ข้อ 1,2 ทำได้ตามที่ท่านเข้าใจครับ แต่ถ้ามีตัดปั้มติ๊กอยู่รถอาจมีสะดุดเพราะปั้มส่งน้ำมันมาไม่ทัน
ข้อ 3 กำหนดรอบกลับแก๊สไม่ได้ครับ แต่ถ้าเบาคันเร่งลงมาให้รอบลงต่ำกว่า 3500 ก็จะกลับเข้าแก๊สให้
ปล. ผมก็ทำอยู่ ได้ผลพลอยได้คือขับออกต่างจังหวัดจะคุมนิสัยการขับขี่ได้ดีครับ เพราะจะกดไม่เกิน 140 (เกินปุ๊ป ตัดน้ำมันปั๊บ)