ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
เมื่อ: ธันวาคม 21, 2009, 03:22:54 PM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« เมื่อ: ธันวาคม 21, 2009, 03:22:54 PM » |
|
สนใจติดแก๊สให้ new city 2009 เข้ามาเก็บข้อมูลพอควร อยากให้ช่วยฟันธงครับ สับสนเพราะว่าราคาใกล้เคียงกันมาก ตามนี้ครับ
ชุดหัวฉีด AC Stage 300 Plus + ถังแคปซูล 27,500 บาท 1.ชุดหัวฉีด AC Stage 300 Plus 2.หม้อต้ม Tomasetto (อิตาลี) 3.ถังแคปซูล จาก Siam Intermagnate (ให้เลือกขนาดได้ 3 ขนาด คือ 58 ลิตร, 64 ลิตร และ 68 ลิตร ในราคาเดียวกัน) 4.วาวล์ Tomasetto (อิตาลี)
-------------------------------------------------
ชุดหัวฉีด AUTRONIC + ถังแคปซูล 28,000 บาท 1.ชุดหัวฉีด AUTRONIC 2.ถังแคปซูล จาก Siam Intermagnate (ให้เลือกขนาดได้ 3 ขนาด คือ 58 ลิตร, 64 ลิตร และ 68 ลิตร ในราคาเดียวกัน) 3.วาวล์ Tomasetto (อิตาลี)
จากที่ตามอ่านไปหลายที่ พอจะประมวลผลเองได้ดังนี้ครับ 1. AUTRONIC เป็นท่อต้ม ส่วน AC เป็นหม้อต้ม แต่ไม่ทราบว่าประสิทธิภาพต่างกันยังไง รู้แต่ว่า AC ชอบหอน 2. AC เหมือนจะราคาถูกกว่า ในเรื่องอะไหล่ 3. AUTRONIC อยู่มานาน มีชื่อเสียงมากกว่า คุณภาพน่าเชื่อถือ 4. AUTRONIC ผลิตอุปกรณ์ต่างๆเองหมด แต่ AC ต้องพึ่งอุปกรณ์ของยี่ห้ออื่นเช่นหม้อต้ม AUTRONIC จึงอาจจะเหนือกว่าในแง่ประสิทธิภาพ 5. AC ดูจะโดดเด่นกว่าในแง่ของความง่ายในการปรับจูน
ไม่ทราบว่าข้อมูลที่ผมลองค้นคว้าดู ถูกผิดอย่างไร ช่วยแนะนำด้วยนะครับ เผื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆคนอื่นที่กำลังสนใจติดแก๊สด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2009, 09:44:47 PM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2009, 09:44:47 PM » |
|
ทั้ง 2 ชุดที่ดู อุปกรณ์อื่นๆ ใช้เหมือนกันประเด็นนี้ตัดไป
ให้ความเห็นส่วนตัวแบบพื้น ของเด็กฝึกหัด อย่างผมไปก่อน
- ความสดใหม่ให้น้ำหนักไปทาง AC Stage 300 Plus
- ลูกเล่นโปรแกรมให้น้ำหนักทาง AC Stage 300 Plus
- ความเงียบของหัวฉีดให้น้ำหนักทาง Autronic
- การเก็บซ่อนอุปกรณ์ให้น้ำหนักทาง Autronic
- ออฟชั่นเมื่อแก๊สหมดตัดเข้าโหมดน้ำมันอัตโนมัติ AC Stage 300 Plus (มี) Autronic (ไม่มี ต้องซื้อเพิ่ม 2000 - 2500 บาท)
- ความยากง่ายการปรับจูนเองของผู้ใช้รถไม่ยากทั้งคู่ ถ้ามีทักษะ และฝึกฝนประจำ วิ่งเนียนได้ทั้งคู่
- การจ่ายแก๊สไล่เรียงไปทีละสูบ เพื่อลดการสะดุดระบช่วงเปลี่ยนเชื้อเพลิง AC Stage 300 Plus (มี) Autronic (ไม่มี)
- การเคลมสินค้าทั้งสองยี่ห้อ (ไม่ต่างกัน แต่อยู่ที่อู่ซะมากกว่า ? )
