OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:25:01 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:25:01 PM » |
|
จัดให้ครับแต่ขอเวลาไปต่อ switch แป็บนึงนะครับ เอา switch ไฟเลี้ยงที่เคยต่อกับเครื่องเล่นอื่นมาใช้อทน ไม่น่านานแป็บเดียวก็เสร็จ
เดาใจพี่ฟักทองนะครับ...
พี่ฟักทองอยากเห็นว่า พอเราเปิด Enable เจ้า Obd ADT. ค้างไว้แล้ว เวลาตัดปิดโดย Manual Switch มันจะเป็นยังไง และเวลาเปิด Soft Link สัญญาณใหม่ เจ้า ECu มันจะเดินเรื่อง ADT. ให้ต่อเนื่องเลยไหม ? น่าจะแบบนั้น ผมเดาถูกมะครับ หรือว่าต้องมีการ Reset what so ever..อะไรอื่นต่อจากการ ปิดเปิด sw. นี้
งั้นเด่วจัดแบบมีเสียงพากย์ให้ด้วยนะครับ อิ...... ผมมั่นใจยิ่งกว่า แทง 2 ตัว บนล่างอีกนะนี่ 5555 ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นครับ คือ simply แบบนั้นเลย ไม่น่าเกินมืดวันนี้ผลออกมาแน่นอนครับ.. บอกแล้วว่าอย่าให้ Newguy มันไปจับ ECU ตัวไหนเล่น เด๋วมันทั้งผ่า ทั้งรื้อ ทั้งตกแต่ง ควักไส้เอาคำตอบออกมาหมด...5555
ใจริงอยากรู้มากเลยว่าจะผ่ากล่อง Obd adapter ของคุณ ICe ดูและ ว่ามัน Convert ข้อมูลแบบไหน มี Hardware แบบไหน อยากรู้ไปไหมด ไม่รู้ว่าผ่าของกล่องคุณ ICE ออกมาเล่นแล้วจะส่งคืนสภาพไหนเลย อิ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:41:53 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:41:53 PM » |
|
จัดให้ครับแต่ขอเวลาไปต่อ switch แป็บนึงนะครับ เอา switch ไฟเลี้ยงที่เคยต่อกับเครื่องเล่นอื่นมาใช้อทน ไม่น่านานแป็บเดียวก็เสร็จ
เดาใจพี่ฟักทองนะครับ...
พี่ฟักทองอยากเห็นว่า พอเราเปิด Enable เจ้า Obd ADT. ค้างไว้แล้ว เวลาตัดปิดโดย Manual Switch มันจะเป็นยังไง และเวลาเปิด Soft Link สัญญาณใหม่ เจ้า ECu มันจะเดินเรื่อง ADT. ให้ต่อเนื่องเลยไหม ? น่าจะแบบนั้น ผมเดาถูกมะครับ หรือว่าต้องมีการ Reset what so ever..อะไรอื่นต่อจากการ ปิดเปิด sw. นี้
แม่นแร้ว ครับลูกพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:58:47 PM
|
AUTO-D
energy specialist
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2157
www.auto-d.net
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 01:58:47 PM » |
|
งานนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ คุณ ICe แกส่งของเล่นมาให้ทดลองเล่นเป็ 300 Premium ซึ่งในวงการ Pajero Sport V6 ยังไม่มีใครได้ใช้ 300 Premium กันเลย ด้วยเหตุผลที่อยากจะลองดูซิว่ามันเป็นอิหยัง?
