autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 10:12:08 PM
|
Toto
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 10:12:08 PM » |
|
ต้องเป็น Half group ใช่หรือป่าวครับ เคยลองปรับเป็น Sequencetial แล้วเบาคันเร่งที่ 100km/hr เครื่องสะดุด แต่แบบข้างบนไม่ค่อยเป็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 10:25:46 PM
|
Toto
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 10:25:46 PM » |
|
แต่ผมลองกดปุ่ม accquire ในหน้า injectors configuration แล้วก็จะขึ้นเป็น Half group ตลอดครับ ซึ่งพอกดแล้วมาดูในหน้าหัวฉีด มันจะ Disable Inj#3 , Inj#4 ครับ ทำให้ผมต้องไปเปลี่ยนเป็น Normal ครับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือว่าช่างเค้าต่อสายไฟมาแบบนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 02:13:45 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 02:13:45 PM » |
|
หลังจาก Auto Tune ผ่านหมดแล้ว หน้าต่าง injectors configulation นี้เราไม่ต้องตั้งอะไรครับ city type z ปล่อยให้เป็นค่า Default Sequencetial เพิ่งติดออโทนิคมาหรือ ติดมานานแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 12:39:01 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 12:39:01 AM » |
|
จริงๆแบบนี้ผมเคยเช็ค มันเป็นที่ สายไฟหัวฉีดนะครับ
คือจริงๆ มันสั่งจ่ายร่วมกับสูบ อื่นครับ เช่น หัวฉีด1จั้มกับ3 หัวฉีด2จั้มกับ4
ถึงจะ disable หัวฉีด 3กับ4 แต่หัวฉีดก็ยังสั่งปกติเพราะเอาสัญญาณมาจากหัวฉีด1และ2ครับ
ผมเคยเช็คสายไฟเองเลย ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าอู่ที่ติดตั้งทำไมจึง เดินสายไฟแบบนี้
นอกจากเครื่องที่พิเศษอย่างเช่น 4A-GE 16V ฝาลายสายหลบ กราวหัวฉีดที่ใช้จั้มมี2เส้น ใช้4สูบร่วม อย่างที่อธิบายคือ 1-4 และ 2-3(ตำแหน่งหัวฉีดที่พ่วงอาจผิดพลาดนะครับผมจำไม่ค่อยได้ว่าสูบไหนพ่วงสูบไหน)
ล่าสุดที่เจอคือ Camry ไฟไม้บรรทัด เครื่อง 5S-FE หัวฉีดทำงานแค่ 1และ2 Disable 2 ไป รอบเครื่องสั่นแต่ไม่ดับ แต่ 3และ4 disableไปไม่มีอาการตอบสนองเดินเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง
ต้องเซทเป็น bypass ถึงจะทำงาน (ปกติตัวเลข msของ หัวฉีด3และ4 ไม่มีการตอบสนองด้วย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 10:40:25 PM
|
Toto
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 10:40:25 PM » |
|
หลังจาก Auto Tune ผ่านหมดแล้ว หน้าต่าง injectors configulation นี้เราไม่ต้องตั้งอะไรครับ city type z ปล่อยให้เป็นค่า Default Sequencetial เพิ่งติดออโทนิคมาหรือ ติดมานานแล้ว
ผมทำ auto tune แล้ว มาดูหน้าต่าง injector config. ก็กำหนดเป็น half group ให้เลยครับ รถผมน่าจะติดมาสองปีได้มั้งครับ พอดีซื้อต่อเตนท์รถมาอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 10:46:42 PM
|
Toto
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 10:46:42 PM » |
|
จริงๆแบบนี้ผมเคยเช็ค มันเป็นที่ สายไฟหัวฉีดนะครับ
คือจริงๆ มันสั่งจ่ายร่วมกับสูบ อื่นครับ เช่น หัวฉีด1จั้มกับ3 หัวฉีด2จั้มกับ4
ถึงจะ disable หัวฉีด 3กับ4 แต่หัวฉีดก็ยังสั่งปกติเพราะเอาสัญญาณมาจากหัวฉีด1และ2ครับ
ผมเคยเช็คสายไฟเองเลย ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าอู่ที่ติดตั้งทำไมจึง เดินสายไฟแบบนี้