- การดูแลของผู้นำเข้า เมื่อ อู่ติดตั้งแก้งานไม่จบ (ไม่ต่างกัน)
ที่จริงแล้ว 2 ชุดให้เปรียบมวย Autronic เสียเปรียบอยู่มากเนื่องจากเป็นรุ่นที่ออกมานานกว่า AC Stage 300 Plus การเปรียบอาจคิดว่าเชียร์ AC Stage 300 Plus ของ รุ่นเก่า กับ รุ่นใหม่ ความเห็นมันก็ออกมาแบบ เอียงๆ นะ อิอิ
รอท่านอื่นมาเสริมด้วย เพื่อการตัดสินใจนะ เพราะตอนนี้นึกออกได้แค่นี้เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 09:37:04 AM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 09:37:04 AM » |
|
ขอบคุณครับ คุณ Mr.ฟักทอง ที่ชี้แจงข้อมูลอย่างละเอียด
งั้นคงต่างกันที่เทคโนโลยีหัวฉีด เพราะผลิตก่อนหลังนั่นเอง แต่ทำไมเจ้า Autronic ไม่ยอมปรับราคาลงมา แบบนี้ก็สู้คู่แข่งไม่ได้สิครับ
แบบนี้ Autronic EVO น่าจะเอาไปเปรียบมวยกับรุ่น Stag 4 มากกว่า หรือเปล่าครับคุณ Mr.ฟักทอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 10:59:47 AM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 10:59:47 AM » |
|
อีกอย่างนะสำหรับ Autronic เวลายกคันเร่งจะได้ยินเสียงวาว์ล แต๊ก ที่ถังเรื่องนี้ผู้ใช้บางคนที่ใช้รถพวก crv jazz yaris ฯ ไม่ชอบรำคาญเสียง ผมเดาว่าคุณ Bandai มีคำตอบในใจตั้งแต่แรกแล้วว่าเลือกอะไร แต่ไม่มั่นใจเท่านั้น ส่วน Autronic EVO ต้องเปรียบมวยกับรุ่น ac stag 300 premium หรือ หัวฉีดที่มีการเชื่อมต่อสัญญาณ OBD Autronic Mistral II ปรับราคาปลีกลงมาแล้วครับ เหลือ 16000 - 16500 บาท สั่งซื้อจากที่นี่ได้ www.saveway.biz ขายอุปกรณ์แก๊สออนไลน์ สะดวกดี เรื่องสู้คู่แข่งมันขึ้นกับอู่นะครับ ว่าอู่ไหนจะเน้นยี่ห้ออะไร เชียร์ยี่ห้ออะไร มากกว่า ส่วน Autronic คนที่ยังชอบก็มีอีกมาก อย่างผมก็ยังชอบอยู่ แต่รุ่น Autronic Mistral II ไม่มีพัฒนาต่อแล้ว เหตุด้วยมีเจ้าตัว Autronic evo มาแทน แต่ราคาบางคนก็ซื้อไม่ไหว และรถบางคันไม่ได้เป็น OBD 2 ติดไปก็ไม่คุ้มใช้ระบบไม่ครบถ้วน เสียเงินไปเปล่า อยากจะกลับมาเล่น Autronic Mistral II ก็มีตัวอื่น ยี่ห้ออื่น ที่ทำออกมาใหม่กว่า แถมทำราคาถูกกว่า เพื่อมาแย่งส่วนแบ่งตลาดหัวฉีด อย่างเจ้า AC Stage 300 Plus เรื่องอุปกรณ์ พวกหม้อต้ม รางหัวฉีด กรองแก๊ส ฯ ก็ไม่ได้เด่น และมีโรงผลิต และพัฒนาขึ้นมาเอง ยกเว้น ECU และ โปรแกรม ซึ่ง AC เค้าได้เปรียบเรื่องพัฒนาโปรแกรมอยู่เสมอ ขนาดเมื่อก่อน AG เป็นที่นิยม โดยการให้อู่ติดแก๊ส และ เว็บแก๊สมาโพสเชียร์ ดังมาพักนึง ตอนนี้คนเริ่มปันใจไปเล่นยี่ห้ออื่น แต่ก็ยังมีอีกหลายยี่ห้อที่น่าสนใจ ในราคาใกล้เคียงกัน คือ Mondogas เป็นของ บ.เนชั่น นำเข้ามาขายเพื่อทำตลาดราคาระดับกลาง เอาไว้ชนกับ AC AG Versus SEC กลุ่มนี้มีอีกหลายตัวบอกไม่ครบจริงๆ ha ha
