เส้นนี้น่าทำเพราะ สภาพถนนคุ้นเคยและ ระดับความชัน การใช้รอบเครื่อง หลากหลายดีครับ ถ้าจะครบ ๆ เลย
- จับอาการไปอีก 1000 กม. จากการใช้งานจริง ผ่านระบบกล่องของ Agis mini ครับ
สรุปเบ็ดเสร็จ ถ้าติดตั้ง ใช้เวลาถ้า อุปกรณืลงตัวเซ็ทนี้ 1 วันติดตั้ง อีก 1 วัน ปรับจูน จนจบครับ
เข้าใจแล้วครับว่า ทำไมต้องติดตั้งอะไรกันนานจังตั้ง 2 วัน เจ้าอื่นติดกัน 5 - 6 ชม.เสร็จ ปล่อยรถกลับบ้านแล้ว เวลาขนาดนี้ คงจะ optimize ได้เลย คงเป็นไปได้ ยากครับ
ถ้าไม่จบ ก็ เหมือนในเคสนี้ครับคือ รื้อ ทำใหม่ ไล่จุดบกพร่องแก้ไขด้าน ฮาร์ดแวร์กันใหม่ ซึ่ง มาวัดกันที่เรื่องการเซอร์วิสแล้วครับ
เพราะ ติดตั้งไปแล้ว คิดว่า รอบเดียว ผมก็ว่าไม่จบครับ ต้องคิดเรื่องการบำรุงรักษาหลังจากนั้น ไหนจะ กรองหยาบต้องเปลี่ยน การเช็คระบบรอยรั่ว การคลายตัวของท่อตามจุดต่างๆ การซ่อมบำรุง-เปลี่ยนหัวฉีดตามอายุการใช้งาน การเช็คด้วยซอฟแวร์การทำงานของหัวฉีด อุณหภูมิ แรงดันหม้อต้ม ผ่านซอฟแวร์ กรณีที่ ทำเองไม่ได้ ก็ต้อง เข้ามาอีกอยู่ดีครับ บริการหลังการขาย สุดท้าย ยังไงผมก็คิดว่า เรื่องติดแก๊ส เป็นสิ่งสำคัญครับ เช่นเดียวกันกับ การซื้อรถใหม่แล้ว ขับเข้าไปตรวจเช็ค ตามระยะตามที่เค้าแจ้งมานั่นเองครับ
อีก 1000 กิโลเมตร น่าจะสักราวๆ 1 สัปดาห์ น่าจะถึงครับ เดี๋ยวจะกลับมารายงานอีกครั้งครับ ถ้า ไม่มีปัญหาตามมาก็ คิดว่า ติดคันนี้ คงสมบูรณ์ 100% แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #94 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 01:22:00 AM
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #95 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 09:49:01 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #95 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 09:49:01 AM » |
|
ผิดพลาดเรื่องการแจ้งกล่อง ECU นะครับ
ตัวนี้เป็นกล่อง Agis OBD นะครับ ต้องขออภัยในข้อมูลอีกครั้งครับ
แต่รายละเอียดหลักๆในการปรับจูน เป็นมาตรฐานเดียวกันกับ Agis mini ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #96 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:06:18 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #96 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:06:18 AM » |
|
ยินดีกับพี่ปิยะด้วยนะครับ ที่แฮปปี้กับ LPG แล้ว เสียดายครับติดงานที่ร้าน ไม่อย่างนั้นจะไปเทสการดึง ช่วงเทคเปิดของ I-vtec แล้วล่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #97 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:15:36 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #97 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:15:36 AM » |
|
จบที่ Agis OBD Can + Solo จนได้ ยินดีด้วยครับจะได้ใช้แก๊ส ได้อย่างสบายใจ
Agis OBD กับ Jazz รุ่นนี้ ยังเชื่อมต่อ OBD ใช่ป่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #98 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:22:49 AM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #98 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:22:49 AM » |
|
อันนี้ เทคหน่อมแน้มครับ เทียบก็ ราวๆ รถไฟดีเซลราง สู้เทคดิบๆแบบเครื่องใน EG6 คันนั้นไม่ได้แน่นอนครับ อันนั้น ชินกังเซนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #99 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:23:53 AM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #99 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 11:23:53 AM » |
|
จบที่ Agis OBD Can + Solo จนได้ ยินดีด้วยครับจะได้ใช้แก๊ส ได้อย่างสบายใจ
Agis OBD กับ Jazz รุ่นนี้ ยังเชื่อมต่อ OBD ใช่ป่ะครับ
OBD ไม่แน่ใจครับพี่ฟักทอง แต่เรื่องหัวฉีด + solo ความคิดส่วนตัวผมคิดว่ายกได้ไว เหมาะสำหรับเครื่องทีต้องการรอบสูงๆ แบบตระกูล vtec ทั้งหลายครับ ทำให้จ่ายแก๊สได้ทันใจมากขึ้นกว่าแบบรางนะครับ (จากความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #100 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 03:04:29 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 03:04:29 PM » |
|
ตอนนี้กำลังดำเนินการกับeg3กับbsm obdมือคัรบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #101 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 03:40:44 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 03:40:44 PM » |
|
อ้าว เมื่อวานท่านเก่ง เข้ามาลูบๆคลำๆแล้ว วันนี้ จัดแล้วเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #102 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:09:02 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:09:02 PM » |
|
เข้าห้องผ่าตัดแระครับ พี่ปิยะ ให้พี่โจ้จัดการเปลี่ยนพันธุกรรม จากดูด เป็นฉีดแล้วคร้าบ ถึก ทน อึด ต้อง BSM ครับ เอิ้กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #103 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:15:34 PM
|
hjcl
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:15:34 PM » |
|
เหลือของเสี่ยโต้งอีกนะ ดูก่อนว่าเค้าจะว่าไงครับ
แรงแน่งานนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ติดแก๊ส Honda jazz GE Agis :เลือกติดแก๊สได้ ก็เลือกตัวแทนจำหน่าย ติดตั้งดีๆ โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะ
|
ตอบ #104 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:24:39 PM
|
เก่ง คอมพิวเตอร์
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 04:24:39 PM » |
|
สงสัยพี่โต้งจะเป็นคิวต่อไปแน่ๆเรย ช่วงนี้รายได้พี่โต้งดีครับ รถเข้าไปล้างมากมาย หลายคัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY PIN : 278300CE
ขออภัยที่ขับรถไม่สุภาพ กรุณาถ้าแข่ง
Spirit of Vtec , Spirit of Exon-Gas
|
|
|
|