เท่าที่ดูข้อมูล EURO CAN ค่อนข้างโอเคมาก ถ้าจูนอัตโนมัติแบบ OBD II มันคงแจ๋วมาก หมดกังวลเรื่องการขับขี่เลียนแบบการใช้น้ำมันยังงัยยังงั้นเลยทีเดียว
ข้อ 1 ถอดท่อไอดีมาเจาะหรือไม่ ผมว่าจำเป็นต้องถอด แต่บางช่างก็บอกเจาะเลยไม่ซีเรียส เศษผงเข้าไปเดี๋ยวมันเผาไหม้ออกมาหมดเอง
ข้อ 2 ควรจะเปลี่ยนหัวเทียน ส่วนวาร์วมัน VVTi อยู่แล้วนี่ Variable Valve Timing-intelligent
http://www.youtube.com/watch?v=oem8LsCLikgข้อ 3 ล้ออะไหล่ขนาด 62x22cm ถังโดนัท 43ลิตร ขนาด 60x20cm เตี้กว่ายางอะไหล่ 2 cm สบายมาก
ถ้าถัง 51ลิตรขนาด 63x23cm ค่อนข้างแน่น อาจต้องดัดท่ดไอเสียเล็กน้อย
ข้อ 4 ระบบมัลติวาร์ว ค่อนข้างปลอดภัย มีการตัดติ๊กให้อัตโนมัติเมื่อแก๊สหมดแก๊สรั่ว
ข้อ 5-6-7 ถ้าไม่ต่อสัญญาณ ก็สามารถจูนแบบง่ายหรือแบบตาราง(MAP) หรือจะจูนแบบเชิงเส้นก็ได้ แล้วจะเลือกระบบนี้ทำไมเสียดายความสามารถของความเร็ว ECU ตั้ง 120 แถมราคาแพงกว่าอีกต่างหาก