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 01:48:39 PM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 01:48:39 PM » |
|
ใช่ครับ ผมชนผิดรุ่นจริงๆ อิอิ จริงๆจะหมายถึงเจ้า mistral นี่ล่ะครับ ที่จะชนกับ Stag 4 พิมพ์ผิดไปหน่อยครับ
งั้นถ้าแบบนี้ สรุปว่าผมคงเล่น AC แล้วล่ะครับ ถ้ามันหอน ค่อยเคลมเอา
งั้นรบกวนถามคุณ Mr.ฟักทองต่ออีกนิดนะครับ AC Stage 300 Plus ได้เปรียบ AC Stag 4 ตรงไหน ผมควรประหยัดไปเล่น AC Stag 4 ดีมั๊ยครับ เซฟไป 2500 แน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 02:24:36 PM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 02:24:36 PM » |
|
วันนี้น้องที่สนิทกับผมเอา vios ป้ายแดงไปติด AC Stag 4 ที่ไฮเวย์ ซ.โพธิ์แก้ว ว่างๆน้องเค้าจะมา Review ในบอร์ดด้วย คอยตามชมแล้วกัน แต่ใจเค้าก็อยากติด รุ่น Stag 300 Plus นะ แต่งบมีแค่ 25,000 เลยให้ติด Stag 4 ไป ที่จริงรุ่นนี้ Stag 200 หลายอู่ก็ติดมาไม่มีปัญหา มันขึ้นอยู่ที่ฝีมือช่างเป็นสำคัญ อ๋อ new city 2009 รุ่นนี้ติดแก๊ส เกจ์น้ำมันเพี้ยนนะ ต้องใส่กล่องดูที่ลิ้ง www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=1910.0 ด้วยนะ คุยๆเรื่องนี้ กับอู่ให้จบๆ ด้วยละครับ ทั้ง Stag 300 Plus กับ Stag 4 ไม่มีปัญหา สำหรับ new city 2009 แต่งบถึง ส่วนใหญ่ ก็จะเลือก Stag 300 Plus กันอยู่แล้ว ก็เหมือนกับว่าทำไมรถยนต์จึงทำออกมาหลายรุ่น ก็ตามราคาและออฟชั่น ที่ต่างกัน เราจึงยอมเพิ่มเงินเพื่ออยากได้ลูกเล่น แต่สำหรับผมถ้าคิดจะมาปรับจูนเอง ผมเลือกที่ลูกเยอะๆ รองรับกับรถได้หลายรุ่นอย่างเหมาะสมไว้ก่อน มาหัดจูนเองยิ่งมันกว่า และถ้าเรามีกล่อง OBD2 มาเสียบเทียบค่าในโปรแกรม ได้อีกสำหรับ เจ้า 300 Plus ซึ่งลูกเล่นตรงนี้ โปรแกรมของหัวฉีด DT.GAS SYSTEM ทำอกมาเล่นเป็นปีแล้ว ผมว่าน่เหมือนๆ กันในจุดนี้ ผมคิดแบบนี้นะ อู่แก๊ส ส่วนมากมักให้คำตอบเหมือนๆกัน คือ ติดได้ ไม่มีปัญหา ใช้หัวฉีดรุ่นนี้ก็เพียงพอแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนช่างบางคนเชียร์แต่ Mixer บอกหัวฉีดไม่ดี วิ่งสู้ Mix ไม่ได้หรอก ก็เคยเจอ พอมารู้ที่หลังว่า ที่ว่าไม่ดีเพราะไม่เคยติดหัวฉีด และจูนคอมไม่เป็น เด๋วนี้ติดหัวฉีดเป็นแล้ว บอก ซู๊ดยอด... ดีกว่า Mix อีก แป่วๆๆ กลับลำซะงั้น คนใช้รถก็เลยสับสน ถามข้อมูลลึกๆ ก็อธิบายไม่ค่อยเคลีย ซักเท่าไหร่ มันจึงต้องเล่นบอร์ด กันนี่ไง HA HA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 04:56:43 PM
|
vado
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 04:56:43 PM » |
