ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 01:26:51 PM
|
ice
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 01:26:51 PM » |
|
คล้ายๆแบบนี้ครับ แต่ในรูปเป็นของ Volvo V70 ครับ
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2011, 09:26:03 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2011, 09:26:03 PM » |
|
ผมไปถามที่อู่แล้วครับ ไม่มีหัวฉีดชนิด bfc ที่คุณ ice บอก ตอนนี้ผมมีทางเลือก 2 ทางครับ 1. ถ้าผมไปที่สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานพัทลุง เพื่อปรับตั้งหัวฉีดใหม่ผมต้องไปติดต่อใครครับ คุณ ice พอแจ้งผมได้หรือเปล่าครับ 2. ถ้าผมต้องการสั่งซื้อหัวฉีด แบบ bfc ที่คุณ ice บอก พร้้อมกับการปรับตั้งระยะยกใหม่จ่าก theo คุณ ice สามารถจำหน่ายให้ผมได้หรือเปล่าครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ พอแจ้งได้หรือเปล่าครับ หรือให้พนักงานโทรบอกผมก็ได้ 0822869222 หรือ 0878855529....ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 10:58:08 AM
|
ice
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 10:58:08 AM » |
|
เด๋วให้น้องโทรไปหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 12:25:32 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2011, 12:25:32 PM » |
|
เด๋วให้น้องโทรไปหาครับ
ขอบคุณครับ ที่คุณ ice มาช่วยดูแลให้ ผมโอนเงินแล้ว พร้อม ส่ง sms ที่อยู่สำหรับส่งของให้แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 11:27:09 AM
|
ice
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 11:27:09 AM » |
|
ยินดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 02:31:48 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 02:31:48 PM » |
|
ได้รับหัวฉีดแล้ว แต่ไม่มีคำว่า BFC ที่คุณ ICE บอกครับ รูปประกอบถ่ายไว้ก่อนติดตั้ง ไม่แน่ใจว่าพนักงานส่งให้ถูกหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 03:03:28 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 03:03:28 PM » |
|
ออโต้จูนครั้งแรก ที่รูหัวฉีด 2.7 ออโต้จูนครั้งที่สองที่รูหัวฉีด 3.8 แรงดัน 1.5 กราฟออกมาแทบไม่แตกต่างกันเลยครับ
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 03:36:00 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2011, 03:36:00 PM » |
|
วิ่งจูน ที่ค่าเวลา 12 ms รถสะอึก รบกวนคุณ ice รบกวนคุณ ice ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขด้วยครับ
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 11:31:36 AM
|
ice
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 11:31:36 AM » |
|
ลองปรับกราฟเส้นสีส้มให้คล้ายๆกะสีดำครับ เอาช่างปลายลดลงเยอะๆ ใช้หม้อต้มอะไรเอ่ยครับ
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 11:34:56 AM
|
ice
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 11:34:56 AM » |
|
กราฟจะคล้ายๆแบบนี้นะครับ แต่อาจจะเส้นสูงกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 09:41:07 PM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 09:41:07 PM » |
|
ลองปรับกราฟเส้นสีส้มให้คล้ายๆกะสีดำครับ เอาช่างปลายลดลงเยอะๆ ใช้หม้อต้มอะไรเอ่ยครับ
ใช้หม้อต้มตัวนี้ครับ
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 12:22:05 AM
|
phenic
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 12:22:05 AM » |
|
หม้อเมจิกทรี 350 ม้า ต้องออก 2 ท่อนะครับ ถ้าออกท่อเดียวจะ 250 ม้าครับ
ออก 2 ท่อ กรองไอแก๊ส 2 ลูก เข้าหัว-ท้ายรางหัวฉีดเลยครับ
ปล.จริงๆน่าจะใช้ KME นะครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 07:53:58 AM
|
**aod**
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 07:53:58 AM » |
|
หม้อเมจิกทรี 350 ม้า ต้องออก 2 ท่อนะครับ ถ้าออกท่อเดียวจะ 250 ม้าครับ
ออก 2 ท่อ กรองไอแก๊ส 2 ลูก เข้าหัว-ท้ายรางหัวฉีดเลยครับ
ปล.จริงๆน่าจะใช้ KME นะครับเนี่ย
ขอบคุณมากครับ.....ช่างเขาต่อให้แบบออก 2 ทางครับ เข้าหัวฉีดทั้ง 2 ทาง แล้วกรองแก๊สใช้ 2 ลูกครับ ทีแรกก็สนใจ kme หลังทองครับ แต่ติดปัญหา 2 อย่าง 1. งบประมาณจำกัด 2. ช่างบอกว่า kme ของก็อปเยอะเขาไม่ค่อยมั่นใจ (อันนี้ช่างบอกมา ผมไม่ทราบจริง)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 09:35:42 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
  
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 09:35:42 AM » |
|
กราฟจะคล้ายๆแบบนี้นะครับ แต่อาจจะเส้นสูงกว่าครับ
คุณ ICE เส้นสีดำจำเป็นต้องเป็น Exponential หรือเปล่า หรือ Linear ได้ อย่างไหนดีกว่ากันคับผม แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า จุดเหลืองสุดกราฟค่าตัวคูณเท่าไหร่ถึงจะดีที่สุดคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ออโต้จูนเสร็จโปรแกรมบอกรูหัวฉีดเล็ก
|
ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 11:03:58 AM
|
ice
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 11:03:58 AM » |
|
คุณ ICE เส้นสีดำจำเป็นต้องเป็น Exponential หรือเปล่า หรือ Linear ได้ อย่างไหนดีกว่ากันคับผม แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า จุดเหลืองสุดกราฟค่าตัวคูณเท่าไหร่ถึงจะดีที่สุดคับ  ส่วนใหญ่จะเป็น Expo ครับ โค้งคว่าลง แต่ได้ทั้งคู่นะครับ จุดปลายสุดส่วนใหญ่จะลดลงกว่าจุดก่อนหน้านิดนึงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|