ว่าแล้วก็ขอลองใหม่ ตอนแรกเจาะ1.8 กราฟเริ่ม 1.2 ขับแล้วมันรู้สึกไม่ค่อยจิ๊ดเท่าไหร่
เคยเจาะจนล้นแล้ว เปลี่ยนน๊อตหัวฉีดใหม่ไปรอบละ(ตอนนั้นเจาะไป2.3 ลงต่ำกว่า1 จูนยังไงก็ไม่นิ่ง หัวฉีดปิดไม่ทัน)
มะกี้เลยไปจัดเป็น2.2 แรงดัน1.15 ออโต้จูนที่ อุณหภูมิแก๊ส65 กราฟออกมาเริ่ม1(เพราะเคยเจาะ2.0 แล้วมันไม่กระดิกลงไปต่ำกว่า1.1)
ผลออกมา จุดเหลือง ระนาบเดียวกับ แนวY 1 เลย ปรับโหลดเบา โหลดหนัก เวลาฉีดตรงกันแล้ว เดี๋ยวรอไปวิ่งไกลให้กราฟมันทับ พอดีฝนตกเลยยังไม่ได้ลองวิ่งไกล