ก็เลยเอาการทดสอบแบบไสตล์ Newguy และจะไปจบที่การทดสอบ Run แบบ Fully Adaptive by OBD ดูที่ 1000 km. และ 1000 Km. แบบ None Adaptive ในสภาวะอากาศแบฝนตกในบางเส้นทาง แดดร้อนในบางเส้นทางสลับแบบนี้ หน้าฝนนี้เหมาะที่จะทดสอบมาก เพราะมีการผกผันของสภาพอากาศสุดโต่งดีมาก ในเส้นทาง โดยเฉพาะค่า IAT. ที่ผ่านไปในแต่ละพื้นทีและภูมิอากาศ จะฟ้องชัดเจนดีจากการทดสอบแบบเดียวกันกับ 300isa2 Mission Impossible 2000 km. ที่ผ่านมา กับ VDO ที่ยาวหลายชั่วโมงเป็นหลักฐานการติดตามชม ความสามารถของ AC300ISA2 ซึ่งถูกดันจนถึง Maximum แล้ว ผลที่ออกมาก็แค่ทำให้ผมอยากไปเปิดร้านดูแลเฉพาะ AC ไปเลยเท่านั้นเอง ก็ของมันดีครับ
แต่งานนี้ขอเรียนรู้ OBD ก่อนจะไปเข้าคิวรอ 6 qmax มาประจำการในอนาคตที่มันจะมาถึง...
Pajero Sport V6 + AC 300 Premium OBD ก็มีติดไปหลายคันอยู่นะค้าบพี่ NewGuy วิ่งดี๊วิ่งดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AUTO D Service ถนนสายไหม ซอย80 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกรมขนส่งทางบก ปรับจูนและควบคุมงานโดยวิศวกร 089-9649449 www.auto-d.net
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 08:21:46 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2014, 08:21:46 PM » |
|
มาแล้วครับพี่ฟักทอง โดน 2 ตัวเต็งรับทรัพย์ครับ ผมถูกโต็ดนิดเดียวเอง Vdo ข้อสรุปเรื่องนี้ครับ คุณ Auto-D ครับ ถ้าวันไหนมีเวลาจับ 300Premium ขอดูว่า หากเราไม่เปิด OBD Adt. แล้วเราสามารถ Save ค่าน้ำมันและแก็ส ที่มีอยู่ให้เข้าไปในไฟล์ได้ไหมครับ พอ Reload เด๋วนั้นเลย แล้วก็ได้คืนหมดใน Mode ของ None OBD นี้ เพราะสำหรับผมมันคาใจจริงจริงครับ เวลาจูนจนออกมาดีในรูปแบบ Manual แล้วผมมักจะเก็บไฟล์ Backup ไว้เสมอ เวลาผมเล่นสะเปะสปะมากแล้ว ผมจะได้กลับมาที่ stage ที่ผมอยากกลับมาครับ ส่วนเรื่อง Mode OBD ผมไม่ติดใจอะไรเลย ถ้าผมสามารถกลับมา Mode ของ None OBD ได้ แค่อยากรู้ว่าผมเป็นคนเดียวที่ไม่สามารถเก็บ Backup ดังกล่าวไว้ได้ครับ หรือเพื่อสมาชิกท่านใด พอจะทดลองให้ได้ก็ยินดีครับ จักขอบพระคุณมากมากครับ.... http://www.youtube.com/watch?v=ZsAFUFp7FD8พอถึงจุดสรุปนี้แล้ว ผมก็ยังคิดว่าก็ควรจะเก็บสวิทช์ผมตัวนี้ไว้อยู่ดีครับ เพราะมันสามารถปิด OBD ADT ได้ทุกเวลา และเปิดโดยไม่ต้องมี Computer ได้แต่่มีข้อแม้ว่า ต้องจอดปั๊มน้ำมันไป cigarette' แล้ว start เครื่องใหม่ ผมก็จะเปิด OBD ADT ได้แบบไม่ต่อ Com ได้เลย ขอบคุณครับกับทุกความเห็น สนุกดีวันนี้... แล้วพรุ่งนี้จะเอาเรื่อง ฮา ฮา .. มาอีกนะครับ ส่วนพี่ Auto-D พอจำได้ไหมครับว่า OBD Adapter Firmware ที่ใช้กับ Pajero V6 นี่ เอามาจากไหนครับ เพราะมันไม่น่าใช่ version ที่หา Download กันทั่วไปครับ หรือทางตัวแทนจำหน่ายเขา Up มาให้ครับ เด๋วผมจะไป Check ดูครับ มันไม่อยู่ในทุก Software ของ Ac มังครับ ผมเดานะว่า Poland น่าจะไปทำอะไรกับเจ้า Donky Firmware ตัวนี้แน่แน่ครับ แต่ยังไงก็แล้วแต่นี่เป็นการรอคอยที่แสนนานทีเดียว ในเวบ Pajero ที่ผมอยู่ไม่มี Pa V6 ใส่ชุด Premium เลยครับ แหมเด๋ว..ผมเกิดไปโชว์ตัวเมื่อไรละก็เด๋วจะเฮกันมาตรึมหรือเปล่าไม่รู้ แต่ยังไงขอเก็บตัว ไปแอบทดสอบ Mission Impossible อีกสัก รอบก่อนนะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 09:36:20 AM
