แจมด้วยครับ.. ผมก็เข้าแก็สไว้ที่
รอบเครื่อง 500 --- เหตุผลของผมก็คือเดินเบาอยู่ก็เข้าไปเลยหาก GT. ถึงที่แล้ว (ถ้าเราจูนไว้ดี รอยต่อการเข้าแก็สก็ OK เอง)
ความร้อนน้ำร้อน 50 --- เหตุผลของผมก็คือช่วงนี้ Gas Temp ไม่เย็นจนเกินไป และก็ทำให้เข้าเร็วหน่อย ประหยัดน้ำมันดี
ผลเสียสำหรับผมไม่เคยเจอครับ เข้ามาช่วยแชร์ 1 เสียง ครับ
ผมตั้งตามป๋าnewguy
แต่สงสัยรถยุโรปร้อนช้า เข้าแก็สแล้วก็อย่าเพิ่งออกตัว
วอร์มอีกสัก 3-4 นาที
วานนี้ออกตัวแรง แก็สอุ่นไม่ทัน หน้าคะมำอีกแระ เลยต้องค่อย ๆ แตะ
ดูเทมป์ที่หน้าโปรแกรมไปด้วยหาก 45องศาก็ซิ่งได้
ผมจำตอนนี้ที่ใช้โทมาAT09หลังทองเป็นแบบนี้
สัปดาห์หน้าถ้าติดKME GOLD BLACK ใหม่เสร็จ จะลองขับแบบเดียวกัน
จะดูซิว่าผมเข้าใจถูกไหม กรณีลูกเก่า...จ่ายไม่พอ