ผมซื้อสีแดงตามที่ร้านแนะนำ พอถอดNOZZLEออกจะได้รูเท่าสีเขียว อ่านพบว่าเขียวนี่คือ 3.0มม.
เริ่มติดตั้งแบบมีNOZZLEครบ ๆ แต่ได้Multiplier 1.4 วิ่งไม่ออก เหมือนเป็นหวัด ตื้อ ๆ เลยครับ
ก็เลยถอดNOZZLEออก ได้รูเท่าสีเขียวแล้วจูนใหม่
โดยปรับแรงดันไว้ที่ 1.20 เท่ากัน คราวนี้ฟ้อง "รูหัวฉีดใหญ่" แต่ก็จูนผ่าน เพียงแต่กราฟจะเอียงเป็นแอ่งกะทะลงไปเรื่อย ๆ (จากจุด 1 / 2 ลงไป) กดแรงหน่อยตอนโหลดเยอะ กลายเป็นFull Openซะยังงั้น
ก็เลยเกิดความคิดแว๊บเข้ามา ไม่ทราบมีใครเคยสไลด์NOZZLEทองเหลือง เพื่อให้ได้ขนาดอยู่กึ่งกลางระหว่างแดงกับเขียว
หากทำได้ ควรเริ่มที่สว่านสักกี่ มม. ดี มิเช่นนั้นหากใช้สีเขียว ตอนลดแรงดันเหลือแค่ 1.12-1.15 เพื่อไม่ให้ฟ้องรูใหญ่
แรงดันหม้อต้ม(โทมาAT09หลังทอง รถ6สูบ2800ซีซี)เกิดอยากซิ่งกด 150 ตอนวิ่งมอเตอร์เวย์ จะสะดุดเพราะจ่ายไม่ทันไหม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