|
AUTO-D
energy specialist
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 2157
www.auto-d.net
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 09:36:20 AM » |
|
OBD Adapter Firmware เป็น Version ล่าสุดที่ AC Partner ใช้กันอยู่สักพักครับ เดี๋ยวก็จะมีมากับ AC Gas Synchro ตัวใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AUTO D Service ถนนสายไหม ซอย80 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกรมขนส่งทางบก ปรับจูนและควบคุมงานโดยวิศวกร 089-9649449 www.auto-d.net
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 10:07:53 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2014, 10:07:53 AM » |
|
มาแล้วครับพี่ฟักทอง โดน 2 ตัวเต็งรับทรัพย์ครับ ผมถูกโต็ดนิดเดียวเอง
ขอบคุณสำหรับ Vdo ครับพี่ มาได้อย่างรวดเร็วทันใจ newguy เป็นขวัญใจ AC จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 06:15:57 AM
|
newguy
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 06:15:57 AM » |
|
I'm on the run of the --- OBD Premium 2000 Km. Testing ----
I'll be back soon................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 06:30:30 AM
|
deksecurity
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 06:30:30 AM » |
|
I'm on the run of the --- OBD Premium 2000 Km. Testing ----
I'll be back soon................
have a safe trip!!!!! we all waiting for a good news... thanks for your time and hard work.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 05:26:27 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 05:26:27 PM » |
|
So far, So good....
อยู่ในระหว่างระยะทาง 1400 km ครับผม การทดสอบนี้เป็นการทดสอบเรื่องหลักเรื่องเดียวเลยครับ เปิด OBD ตลอด และเน้นเรื่อง OBD protocol เรือ่งการเข้ากันได้ของ 6b31 obd กับ 300 Premium เท่านั้นครับ ถึงตอนนี้ผ่านฉลุย ไม่มีเรื่อง Incompaitible กันเรื่องนี้เลย ไฟ Engine ไม่เคยมา ความรู้สึกในการขับเรื่อง การทำ Adaptation ผิดพลาดจนรู้สึกได้โดยการขับไม่พบเลย แอบชอบใจผลการประหยัดเชื้อเพลิงแบบนิดนึง คือได้เพิ่มมาอีกสัก 40 km. จากเดิม แต่ไม่สนใจตัวนี้เท่าไรครับ เพราะขับแบบจับผิดเรื่อง OBD hand shaking กับความรู้สึกอย่างเดียว ในรอบนี้เท่านั้น
แต่แอบติดใจมันมาก เอาแค่นี้ก่อนครับ ยังเหลืออีก 600 km กว่าจะจบ course ทดสอบเรื่อง Obd Compaitible กับ Pa V6 ecu กับ 300 Premium ครับ เป็นหัวข้อหลัก
