เห็นใจตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ ที่จำหน่ายให้กับอู่
บางครั้งก็เข้าใจเจ้าของอู่ ที่อาจมีลูกน้องไม่ได้ดังใจ
แต่สุดท้าย เจ้าของรถที่นำไปใช้บริการ น่าเห็นใจที่สุด
ยิ่งคนรักรถอย่างเรา เจออย่างงี้ ก็แอบเซ็งครับ
แต่ผิดแล้วแก้ไข โดยไม่รอรี อันนี้ขอชมเชยครับ
อยากบอกว่า บางครั้ง คำขอโทษ มิอาจเรียกความมั่นใจ และความเชื่อใจกลับมาได้หมด ร้อยเปอร์เซ็นต์นะครับ
ถ้าจะให้ดี เอาใจใส่ให้มากขึ้น ผิดพลาดให้น้อยที่สุด จะดีกว่าครับ
แล้วเชื่อซิ ถ้าดีจริง ดีต่อเนื่อง ดีต่อไป ดีปากต่อปาก แพงกว่าเจ้าอื่นก็มีคนไปใช้บริการครับ