ขอโทษที่ตอบช้าครับ กล่องECUนี่ใช่ตัวอุปกรณ์ควบคุมอิเล็คทรอนิคส์รึปล่าวครับ ถ้าใช่
ของผมเป็นของ VERSUSครับ ติดมา1ปีแล้วครับ
น่าจะเป็นเพราะหัวฉีกแก๊สยกไม่ทันสัญญาณหัวฉีดน้ำมัน แก๊สเลยท่วม
ก็คงต้อง calibrate หัวฉีดก่อน หรืออาจจะร่วมกับปรับรู nozzle ใหม่
หรือไม่ก็เปลี่ยนรางที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น
เช่น OMVL reg fast หรือ valtex 2 ohm เป็นต้น ครับ
รอท่านอื่น แนะเพิ่มก็ดีนะครับ