รบกวนถามผู้รู้หน่อยครับ ว่าตอนนี้ใช้stag 200 อยู่รูหัวฉีด2.1 ตัวคูณอยู่ที่เริ่มต้น1.62 สูงสุด1.7 เวลาฉีดแก๊สและน้ำมันต่างกัน3.5ฟลูโหลด แต่ถ้ารู2.4 จะได้ตัวคูณ1.3 เวลาฉีดแก๊สและน้ำมันต่างกัน1.8ฟลูโหลดแต่ขับแล้วเครื่องสะดุด ถ้าปรับตัวคูณไปที่1.6จะไม่สะดุด ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไรครับ คือถ้าวิ่งเครื่องไม่สะดุดต้อง1.6+ ไม่ว่ารูเล็กหรือใหญ่
รถ เครื่องยนต์ รุ่นไหน ใช้หม้อต้มตัวไหนอยู่ครับ อาจเป็นที่หม้อต้มจ่ายไม่พอ ลองดูที่แรงดันแก๊สในโปรแกรมว่ามันลดต่ำลงขณะที่มีอาการกระตุกหรือเปล่านะครับ