ไปแต่เช้า ไปถึงก้อถามเจ้าของว่า AC300 กับ AC stag4 แบบไหนดีครับ เจ้าของอู๋บอก AC300 กล่องจะสเถียรกว่าผมก้อใช้อยู่ เลยจัดเลยครับ แต่ตอนแรกโทรจอง EG ครับ อิอิ ไปจองโดยไม่ได้หาข้อมูลอะไรเลยจริง อาศัยเลื่อนอู่ไปเรื่อยๆ เพื่อหาข้อมูล ประมาณ3 อาทิตย์
![ยิ้มกว้างๆ](https://iwebgas.com/smf/Smileys/default/cheesy.gif)
แต่พอเดินมาคุยกับหัวหน้าช่างบอกพี่ ใช้ AC stag4 ก้อพอ อ้าว อิอิ แต่ใจอยากได้ AC300 มากกว่า เมื่อวานรถเสร็จเกือบ 2 ทุ่ม แต่ไม่ได้เฝ้ารถเลย มาถึงช่างก้อเรียกมาทำความเข้ากับรถแก๊สเลยครับ ว่าใช้งานอย่างไร ทำอย่างไร เมื่อได้กลิ่นแก๊สในรถ อัตรากินแก๊สวัดอย่างไร วิธีการรักษาทำอย่าไร OK ดีครับ
จากนั้นลองขับ โดยสลับวิ่งแก๊สบ้าง น้ำมันบ้าง ความรู้สึกใช้่เลย แบบที่เราต้องการ ขับดีมากครับ จากที่กลัวเจอปัญหาหลังติดตั้ง คลายกังวลไปหมดเลย แต่ทำไมตอนเปลี่ยนจากน้ำมันไปเป็นแก๊ส เสียงดังปั๊กแรงจัง ถามช่างบอกเป็นปกติ และเรื่องโปรแกรมของ ISA2 มันจะค่าน้ำมันและปรับให้เราอัตนมัติไหมครับ สงสัย เพราะถามช่างว่า 1000 โลต้องมาปรับตั้งใหม่ไหม ช่างบอกไม่ต้องยกเว้น ขับแล้วสะดุด หรือกินแก๊สมากไป หรืออัตราเร่งอืดอะไรประมาณนี้
เลยสงสัย เพราะว่าเห็นที่คุณ ICE เขียนไว้ มันจะช่วยปรับค่าแก๊สอัตโนมัติ แต่คุยกับช่าง บอกเหมือนจะไม่ใช่แบบเก็บอัตโนมัติ เพราะไม่ใช่แบบ OBD ครับ ยังสับสนกับเรื่องโปรแกรมครับ
แต่คิดว่า เลือกไม่ผิดนะที่ใช้ AC ครับ