เป็นรถรุ่นใหน และ ใช้หม้อต้มรุ่นใหน ครับ
รถเทอร์โบ ก็ติดตั้งวางอุปกรณ์แบบที่รถทั่วไปทำกัน
เพียงเราจัดหม้อต้ม ให้มีกำลังสูงๆรองรับเค้าไว้ ก็น่าจะใช้ได้ดี ครับ
หม้อต้มที่มาในชุด ปกติSTD. กำลังไม่พอ ชดเชยโดยการปรับแรงดันขึ้นสูงๆ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ครับ
ขอบคุณครับช่างกบ โอ๊บ โอ๊บ
-รถผมเป็นมาสด้า ตาหยี เครื่อง bpt 1800 cc. ~180hp ครับ
- หม้อต้ม ผมใช้ของชุดเดิมตอนเป็นเครื่อง n/a ครับเพราะใช้งานมาแค่ประมาณปีเดียวอยู่ เป็นยี่ห้อ auto gas ขนาดเท่าฝ่ามือเนี่ยคับ ที่ตัวหม้อต้มบอกไว้ 140kw.
- หัวฉีดเรียล 3โอม สีดำครับ ผ่ารางเป็น2×2 แก๊สเข้ากลางตัวY ครับ
- กล่องแก๊สเป็น stag200 ครับ
คือผมสงสัยว่าอยู่ๆทำไมแรงดันแก๊สมันวิ่งขึ้นๆลงๆที่1.2-2.0 คือถ้สอยู่ที่1.2 วิ่งได้ปรกติคับ ผมวิ่งๆมาได้เกือบๆพันโลละ แต่ตอนนี้อยู่ๆ แรงดันมันเพิ่มขึ้นเอง ไปถึง 2.0 แล้วรถวิ่งไม่ออกครับ เส้นตัดที่หน้ากราฟ ดิ่งท้ายตารางตลอดวิ่งซ้ายขวาอย่สงเดียวเลยไม่วิ่งขึ้นลง ไม่ได้เพิ่มแรงดันหม้อต้มนะครับ ณ.ตอนนี้ ลดจนสุดด้วยซ้ำ >_<"
-สายเข้า map นี่ใช้จากหลังปีกผีเสื้อใช่ไหมครับ?
-แรงดันแก๊สควรที่จะนิ่งอยู่ในค่าๆนึงที่เหมาะสม ตลอดทั้งเวลาเดินเบา ขับปรกติ และบูสมา ใช่หรือป่าวคับ?
-สาเหตุที่ทำให้แรงดันแก๊สขึ้นสูงกว่าปรกตินั้น เกิดมาจากสาเหตุใดครับ?
ชอบคุณมากๆครับ