แต่ไม่อยากคุยต่อเลย เพราะยังไม่ได้เข้าลึกครับ ผมมีข้อสงสัยว่า เรื่องความเข้าใจว่ารุ่น Premium มันเป็นการปรับ adaptation แบบ Realtime โดยเอาข้อมูล (ที่ผมยังไม่รู้) มาจัดการ Adaptation แบบ Realtime นั้น เหมือนที่อ่านพบทั่วไปนั้นมาปรับโดยตรงนั้น ผมชักเอะใจแล้วว่า เราต้องไปหาข้อมูลนั้นให้ชัดกว่านั้น เพราะสงสัยว่ามันมีการทำซับซ้อนกว่าที่พูดกันโดยทั่วไปสะแล้ว แต่ต้องใช้เวลากับมันอีกนาน ผมอาจจะเอาออกมาให้เห็นกันได้ว่า มันไม่ Simply แบบที่เข้าใจเช่นนั้นสะแล้ว แต่ก็ขอเก็บตัวไปหาข้อเท็จจริงให้ได้ครับ เพราะสิ่งที่ได้ยินได้อ่านมา มันไม่สามารถอธิบายข้อสงสัยที่ผมมีออกมาได้ชัด กว่าที่ผมสงสัยว่ามันซับซ้อนกว่านั้นอีก และอธิบายสิ่งที่มันทำออกมาดีได้ดีกว่าที่ผมเข้าใจตอนนี้แบบอ่านแล้วจำมาแบบก้อนก้อนแล้วกลืนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 05:47:05 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2014, 05:47:05 PM » |
|
ผมเข้าใจไปเองว่าหรือไม่่ ที่ OBD Adaptor ตัวที่ใส่ firmware เข้าไปใหม่แบบ Specially ใน OBD Adapter ตัวนี้ เหมือนกับว่ามันถูกตั้ง Time delay ไว้ประมาณ 60 seconds เพื่อให้ส่วนที่ต้องการสัญญาน OBD ของรถตัวมันเองได้ทำการ Detecting ก่อนจนพอใจแล้ว OBD Port ในส่วนของ 300 Premium ถึงจะเริ่มทำการเปิด Port รับสัญญานหลังจากปล่อยให้รถยนต์เองต่อกันเสียให้พอก่อนทำนองนั้น
ก็เลยต้องพึ่งพี่ฟักทองหรือเพื่อนสมาชิกที่ต่อ OBD ดูให้หน่อยว่า ถ้าเราเปิด Com แล้ว start รถดูว่านานแค่ไหนกว่า OBD ไฟกระพริบสีแดงในโปรแกรม จะ Connected เรียบร้อยดี หาก start รถได้ไม่กี่วิ หรือน้อยกว่า 60 วินาที ก็แสดงว่า ผมเข้าใจถูก แต่หากว่า ได้เวลาประมาณนั้นก็เป็นเรื่อง ordinary ทั่วไปก็จะได้เข้าใจสิ่งที่ถูกต้องครับ
และ switch ที่ผม modify ขึ้นมา ถ้าเราต้องการเสียบ OBD Equipment ตัวอื่น เพื่อดูค่าบางอย่างละก็ แบบชั่วคราว แล้วเมื่อเราเลิกใช้เราก็เปิดใหม่ได้เลยโดยแค่จอดดับเครื่อง แล้วเปิด switch on ก็กลับมาที่ OBD Adaptation อีกรอบโดยไม่ต้องต่อ Com ก็คงได้ผลดี หากมีปัญหาเรื่อง เมื่อใช้300 Premium แล้ว ไม่สามารถต่ออุปกรณ์ OBD ตัวอื่นได้
แต่ใจอยากให้ใครสักคนลองใช้พวก Y Adapter ดูสักทีแล้วไปต่อ OBD ของที่จะเข้า 300 Premium ที่ปลายของอีก Y way จังเลยครับ อยากรู้ว่ามันจะ Work ไหม? เพราะ Powertrain Signal แบบนี้น่าจะเป็น Oneway Ticket ออกไปทางเดียวมังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2014, 08:26:19 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2014, 08:26:19 PM » |
|
อยากได้คำตอบมากมากครับผม สมาชิกท่านใดพอจะต่อคอมแล้วดูให้หน่อยจักขอบพระคุณมากครับ โจทย์ข้างบนครับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 09:13:58 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 09:13:58 AM » |
|
ผมใช้ Europegas obd can นี่ซิ จะดูให้พี่ยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 10:18:59 AM
|
newguy
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2014, 10:18:59 AM » |
|
