เดินทางไกล ๆ ค่าใช้จ่าย จิ๊บ จิ๊บ เลยนะครับ
ไปแบบ เจ้าสัว
กลับแบบ พ่อเลี้ยง
ตังเหลือเพียบ
แล้วพี่จะเอาตังไปเก็บไว้ไหน ครับเนี่ย รวยเข้าไปอีก
เสี่ยครับ ด้านบนนั่น ผมว่าน่าจะเข้าใจอะไรผิดไปนะครับ
อันนี้ feedback จากคนนั่งนะครับ
ท่านว่างี้ ว่าเสียงมันเงียบลง ใช่ครับ ผมก็รู้สึกว่า มันเงียบลงจริงๆครับ
หมายถึง เวลาใช้แก๊ส เสียงหัวฉีด ไม่มีให้ได้ยินครับ ไม่เหมือนหัวฉีดน้ำมันติดรถนั่น ยิ่งเร่ง ยิ่งดังครับ
หัวฉีด solo fast สุดจริงๆครับ กับเรื่องความเงียบ การตอบสนอง ความประหยัด ใช้ได้ครับ แสดงว่า การคุมการจ่าย แม่นใช้ได้ เมื่อเทียบกับ ค่า AVG ที่โชว์จากกล่อง ECU นะครับ ถือว่า ใกล้เคียงกันมากๆ อ้างอิงได้เลย
ค่า 2.2 ผมคิดว่า น่าจะลงตัวนะครับ พอดีแป๊ะครับ กับหัว solo fast กับ แจ๊ส นะครับ
อัตราการบริโภคแก๊ส มันดีกว่าที่คิดไว้เยอะครับ ได้ในระดับ 90 % แบบนี้ก็ ไม่ต้องมีแล้วครับ OBD อะไรนั่น มีแล้วเป็นง่อย ไม่เอาดีกว่าครับ
ขึ้นเขาทาง น้ำหนาว หล่มสัก นี่ แรงดีใช้ได้ครับ ออกเทนล่อไปเป็นร้อย (ปกติยัด โซฮอล 91 ครับช่วงจนๆ) ตรงนี้ ไม่มีมาตรฐานอีกแล้วครับ เป็นประโยคบอกเล่าให้ฟังนะครับ
คือ มันไม่จำเป็นต้อง กดคันเร่งลึกมากกว่าปกติ เพื่อให้มันไต่ขึ้นเขาชันๆในความเร็วสัก 60 กม./ชม. มันก็ มีปัญญาได้เท่านี้ครับ กับเขาชันๆกันแบบนี้ แก๊สนี่ แตะไม่ลึกครับ ลองดูระหว่าง กดน้ำมันกับแก๊สเล่นๆดูแล้วครับ แตกต่างกันนิดหน่อย โดยรวม แก๊สดีกว่าครับ ขึ้นเขามีกำลังดีครับ การตอบสนองของอุปกรณ์เซ็ทนี้ เยี่ยมครับ ผมว่าดีกว่าตัว omvl ครับ
เวลาคิ๊กดาวน์ เสียงเครื่องก็เบาลงครับ เสียงจากหัวฉีดก็ไม่มี ตรงนี้ ผมถือว่าเป็นจุดดีของอุปกรณ์เซ็ทนี้ครับ มันทำให้ห้องโดยสารที่ ค่อนข้างจะไวกับเสียงรบกวน หรือ พูดได้ว่า มันเก็บเสียงได้ห่วยนั่นเองครับ
ช่วยให้เงียบขึ้นเยอะครับ จังหวะเร่งแซง เวลาลากเกียร์ขึ้นเขา เสียงไม่ทรมาณจิตใจเหมือนแต่ก่อนแล้วครับ ฟังเพลงก็ ดนตรีมันชัดเจนขึ้นแบบไม่ต้องเร่งวอลลุ่มให้มากนักครับ
เสียงหม้อต้ม เงียบมากครับ ไม่ได้ยินนะครับ
ที่น่าติหน่อยคือ ออโต้สวิทช์ครับ บ๊าง.... บาง เหมือนแถมมากับซีเรียลกล่องขนมเลยครับ ให้มาสวยๆแบบ BSM ได้ก็จะแหล่มไม่น้อยครับ
ไปรอบเดียว ส่วนต่างก็ได้ค่าน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ตัวดีๆแกลลอนนึงแล้วครับ
แต่ก่อน วิ่งน้ำมันเพียวๆ ยิ่งวิ่ง ยิ่งจน ตอนนี้ ยิ่งวิ่ง ก็ยิ่งจนลงครับ แต่ แค่ จนลงในอัตราเวลาที่ยืดออกไปอีกหน่อยครับ