เขาศูนย์ไปรอบที่ 2 นะครับ แก้ไขเรื่อง น้ำเข้าห้องโดยสารฝั่งทางคนนั่งครับ น้ำนองกันเลยทีเดียวพรมรองเท้าครับ
พอดีฝนตกหนัก น้ำเลยเข้าหนักเลยครับ จิตตกไปอีกรอบ
ให้ศูนย์ทางสุโขทัยเค้าเช็คให้นะครับ จบที่ จุกอุดร้อยสายไฟ ไม่ได้ใส่ในตำแหน่งที่ถูกต้องครับ น่าจะมาจากตอนช่วงแรกที่ติดตั้งครับ ปล่อยเปิดไว้เลย 2 รู ทีนี้ น้ำเข้ากันสนุกเลยครับ
ช่างศูนย์ก้อุดรูด้วยกาวซิลิโคนกันไปเรียบร้อย กับ เบิกอะไหล่ค่าพุ็คพลาสติกยึดซุ้มบังโคลน หายไปจำนวนหนึ่งครับคือไม่ครบนั่นเอง ก็โดนไปตัวละ 40 บาทครับ ของมันเองครับ
รอซักพรมร้านเสี่ยโต้งสักทีอยู่ครับ กลิ่นตอนนี้ อับใช้ได้เลยทีเดียว
ที่เหลือ ผมรอเครื่องตรวจวัดแก๊สรั่วอยู่ครับ สั่งจาก ตปท. มา คิดว่า อาทิตย์หน้า น่าจะถึงครับ เอาไว้ตรวจเช็คกันเองอีกที ยังไงมันก็สถานะแก๊สครับ รั่วมา มองไม่เห็นอีก ต้องมีติดไว้หน่อย ป้องกันไว้ครับ ตามจุดข้อต่อต่างๆตามระยะเวลา
เหลือ netbook อีกสักเครื่องอีก แบตอยุ่ได้ยาวๆ 4 - 5 ชม. นาทีนี้คงไม่พ้น C50 ครับ
ขาดข้อมูลเรื่อง ออกซิเจนเซนเซอร์ เนื่องจาก ไม่มีข้อมูลค่านี้ให้พิจารณาครับ ก็อาจจะ หาเครื่อง OBD II ตัวอ่านค่ามาสักตัวครับ
จริงๆก็ น่าจะมีออกซิเจนเซนเซอร์ใส่ไว้เลยก็ดีเหมือนกันครับ เวลาเรคคอร์ดค่าเอาไว้วิเคราะห์กราฟจะได้เปรียบเทียบกัน เอาไว้ดูกันทีหลังได้ครับ
คงจัดการปัญหา เรื่อง การดับด้วยแก๊สแล้ว เกิดอาการ สต๊าดยาวๆ กว่าจะติด
แล้วก็ อาการอืดๆลงในช่วงรอบกลาง ถึง รอบต่ำ
น้ำมันเครื่อง ก็พึ่งไปเปลี่ยนมา รอบนี้เอา ปตท. 0w-30 ดาวน์เกรดลงหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไร ระดับน้ำมันก็ไม่ได้พร่องอะไรนะครับหลังจากใช้แก๊ส ก็ถือว่า โอเคครับ
จากการดูค่า ในหน้าปัดรถ อัตราการบริโภคพลังงานก็ ถือว่า เพิ่มขึ้นครับ ปกติ ล๊อคไว้ที่ 50 กม./ชม. นิ่งๆ ต้องมี 24 - 25 กม./ลิตรสำหรับน้ำมัน แต่ ตอนนี้ สำหรับแก๊ส กดๆดู ไม่ถึง 19 โลิตรครับ รู้สึกว่า จะกินไปสักหน่อย
ไม่แน่ใจว่า ขนาดรูหัวฉีดตัวนี้ที่เจาะไว้ที่ 2.2 มิล จากค่าเดิม 1.9 มิล ด้วยหรือไม่ แต่คิดว่าคงไม่ใช่เพราะ ขนาดก็เห็นว่า มีความเหมาะสมอยู่นะ อันนี้ ข้อเท็จจริงอย่างไรผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ
ก็ คลำๆปัญหากันไปครับ เดี๋ยวเอาไว้ ปรับแก้ไข อาการกันได้ยังไง จะมารายการให้ทราบกันอีกครั้งครับ