วานนี้เอาNETBOOK(10.5นิ้ว เล็กพอวางตรงที่เท้าแขน)ที่ไว้ประจำรถ
เอาขึ้นมาที่โต๊ะก็เซฟไฟล์ใส่NBตัวที่ต่อเน็ตได้สะดวก
เจ้าNETBOOK ใช้IEเข้าเวบไม่ได้ ขึ้นข้อความเตือน "เสี่ยง" ติดไวรัสตลอด
ซือมาพร้อมLicenceก็แบบนี้
กราฟน้ำเงิน
![](http://i1017.photobucket.com/albums/af298/thaiweeks/Snap%202002-01-01%20at%2011.54.19_zpslrt4bw84.png)
กราฟแก็ส
![](http://i1017.photobucket.com/albums/af298/thaiweeks/Snap%202002-01-01%20at%2011.54.08_zpsnxxlum6j.png)
![](http://i1017.photobucket.com/albums/af298/thaiweeks/Snap%202002-01-01%20at%2011.54.32_zpsby8s8vyh.png)
2 ภาพบนCapturedหลังจากที่ปรับจุดปลายขึ้น ตามที่ป๋าแนะนำใน คห.ก่อน
เพียงแต่ผมเลื่อนจุด 3 กลับมาที่ 6.1 โหลดเต็มที่ ยกเว้นสวิงพวงฯ
ช่วงสวิงพวงมาลัยผมเห็นปรี๊ดไปที่ 7.1ms
เคยอ่านพบว่าบางคันที่กลับรถดับ หักพวงฯเลี้ยวขึ้นเนินแล้วดับ จะต้องเผื่อด้วย
คันผมเผื่อแล้วเหมือนหนา กลับมาแบบโหลด(เต็มๆ คาเบรคเกียร์ถอย เปิดแอร์แรง มีไฟสูง ตัดฝ้าหลัง แถมกรองอากาศในห้องโดยสารด้วย555)ปกติ
กราฟออกมาได้แบบนี้
![](http://i1017.photobucket.com/albums/af298/thaiweeks/Snap%202002-01-01%20at%2018.39.47_zps84uppkjn.png)
แต่ผมก็ยังอยากลองหมุนหกเหลี่ยมทวนอีกนิด อยากได้แรงดันเพิ่มเกิน 1.15 ขึ้นไปอยู่ดี
(เดิมลดมาเพราะก่อนหน้าฟ้อง "รูใหญ่"แล้วป๋าติงไว้ หมุนตามเข็มฯมาจบที่ 1.09)
เส้นมันคงราบเรียบกว่านี้ Yจะต่ำลงอีก
(สังเกตว่าตอนร้อนจัดกดคันเร่งรถไม่ค่อยลื่น พอกพลึกหน่อยกลายเป็นคิ๊กดาวน์ซะงั้น
แล้วเทมป์แกสที่วันรถติดมากกกก..ปีนี้เพิ่งเจอหนแรก แต่ต้องมีอีกแน่ ๆ ทำสถิติไป 81
ผมดูไม่ผิด เป็นเทมป์แกสแน่ ๆ เทมป์หม้อต้มไม่ได้มองตอนนั้น
เพราะจ้องแต่เกจ์รถ ที่ไป 105องศา พัดลมสเตป 2 ทำงาน แต่ลดไม่มาก
กำลังคิดว่าพัดลมหน้าเครื่อง 2 ตัวอ่อนแรงแน่ ๆ
แต่อ่านในเวบเบนซ์ นี่คือปกติของรุ่น V6 S-KLASS
หากเป็นเช่นนี้...
วิ่งปกติ แดดร่ม เทมป์แกสทั่วไป 60 กดเร่งเห็นDROPลงมา 55 บ้าง
รถติด ๆ ไป 75-81 โน้นเลย ควรATTจบที่เท่าไหร่ดีครับ
ปล.ต้องบอกก่อนว่า ตอนนี้ATTแล้วก็ไม่ได้สนใจว่าจะต้องใกล้ 1.0
เพราะคุณฟักทองเคยบอกว่า "ทำไมต้อง 1" ขอให้ขับดี...เป็นพอ
ตรงนี้ผมเห็นด้วย100% แต่มือใหม่หัดจูน อยากเรียนรู้ให้ครบทุกแบบ555