หม้อต้มแรงงงงง
![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
อย่างนี้ต้องลองครับ เห็นใน Lancer EX club ใช้กันหลายคันอยู่
ประสิทธิภาพหม้อต้มตัวนี้ กับบรรดา Lancer EX ก็ได้เสียงตอบรับในทางที่ดีครับ
หม้อต้มชดเชยแรงดันเพิ่มขึ้นในจังหวะ คิกดาวน์ (ต่างจากหม้อทั่วไปที่แรงดันจะตก)
สามารถรักษาแรงดันได้นิ่ง
ใช้ร่วมกับหัวฉีดเดี่ยวโซโลฟาส จะได้ประสิทธิภาพเต็มที่ครับ เพราะหัวฉีดสามารถเปิด/ปิดได้เร็ว
ข้อสำคัญ คือ กลไลการทำงาน ใช้ลูกสูบทองเหลือง ไม่ใช่แผ่นไดอะแฟรม ตัดปัญหาเสียงหอนได้ไปครับ
ประสิทธิภาพ คุณภาพ เทียบเคียงได้กับ KME
มี 3 ขนาด คือ 150 แรงม้า 250 แรงม้า และ 330 แรงม้า
ราคาก็ 4500 / 6000 / 7500 ครับ
ถ้าติดกับชุด AgisgaS solo fast น่าจะคุ้มกว่านะครับ