นอกจากเครื่องที่พิเศษอย่างเช่น 4A-GE 16V ฝาลายสายหลบ กราวหัวฉีดที่ใช้จั้มมี2เส้น ใช้4สูบร่วม อย่างที่อธิบายคือ 1-4 และ 2-3(ตำแหน่งหัวฉีดที่พ่วงอาจผิดพลาดนะครับผมจำไม่ค่อยได้ว่าสูบไหนพ่วงสูบไหน)
ล่าสุดที่เจอคือ Camry ไฟไม้บรรทัด เครื่อง 5S-FE หัวฉีดทำงานแค่ 1และ2 Disable 2 ไป รอบเครื่องสั่นแต่ไม่ดับ แต่ 3และ4 disableไปไม่มีอาการตอบสนองเดินเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง
ต้องเซทเป็น bypass ถึงจะทำงาน (ปกติตัวเลข msของ หัวฉีด3และ4 ไม่มีการตอบสนองด้วย)
ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองเซทเป็น bypass ดูก่อนว่าเป็นไง เพราะสงสัยเหมือนกันเห็นเครื่องสั่นๆแต่ไม่ดับเช่นกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:02:26 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:02:26 PM » |
|
จริงๆแบบนี้ผมเคยเช็ค มันเป็นที่ สายไฟหัวฉีดนะครับ
คือจริงๆ มันสั่งจ่ายร่วมกับสูบ อื่นครับ เช่น หัวฉีด1จั้มกับ3 หัวฉีด2จั้มกับ4
ถึงจะ disable หัวฉีด 3กับ4 แต่หัวฉีดก็ยังสั่งปกติเพราะเอาสัญญาณมาจากหัวฉีด1และ2ครับ
ผมเคยเช็คสายไฟเองเลย ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าอู่ที่ติดตั้งทำไมจึง เดินสายไฟแบบนี้
นอกจากเครื่องที่พิเศษอย่างเช่น 4A-GE 16V ฝาลายสายหลบ กราวหัวฉีดที่ใช้จั้มมี2เส้น ใช้4สูบร่วม อย่างที่อธิบายคือ 1-4 และ 2-3(ตำแหน่งหัวฉีดที่พ่วงอาจผิดพลาดนะครับผมจำไม่ค่อยได้ว่าสูบไหนพ่วงสูบไหน)
ล่าสุดที่เจอคือ Camry ไฟไม้บรรทัด เครื่อง 5S-FE หัวฉีดทำงานแค่ 1และ2 Disable 2 ไป รอบเครื่องสั่นแต่ไม่ดับ แต่ 3และ4 disableไปไม่มีอาการตอบสนองเดินเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง
ต้องเซทเป็น bypass ถึงจะทำงาน (ปกติตัวเลข msของ หัวฉีด3และ4 ไม่มีการตอบสนองด้วย)
ถามหน่อยดิท่าน JIK ปกติ wiring ของแต่ละหัวฉีด มันแยกกันไม่ใช่หรือครับ ทำไมต้อง jump 1 กับ 3 และ 2 กับ4 ด้วยครับ ตามรูปเลยนะ สูบหนึ่ง มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี เหลือง/ดำ และ เหลือง สูบสอง มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี เขียว/ดำ และ เขียว สูบสาม มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี แดง/ดำ และ แดง สูบสี่ มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี น้ำเงิน/ดำ และ น้ำเงิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 05:41:10 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 05:41:10 PM » |
|
สงสัยคงไปไวริ่งหน้ากล่อง ECU ละมังครับ
พวก Full group กับ Half group แนะนำให้ไวริ่งที่หน้าปลั๊กหัวฉีดเลยจะดีที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 11:22:17 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 11:22:17 PM » |
|
ถามหน่อยดิท่าน JIK ปกติ wiring ของแต่ละหัวฉีด มันแยกกันไม่ใช่หรือครับ ทำไมต้อง jump 1 กับ 3 และ 2 กับ4 ด้วยครับ ตามรูปเลยนะ สูบหนึ่ง มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี เหลือง/ดำ และ เหลือง สูบสอง มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี เขียว/ดำ และ เขียว สูบสาม มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี แดง/ดำ และ แดง สูบสี่ มี 2 เส้น ตัดเส้นสาย ground แล้ว จั๊มเข้ากับสี น้ำเงิน/ดำ และ น้ำเงิน
