งานติดตั้งชุด Prins VSI กับน้อง Honda New Jazz (JDM) ป้ายแดง
สภาพห้องเครื่องหลังติดตั้งชุดอุปกรณ์ Prins VSI
ตำแหน่งหม้อต้มซ่อนเอาไว้ด้านหลังเนื่องจากพื้นที่ว่างค่อนข้างมีจำกัดและขนาดหม้อต้ม Prins ที่ใหญ่พอตัว
กล่อง ECU และ Module ติดตั้งไว้ในห้องโดยสารจะได้ใช้กันยาวๆ
ตำแหน่งติดตั้งไส้กรองใช้เข็มขัดรัดและทำขายึดติดกับตัวเครื่องป้องกันการสั่น
ท่อยาง LPG หุ้มด้วยท่อโปโลกันความร้อนและการเสียดสีกับท่อส่วนอื่น
เราใช้ปลั๊ก OEM Honda ต่อ Bypass เพื่อดึงสัญญาณกราวน์หัวฉีดน้ำมันมาใช้
สายไฟหัวฉีดเดิมๆของรถไม่มีการตัดต่อใดๆทั้งสิ้น แบบนี้รถไม่ช้ำครับ
ตำแหน่งติดตั้งรางหัวฉีด Prins by Keihin
ทำขาเหล็กยึดไว้กับน็อตท่อร่วมไอดีโดยไม่ปล่อยหัวฉีดไว้ลอยๆ
หัวฉีดใช้รุ่นสีฟ้าขนาด 51 cc.ลงตัวกับเครื่องยนต์ 1,500 cc.
ตำแหน่งรางหัวฉีดวางค่อนไปทางด้านบนหน่อยเพื่อเวลาปิดฝากระโปรงจะไม่มีส่วนใดไปค้ำฝาไว้
สายไฟและปลั๊กหัวฉีดหุ้มด้วยโปโล+ปุ๊กปิ๊ก 2 ชั้นอย่างหนา
แบบนี้รับประกันความทนทานและสวยงามแบบ 'ไม่เหมือน' ที่ไหนแน่นอนครับ
กล่องฟิวส์ 2 ชุด ติดตั้งไว้ด้านข้างแบตเตอรี่
หุ้มด้วยท่อโปโลกันกันช็อตอีกชั้น
ตำแหน่งสวิตซ์ติดตั้งตรงช่องที่สังเกตุได้ง่าย
พร้อมติดสวิตซ์ Reset เกจ์น้ำมัน
ด้านท้ายรถเลือกติดตั้งถังโดนัทขนาด 43 ลิตร
ช่องวางยางอะไหล่รุ่นนี้ใหญ่มากๆเหมือนทำมาให้เราไว้ติดแก๊สโดยเฉพาะ
ระยะห่างจากถังถึงกันชนอยู่ในระยะปลอดภัยหายห่วง
มัลติวาล์วใช้ของ Tomasetto ขนาด 220-30'
ตำแหน่งหัวเติมและจุดยึดถังโดนัทใต้ท้อง
ใช้เหล็กแบนคาดยาวกันตัวถังฉีดพร้อมพ่นกันสนิม
และซีลซีลรอยเจาะด้วยซิลิโคนอย่างดี
ติดตั้งพร้อมวิ่งปรับจูนโดยใช้ Map ของ New City อ้างอิง ค่าไม่แตกต่างกันมากครับ
สะกิด RC ขึ้นช่วง Close Loop
และปรับ Offset เดินเบานิดหน่อยเป็นอันจบใช้ยันขายรถครับ