Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 10:03:58 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 27, 2008, 10:03:58 AM » |
|
ขอนำเสนอข้อมูล ก่อน และ หลัง จูน Credited by น้อง Ishimaru (น้อง ทราย)
ก่อนจูนนั้น ms G มีค่ามากกว่า ms P ประมาณ 2 ms ครับ หมายความว่ารถมีการจ่ายแก๊ส บางมากๆครับ อาจจะเนื่องมาจาก รถคั้นนี้ใช้ JET ค่อนข้างเล็กคือ JET12 และรถรุ่นนี้มีแรงม้ามากถึง 120 แรงม้า การแก้ไขจึงต้องทำอย่างไรก็ได้ให้ ms G = ms P ในทุกๆ ย่าน การใช้งาน ผมก็เลยจูนให้ ทั้ง 3 ย่าน คือ จูนตอน รอบคงที่ โหลดคงที่ และ วิ่งจูน ครับ ดู MAP จาก ตัวอย่าง File ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2008, 10:08:23 PM
|
Ishimaru
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2008, 10:08:23 PM » |
|
ขอบคุณพี่วินมากเลยครับ
กำลังรอดูอยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2008, 03:27:48 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2008, 03:27:48 PM » |
|
น้อง Ishimaru สนใจจะเก็บ MAP ก็โหลด File เอาไปได้เลยครับผม และสำหรับผู้สนใจครับ NEW JAZZ JET12 ก็สามารถเอาไปใช้ได้นะครับ แต่ถ้า JET ใหญ่กว่านี้คงต้องปรับ MAP ใหม่โดยอาจจะต้องลอง TOT - หลายๆ step หน่อย จน ms G และ ms P ใกล้ๆกันครับ หรือ วิ่งจูนใหม่เลยครับ ถึงจะเนียน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2008, 11:53:52 AM
|
Ekawat
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2008, 11:53:52 AM » |
|
Do you have MAP of CRV G2 and jet18?
Thank you
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2008, 08:27:29 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2008, 08:27:29 AM » |
|
Dear K'Ekawat, I have an example of MAP CRV year 2003 so you can use for reference and compensate it to be the best for your car by using adjust function in Mistrall II program TOT- or TOT+ and read ms P ms G according to my explanation in this web, Please see picture and File.A2J for this model car as your requirement krub.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2008, 01:52:17 PM
|
sorjang
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2008, 01:52:17 PM » |
|
คุณ snpi พอจะมี MAP ของ City type Z 2002 Lxi(manual) jet 18 ไหมครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Map New Jazz JET12 ก่อนและหลังวิ่งจูน (Credited by Ishimaru)
|
ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2008, 09:28:51 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2008, 09:28:51 AM » |
|
เรียน คุณ sorjang มีแต่ Honda Jazz IDSI JET15 ครับผม ลองเอาไปเทียบเคียงดูครับ ค่าตัวเลขปกติควรจะเป็นเลข 2 หลักนะครับ แค่คันนี้ลองจูนแล้วได้หลักเดียว น่าจะเกิดจาก JET ใหญ่ไปหรือไม่ก็แรงดัน VIR คันนี้สูงอ่ะครับ ลองดูแล้ว TOT + ดูครับ อ่าน ms G ms P ให้เท่าๆกันทุกช่วงนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|