พวกนี้ wiring หน้ากล่องครับ เพื่อนผมก็ wiring หน้ากล่องครับ ข้อดีไม่้ต้องโยงสายไฟยาวครับ แต่ข้อเสียคือถ้าพวก full group กับ half group อาจจะมีปัญหาได้เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 09:34:00 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 09:34:00 AM » |
|
พวกนี้ wiring หน้ากล่องครับ เพื่อนผมก็ wiring หน้ากล่องครับ ข้อดีไม่้ต้องโยงสายไฟยาวครับ แต่ข้อเสียคือถ้าพวก full group กับ half group อาจจะมีปัญหาได้เหมือนกัน
wiring เองเลยหรือเปล่าท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 05:41:13 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 05:41:13 PM » |
|
wiring เองเลยหรือเปล่าท่าน
ถ้าโตโยต้าได้ครับ ตระกูล 4A 3S แต่ถ้าใหม่ๆไม่ค่อยอยากเพราะว่า สายไฟมันเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:07:19 PM
|
Toto
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:07:19 PM » |
|
ขออนุญาตถามนะครับ Sequential , Full group , Half group แต่ละแบบเหมาะกับเครื่องยนต์แบบไหน และมีข้อดี ข้อเสียยังไงบ้างครับ ปล.ถามมากไปไหมครับ(ขออภัยด้วย..อยากรู้จิงๆครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 01:50:08 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 01:50:08 PM » |
|
ตอบแบบบ้านๆแค่พอเข้าใจนะ
หัวฉีดที่ฉีดแบบ fullgroup ก็คือหัวฉีดรุ่นแรกที่คิดค้นกันขึ้นมา การทำงานก็คือยกทีทั้ง 4 หัวเลย
ส่วนแบบ half group ก็จะยกทีละ 2 หัว
Sequential จะยกทีละหัว
3 แบบนี้ ความต้องการเชื้อเพลิงในแต่ละสูบของการยกจะไม่เท่ากัน
จึงต้องเลือกขนาดหัวฉีด ให้เหมาะสมกับการฉีดของเครื่องยนต์ด้วย
fullgroup ยกพร้อมกันจึงต้องการการฉีดเข้าน้อย พวกนี้เหมาะที่จะต้องลดเบอร์หัวฉีดลง 1-2 เบอร์ เทียบจาก CC เครื่องยนต์
เช่น รถตระกูล AE ทั้งหลาย ติดหัวฉีดเครื่อง 1,500 CC แต่ควรใช้ JET9 หรือ12 หากใช้ 15 หนากระจายครับ
Half group อาจจะลดลงเบอร์นึง พบบ่อยก็พวกรุ่นกลางๆอย่าง 5s-fe
Sequential นี่รถแทบทุกรุ่นในปัจจุบันจะฉีดแบบนี้หมด ควรใช้ขนาด JET ให้พอดีกับ CC เครื่องครับ
หรือบางรุ่นเช่น Wish ควรใหญ่กว่า 1 เบอร์ก็มี...
ตอบได้ประมาณนี้แหละครับ ที่เหลือถ้าอยากรู้แบบเชิงหลักการและวิชาการคงต้องให้คุณเจ เจ้าพ่อ Toyota มาตอบแล้วละ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 05:11:17 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 05:11:17 PM » |
|
ตอบแบบบ้านๆแค่พอเข้าใจนะ
หัวฉีดที่ฉีดแบบ fullgroup ก็คือหัวฉีดรุ่นแรกที่คิดค้นกันขึ้นมา การทำงานก็คือยกทีทั้ง 4 หัวเลย
ส่วนแบบ half group ก็จะยกทีละ 2 หัว
Sequential จะยกทีละหัว
ทำการควมต้องการเชื้อเพลิงในแต่ละสูบของการยกไม่เท่ากัน
จึงต้องเลือกขนาดหัวฉีด ให้เหมาะสมกับการฉีดของเครื่องยนต์ด้วย fullgroup ยกพร้อมกันจึงต้องการการฉีดเข้าน้อย พวกนี้เหมาะที่จะต้องลดเบอร์หัวฉีดลง 1-2 เบอร์ เทียบจาก CC เครื่องยนต์ เช่น รถตระกูล AE ทั้งหลาย ติดหัวฉีดเครื่อง 1,500 CC แต่ควรใช้ JET9 หรือ12 หากใช้ 15 หนากระจายครับ Half group อาจจะลดลงเบอร์นึง พบบ่อยก็พวกรุ่นกลางๆอย่าง 5s-fe Sequential นี่รถแทบทุกรุ่นในปัจจุบันจะฉีดแบบนี้หมด ควรใช้ขนาด JET ให้พอดีกับ CC เครื่องครับ หรือบางรุ่นเช่น Wish ควรใหญ่กว่า 1 เบอร์ก็มี... ตอบได้ประมาณนี้แหละครับ ที่เหลือถ้าอยากรู้แบบเชิงหลักการและวิชาการคงต้องให้คุณเจ เจ้าพ่อ Toyota มาตอบแล้วละ...