|
ทั้ง 2 ชุดที่ดู อุปกรณ์อื่นๆ ใช้เหมือนกันประเด็นนี้ตัดไป
ให้ความเห็นส่วนตัวแบบพื้น ของเด็กฝึกหัด อย่างผมไปก่อน
- ความสดใหม่ให้น้ำหนักไปทาง AC Stage 300 Plus
- ลูกเล่นโปรแกรมให้น้ำหนักทาง AC Stage 300 Plus
- ความเงียบของหัวฉีดให้น้ำหนักทาง Autronic
- การเก็บซ่อนอุปกรณ์ให้น้ำหนักทาง Autronic
- ออฟชั่นเมื่อแก๊สหมดตัดเข้าโหมดน้ำมันอัตโนมัติ AC Stage 300 Plus (มี) Autronic (ไม่มี ต้องซื้อเพิ่ม 2000 - 2500 บาท)
- ความยากง่ายการปรับจูนเองของผู้ใช้รถไม่ยากทั้งคู่ ถ้ามีทักษะ และฝึกฝนประจำ วิ่งเนียนได้ทั้งคู่
- การจ่ายแก๊สไล่เรียงไปทีละสูบ เพื่อลดการสะดุดระบช่วงเปลี่ยนเชื้อเพลิง AC Stage 300 Plus (มี) Autronic (ไม่มี)
- การเคลมสินค้าทั้งสองยี่ห้อ (ไม่ต่างกัน แต่อยู่ที่อู่ซะมากกว่า ? )
- การดูแลของผู้นำเข้า เมื่อ อู่ติดตั้งแก้งานไม่จบ (ไม่ต่างกัน)
ที่จริงแล้ว 2 ชุดให้เปรียบมวย Autronic เสียเปรียบอยู่มากเนื่องจากเป็นรุ่นที่ออกมานานกว่า AC Stage 300 Plus การเปรียบอาจคิดว่าเชียร์ AC Stage 300 Plus ของ รุ่นเก่า กับ รุ่นใหม่ ความเห็นมันก็ออกมาแบบ เอียงๆ นะ อิอิ
รอท่านอื่นมาเสริมด้วย เพื่อการตัดสินใจนะ เพราะตอนนี้นึกออกได้แค่นี้เอง
ขอบคุณครับ สนใจอยู่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 09:06:27 AM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 09:06:27 AM » |
|
กระจ่างเลยครับ ขอบคุณ Mr.ฟักทองอีกครั้ง
ส่วนตัว คงไม่คิดเล่นปรับแต่งค่าอะไร งั้นเล่น stag 4 คงเพียงพอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 09:36:55 AM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 09:36:55 AM » |
|
ติดอู่ไหนอ่ะครับ ไงก็ลองต่อราคา Stag 300 Plus ดูซิครับ เผื่อฟลุ๊คเค้าใจดีลดให้ ลองดูไม่เสียหายอะไร ถ้าไม่ได้ก็ตามที่คุณ Bandai ตัดสินใจเลือกครับ
ปล.ถ้าเป็นอู่ที่ลงโฆษณาในไอเว็บแก๊ส ก็มีบางอู่เค้าลดให้นะสำหรับเพื่อนสมาชิก ลองคุยดูอ่ะครับ
ขอให้โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 07:40:03 PM
|
VIOS_GT
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 07:40:03 PM » |
|
ขออภัยที่มาช้า เพิ่งกลับจากบ้านนอกครับ วันนี้หมดแรงครับ ขอเป็นพรุ่งนี้จะรีวิวการใช้ AC STAC 4 กับนิววีออสจีที ป้ายแดง ให้ชมครับ แต่ลองขับค่อยๆแล้วนะมะวาน 170 เอง ลื๊นลื่น ![ยิงฟันยิ้ม](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/grin.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 08:29:36 PM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2009, 08:29:36 PM » |