งั้นก็ขอบคุณ anyway อยู่ดีครับพี่ฟักทอง และก็ขอความกรุณาสมาชิกที่พอดูให้ได้นิดนะครับ จะเอาไปเปรียบเทียบครับ ไม่งั้นเดินไปต่อไม่ได้ครับ
ตามด้วยอีกเรื่องครับ ที่แอบสงสัยมานานตอนยังไม่เคยได้ลอง Premium นี้ สงสัยว่าถ้ามีไฟ Engine โชว์แล้วเราดู Code หัวข้อได้ว่ามันเกดจาก code ไหน พร้อมรายละเอียดสั้นสั้นได้ อันนี้เป็นที่เข้าใจโดยทั่วไปอยู่แล้ว แต่สงสัยว่าหลังจากแก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้ไฟ Engine Check ขึ้นมาแล้ว จะทำการลบ Pending Code ที่เก็บและที่ต้องรอการดับไปเอง ดับไปก่อนเลยได้ไหม? ก็ลองดูพบว่าลบได้และไฟดับเด๋วนั้น แต่ที่อ่านอ่านมาเข้าใจว่าลบไม่ได้นะสิ แต่ก็อีกนั่นแหละว่า Code ใดใได้ Code ใดไม่ได้ แต่ที่ลองนี้ได้แก้ปัญหากลับสู่ปรกติแล้ว และก็สั่งลบได้จาก Ac Synchro เลย แต่ไม่รู้ว่าทำได้ทุก Code ที่แก้ปัญหาจบแล้วไฟยังค้างอยู่ไหม จริงอยู่ถ้าแก้ปัญหาจบแล้วไฟ Engine ก็จะแค่รอเวลาดับไปเอง..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2014, 12:19:11 PM
|
ice
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2014, 12:19:11 PM » |
|
เท่าที่เล่นมาถ้าอ่านโค็ดได้ แก้เสร็จ ลบออกครับทุกโค็ด ยังไม่เคยเจอว่าไม่ได้ ยกเว้นอ่านกันไม่ได้จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OBD Self Adaptation ---- Shift on the fly by Newguy!... again...
|
ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2014, 08:21:46 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2014, 08:21:46 PM » |
|
พี่พี่ท่านใดดูเรื่องนี้ แล้วออกความเห็นให้หน่อยครับ กำลัง Study เรื่อง Fuel Trim แบบลึกอยู่ครับ บอกตรงครับตอนนี้ งูงูปลาปลาอยู่ แต่อาศัยเรียนรู้ได้เร็ว อยากอ่านค่าเหล่านี้ได้ทะลุปรุโปร่ง แต่ตอนนี้ บ่ ฮู้เรื่อง อะไรเลย ค่าที่เห็นเกิดจากการจูนแบบ Manual จนหมดทางไปแล้ว ก็เปิด OBD Adt. ดู รู้แต่ว่ามันขับดีทุกสภาวะ ทดสอบมา 3 พันกว่าโลแล้ว เลยอยากค้นหาว่าอะไรเอ่ยที่ทำให้มันออกมาดีกว่าการจูน Manual จนสุดฝีมือ Newguy แล้ว หรือมีอะไรแนะนำเชิญหน่อยครับ นึกว่า OBD version จะง่ายไม่มีอะไรเยอะ อูยเจอเข้าไปโจทย์แรก ก็มาแปลกแหวกแนวแล้วที่ไปสงสัยว่า การทำ OBD adt. มันจะไม่ใช่อย่างที่อ่านมาแล้วเข้าใจแล้วสิ มันเหมือนกับว่า ECU แก็สเองก็ไม่ได้เอาค่า Trim จาก ECU น้ำมัน มา Trim ดิบดิบสะแล้ว มันมีการทำ Sh/long Fuel Trim ของตัวเองก่อนด้วย โดยเอาค่าจาก Trim น้ำมัน มา Process อีกรอบ และการเก็บค่าสะสม LT Fuel Trim ของแก็สก็กระทำที่ ECU แก็สเอง ไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่เดาตามนี้หรือเปล่า ? แต่อยากได้ข้อมูลแบบลึกกับเรื่องนี้มากมากครับ เรื่อง Fuel Trim ของน้ำมันไม่มีปัญหา แต่ เรื่องการทำ Fuel Trim ขึ้นมาอีกชุดโดย LPG ECU นี่สิ ไม่เห็นมีข้อมูลก่อนหน้านี้เลย หรือเราเข้าใจผิดไปนี่.. กำลัง งง อยู่เลย พี่พี่มาช่วยขยายความกันหน่อยเรื่อง Duplicated Fuel Trim นี่... http://www.youtube.com/watch?v=olo-QkBHePg
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|