เยี่ยมมากๆเลยครับพี่ สำหรับข้อมูลที่แบ่งปัน การที่จะ full half sequence ขึ้นกับระบบ wiring ของ ECU น้ำมันเดิมๆจากโรงงานเลยใช้ไหมครับ ว่าเป็นแบบไหน ไม่เกี่ยวกับการ wiring สายไปไปยัง ECU แก๊ส เพราะผมดูจาก Instruction การ wiring สายไฟแก๊สต้องตัดต่อสายไฟ 8 เส้น รถ 4สูบ ไม่ว่าจะ full half sequence ก็ต้องตัดต่อสายไฟ 8 เส้นถูกไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autronic ตั้ง injectors configulation รถ city type z แบบนี้ถูกไหม
|
ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 05:50:58 PM
|
แมวหมู
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 05:50:58 PM » |
|
เยี่ยมมากๆเลยครับพี่ สำหรับข้อมูลที่แบ่งปัน การที่จะ full half sequence ขึ้นกับระบบ wiring ของ ECU น้ำมันเดิมๆจากโรงงานเลยใช้ไหมครับ ว่าเป็นแบบไหน ไม่เกี่ยวกับการ wiring สายไปไปยัง ECU แก๊ส เพราะผมดูจาก Instruction การ wiring สายไฟแก๊สต้องตัดต่อสายไฟ 8 เส้น รถ 4สูบ ไม่ว่าจะ full half sequence ก็ต้องตัดต่อสายไฟ 8 เส้นถูกไหม ถูกต้องแล้วครับ ของมันมาจากโรงงานผู้ผลิตแล้ว เปลี่ยนไม่ได้ครับ แค่เราตัดสายไฟขั้วลบหัวฉีด จาก 4 เป็น 8 เส้น แล้ว wiring ให้ตรงตามสูบ 1 ถึงสูบ 4 ไล่สีเหลือง, เขียว, แดง, น้ำเงิน ตามลำดับ ห้ามสลับสูบ สายสีที่คาดดำต่อกับสายที่วิ่งเข้ากล่องรถ สายสีล้วนต่อเข้าทางหัวฉีดน้ำมัน wiring ให้ชัวร์ที่สุด ก็ควรทำหน้ารถ ไปตัดต่อหน้ากล่องบางรุ่นไม่จบ และโอกาสที่ช่างจะมึนตัดต่อผิดมีสูง ที่เหลือ Autronic จะ detect เองหลัง Autotune ว่ารถคุณฉีดแบบไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แมวหมู Gas Service มหาชัย pion_imq@hotmail.com หรือ mmgas2011@gmail.com โทร. 089-144-9327 *ปัญหา มีไว้พุ่งชน* Website: www.ติดแก๊สแมวหมู.com FB: www.facebook.com/mmgas2011 รับติดตั้ง LPG/CNG ระบบหัวฉีดยี่ห้อ Lovato, Autronic, Mondogas, AC, Emmegas, Emer, Atiker จำหน่ายอุปกรณ์แก๊สระบบดูดและหัวฉีด/ถัง สนใจซื้อสินค้า หรือต้องการเสนอขายสินค้า ติดต่อได้ครับ ให้คำปรึกษา/รับแก้ไขปัญหาแก๊สระบบหัวฉีดทุกประเภท ไม่หายไม่คิดเงิน Lovato, Autronic, Mondo, Emmegas (03,07), AG, AC, ER, Atiker, GI, BSM รับจูนแก๊สด้วย A/F Meter Wideband สำหรับรถแรงม้าสูง แวะชมผลงานและเกร็ดความรู้เรื่องแก๊สได้ใน Facebook พิมพ์ชื่อ แมวหมู แก๊ส ครับ หรือเข้าชม Website ของเราได้ที่ www.ติดแก๊สแมวหมู.com
|
|
|
|