|
ตั้งหัวข้อใหม่เลยน้อง เด๋วพี่จะปูเสื่อรอชมผลงาน เลยน้อง Happy เลยดิ อิจฉาอ่ะ รถสวย ป้ายแดง แก๊สหัวฉีด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 08:35:56 AM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 08:35:56 AM » |
|
ac stag 4 แรงได้ขนาดนั้นเชียวรึ รอชมรีวิวนะครับ คุณ VIOS_GT สนใจติดรุ่นนี้เหมือนกันครับ
คุณฟักทองครับ ถามข้อมูลมาจากอู่โพธิ์แก้วครับ แต่ยังไม่ได้ต่อรองอะไร คิดว่าคงไม่ลดไปกว่านี้แล้วเพราะราคาค่อนข้างถูกกว่าที่อื่น แล้วถ้าติดกล่องหลอกเกจ์น้ำมัน เพิ่มตังอีก 1500 แน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 09:33:41 AM
|
highway โพธิ์แก้ว
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 09:33:41 AM » |
|
ผมวิพากษ์ Highway และ ศูนย์ซ่อมฮอนด้า ซ.โพธิ์แก้วครับ อ้างถึงคำถามนี้จากเว็บผม http://www.hiwaygas.com/board/index.php?topic=125.msg209;topicseen#msg209ราคาติดตั้ง AC state 4 ราคาตามหน้าเว็บครับ ลดไม่ได้แล้ว ตีตู้ปิดถัง เพิ่ม 1,500.- บัตรเครดิตไม่ชาร์ตครับ ถ้าจะผ่อนกะอีออนก็ได้ครับ แต่ต้องเข้ามาทำเรื่องไว้ก่อน ส่วนเรื่องราคาติดกล่องแก้เกจ์น้ำมัน ยังไงก็โทรมาคุยกันครับ วิพากษ์ 081-3736445 ตัวอย่างครับ เดี๋ยวรอน้อง VIOS_GT มา รีวิวอีกครั้งหนึ่ง ![](http://www.hiwaygas.com/board/index.php?action=dlattach;topic=124.0;attach=1445;image) ![](http://www.hiwaygas.com/board/index.php?action=dlattach;topic=124.0;attach=1448;image)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 01:37:48 PM
|
Mr.แก๊ส
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 01:37:48 PM » |
|
อ้า เจ้าของอู่มาเอง สงสัย Bandai จะได้ติดตัวหลอกเกจ์น้ำมันราคาพิเศษ มั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่วยเปรียบมวยหน่อยครับ ราคาพอๆกันเลย
|
ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 09:11:54 PM
|
Bandai
|
![](https://iwebgas.com/smf/Themes/Web21/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2009, 09:11:54 PM » |
|
ยังอยู่ในช่วงทำ reserch ครับ ผมเพิ่งเข้ามาอ่านเรื่องติดแก๊สได้ไม่เกินอาทิตย์เลยครับ
แต่ ยิ่งอ่านมากยิ่งงง แต่ก็ยังไม่กล้าฟันธงไปติด
แต่ถ้าถามจริงๆ ก็บอกว่าชื่นชมร้านที่โพธิ์แก้วนะครับ ดูงานเรียบร้อยดี วัสดุได้มาตรฐาน ขั้นตอนการติดตั้งก็ดูครบถ้วน ราคาก็ไม่แพงมาก
แต่มีร้านนึงเค้าทำตัวหลอกเกจ์น้ำมันได้ แถมอยู่ในออปชั่นแล้วแหละครับ เป็นของทำเอง ไม่ใช่ยี่ห้อ AC เลยน่าสนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|